logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“เมฆ จุติ” กลายเป็นวิญญาณไม่รู้ตัว “จาด้า” ปล่อยโฮรอปาฏิหาริย์ ลุ้นบทสรุปรัก ใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ทำเอา สายฟ้า (เมฆ - จุติ จำเริญเกตุประทีป) ถึงกับเหวอ เมื่อรู้ว่าดวงชะตาของตัวเองกำลังจะถึงฆาต จากเหตุปิดคดียาเสพติด พร้อมจะได้รู้ความจริงว่าคนร้ายที่ฆ่า หมวดเข้ม(กฤตย์ อัทธเสรี) คือใคร แต่กว่าจะได้รู้ สายฟ้า กลับถูกยิงบาดเจ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Feb 16 2022
  • 56
  • 3348 Views

ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ทำเอา สายฟ้า (เมฆ - จุติ จำเริญเกตุประทีป) ถึงกับเหวอ เมื่อรู้ว่าดวงชะตาของตัวเองกำลังจะถึงฆาต จากเหตุปิดคดียาเสพติด พร้อมจะได้รู้ความจริงว่าคนร้ายที่ฆ่า หมวดเข้ม(กฤตย์ อัทธเสรี) คือใคร แต่กว่าจะได้รู้ สายฟ้า กลับถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่าง!!

เมื่อ สายฟ้า ฝืนตัวขึ้นมาจากที่โดนคนร้ายยิงปืนใส่ ก็รีบเดินไปหา อ๊อด (จาด้า อินโตร์เร) , กะทิ (เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น) , อะตอม (พอล เดอบ๊อด) แต่ทุกคนกลับไม่สนใจ เหมือนมองไม่เห็นสายฟ้าแม้แต่น้อย จนได้รู้ว่าวิญญาณของตัวเองได้หลุดออกจากร่าง แม้ สายฟ้า จะพยายามสื่อสารเท่าไรก็ไม่มีใครรู้มีเพียง หมวดเข้ม ที่เป็นวิญญาณเหมือนกันคอยปลอบใจ ด้าน อ๊อด พร้อมเดินหน้าขยับความสัมพันธ์เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ สายฟ้า แถมยังมีความในใจอีกมากมายที่อยากจะบอกกลับต้องมานั่งร้องไห้โฮ หลังรู้ว่าโอกาสที่ สายฟ้า จะกลับมารอดเป็นปกติแทบจะเป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างกลับสายไปที่จะบอกความรู้สึกดีๆที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันมาตลอด

มาลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าสุดท้าย สายฟ้า จะสามารถกลับเข้าร่างได้หรือไม่ แต่จะได้ตามจับคนร้ายได้หรือเปล่า ติดตามชมใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


Easy Branches Global

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts
Yachts Listings for Sale and Charter
immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image