logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“Tasty Tales of the Food Truckers” (ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย)

ยังคงโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่องสำหรับ ซีรีส์แอนิเมชั่น “Tasty Tales of the Food Truckers” (ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย) ที่ได้ออนแอร์ทาง Kidoodle.TV® ไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นซีรีส์แอนิเมชันเรื่องที่สองของ T&B Media Global Thailand บร

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 24 2022
  • 117
  • 6095 Views

ซีรีส์แอนิเมชั่นสัญชาติไทย ดังไกลออนแอร์ช่อง Kidoodle.TV® ที่ออสเตรเลีย!!

ยังคงโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่องสำหรับ ซีรีส์แอนิเมชั่น “Tasty Tales of the Food Truckers” (ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย) ที่ได้ออนแอร์ทาง Kidoodle.TV® ไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นซีรีส์แอนิเมชันเรื่องที่สองของ T&B Media Global Thailand บริษัทด้านความบันเทิงและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย

ที่ได้ออกอากาศทาง แพลตฟอร์มทีวีระหว่างประเทศและในภูมิภาคอเมริกาเหนือ

นับได้ว่าเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง T&B Media Global และ Kidoodle.TV® ที่อ้าแขนต้อนรับแอนิเมเตอร์ชาวไทยมากความสามารถสู่แพลตฟอร์ม AVOD ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและวงการแอนิเมชั่นไทยเลยทีเดียว

“Tasty Tales of the Food Truckers” (ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย) เป็นซีรีส์แอนิเมชันสัญชาติไทยที่ฉายไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อาทิ YOUKU, Discovery Kids Mena, VIU เป็นต้น และสำหรับในประเทศไทยนั้นสามารถรับชมได้ที่ Netflix เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดบ้าบิ่นของสามเกลอเพื่อนรัก ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับรถขายอาหารมีชีวิต เพื่อตามหาวัตถุดิบสุดแสนพิสดารมาทำอาหารจานพิเศษ นำโดย “ซอนนี่” เชฟหมีช่างปรุง ผู้มีความหลงใหลในอาหาร ตามมาด้วย “แอนดี้” สาวน้อยนักประดิษฐ์จอมวางแผนผู้สร้างและเนรมิตได้ทุกอย่าง ช่วยแก้ไขสถานการณ์ แถมยังจัดเตรียมอุปกรณ์ในการทำอาหารให้ซอนนี่ “ตอง” จอมแชร์สายโซเซียล มีชีวิตอยู่เพื่อยอดไลค์ ยอดผู้ติดตาม มือถือของเขาจะอยู่ในมือตลอด เพื่อถ่ายทอดสดกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจของเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์ และสุดท้าย ที่ขาดไม่ได้ คือ “จูเลีย” รถฟู้ดทรัคผู้กล้าหาญ ที่พร้อมพาเหล่าฟู้ดทรัคเกอร์ออกเดินทางไปทั่วโลก ซึ่งนอกเหนือไปจากการสอนเทคนิคทำอาหารให้สนุกสำหรับเด็ก ๆ แล้ว ในซีรี่ส์ยังสอนน้อง ๆ หนู ๆ เกี่ยวกับมิตรภาพ ความแตกต่างทางวัฒนธรรม และคำศัพท์ที่ใช้สำหรับรายการอาหารที่แปลกใหม่ด้วย

“Tasty Tales of the Food Truckers” ผลิตโดย T&B Media Global Thailand และนักแสดงโชว์ Dan Clark (Team Smithereen, Brats of the Lost Nebula) โดยมี Bill Kop เป็นผู้กำกับ (Eek the Cat!, Tom & Jerry: The Fast and The Furry) และ Bob Higgins รองประธาน FMK ผู้อำนวยการผลิต. Tiny Island Productions และ Bang Zoom Studios ร่วมมือกันในการผลิต และ Cookbook Media ถือครองสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายและออกใบอนุญาตทั่วโลก (ยกเว้นประเทศไทย)

#FoodTruckersOnNetflix #FindItCookItEatIt

#TandBHomeofHappy #HomeofHappy #KidoodleTV #SafeStreaming

Facebook: @KidoodleTV

Instagram: @kidoodletv

Twitter: @kidoodleTV

LinkedIn: @kidoodletv

TikTok: @kidoodletv

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites