logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“นุ้ย–อาไท–จตุรงค์” ทึ่ง! “หมอช้าง” ทำนายสุดปัง ชี้เป้าคู่รักตัวจริง!!

เตรียมพิสูจน์ความเป๊ะปังไปพร้อมกันกับ หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา ที่พกความแม่นยำ ชวนอึ้ง! ในรายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้ขอบุกมาเป็นกูรูสุดเฮี๊ยบเพื่อตามหาคู่รักตัวจริง ที่ทำนายทายทักได้แม่นยำแบบไม่ต้องถาม ทำให้แก๊งรักนักล้วงทั้ง 4 อย่าง “น

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 05 2022
  • 57
  • 8242 Views

เป๊ะเวอร์ไม่จกตา ด้วย 2 ตัวท้ายโทรศัพท์! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

เตรียมพิสูจน์ความเป๊ะปังไปพร้อมกันกับ หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา ที่พกความแม่นยำ ชวนอึ้ง! ในรายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้ขอบุกมาเป็นกูรูสุดเฮี๊ยบเพื่อตามหาคู่รักตัวจริง ที่ทำนายทายทักได้แม่นยำแบบไม่ต้องถาม ทำให้แก๊งรักนักล้วงทั้ง 4 อย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม, อาไท - สุภทัต โอภาส, จตุรงค์ โพธาราม และ อ๊อด ปากดี” ต้องอึ้งในความเป๊ะเวอร์ เพราะเพียงแค่ "หมอช้าง" รู้เลขท้าย 2 ตัวโทรศัพท์ ของเหล่าปรัศนี ก็รู้ทันทีว่าใครเป็นคู่รักกับใคร?

งานนี้พิธีกรตัวท๊อปสุดแซ่บอย่าง “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” มายืนยันความแม่นยำอีกเสียงเลยว่า “เพื่อความปังในการใช้ชีวิต อะไรที่ทำให้สบายใจก็มักทำตลอด อย่างเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ล่าสุดก็เป็นเบอร์มงคลที่ หมอช้าง หาให้เหมือนกัน และตั้งแต่เปลี่ยนก็มีอิทธิพลในด้านต่างๆมากขึ้น มีเรื่องดีๆเข้ามาเสริมแบบไม่พัก แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้ชี้นำเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล” 

เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนต้องวิเคราะห์แบบจริงจังเพื่อตามหาคู่รักตัวจริง ทำเอา “นุ้ย, อาไท และ จตุรงค์” ที่คิดหนัก เพราะดูไม่ออกเลยจริง ๆ ว่าใครควรจะเป็นคู่รักกับใคร ถ้าหากใช้ซิกเซ้นส์ตัวเอง คงจะร่วงมากกว่ารุ่ง ส่วนด้าน “อ๊อด” ยอมวัดใจสุดๆ ใช้เหตุผลเรื่องความสวยของปรัศนีมาตามหาคู่รัก แต่กลับตอบได้ถูกเป๊ะ!!ทำเอาทุกคนต่างต้องยกนิ้วให้ความแม่นยำของ “อ๊อด” 

งานนี้ต้องมาดูกันว่าใครจะสามารถตามหาคู่รักตัวจริงและสะสมเข็มกลัดทองคำครบ 10 อัน เพื่อแลกกับตำแหน่งพิธีกรประจำรายการได้ก่อนกัน!! ติดตามพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment


Easy Branches Global

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts
Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link






ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites