logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE คว้า “คู่รักต่างแดน” คู่แท้ที่ครอบครัวไม่ปลื้ม ถูกตัดขาดการติดต่อ 3 ปี

ความรักนั้นไม่มีขีดจำกัดและไม่มีขอบเขต ไม่ว่าจะมีอุปสรรคหนักหนาแค่ไหน หากยังหนักแน่นในความรักนั้น สักวันรักของเราจะสมหวังแน่นอน เหมือนกับเรื่องราวของ “คุณตุ๊กตา – อัจฉราจักรพรหมมา” อายุ 39 ปี และ “คุณสมหญิง Milad Arami” อายุ 35 ปี ทั้งคู่ประกอบอาชีพ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 26 2022
  • 157
  • 2807 Views

สุดท้ายกลับมาเจอกันอีกครั้ง ขอใช้ชีวิตที่เหลือเพื่ออยู่ด้วยกัน

ความรักนั้นไม่มีขีดจำกัดและไม่มีขอบเขต ไม่ว่าจะมีอุปสรรคหนักหนาแค่ไหน หากยังหนักแน่นในความรักนั้น สักวันรักของเราจะสมหวังแน่นอน เหมือนกับเรื่องราวของ “คุณตุ๊กตา – อัจฉราจักรพรหมมา อายุ 39 ปี และ “คุณสมหญิง Milad Arami” อายุ 35 ปี ทั้งคู่ประกอบอาชีพ ทำเอเจนซี่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และ เป็น TikTokers ชื่อดังแต่งหญิงเลียนแบบภรรยา ได้มาเปิดประสบการณ์รัก ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์ที่ผ่านมา (24 เมษายน 2565) ที่เขาถูกกีดกัดจากคนรอบข้างไม่ให้คบกัน ต้องตัดขาดการติดต่อเป็นเวลายาวนานกว่าหลายปี หลังจากที่ผ่านช่วงเลวร้ายที่สุด ความรักของพวกเขาก็กลับมาสดใสอีกครั้ง ด้วยการให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ใจที่มั่นคงว่าไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทำให้การกลับมาเจอกันอีกครั้งความรักของทั้งคู่กลับถูกสานต่อทันทีโดยไม่ต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่!!

โดย คุณตุ๊กตา เผยจุดเริ่มต้นของเส้นทางความรักครั้งนี้กับ สมหญิง อีกว่า “เราเจอกันที่บาร์แห่งหนึ่ง และเราก็ชอบเขามากเพราะ สมหญิง คือสเปคของเราเลย เราแลกเบอร์กันเพื่อติดต่อ หลังจากนั้นเราคุยกันได้ประมาณ 1 เดือน อยู่ดีๆเขาก็อยากหยุดความสัมพันธ์กับเราให้เป็นแค่เพื่อน เพราะครอบครัวของ สมหญิง ไม่ชอบด้วยอายุของเราที่แก่กว่าเขา แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ต้องฝ่าด่านครอบครัวไปให้ได้ จึงแอบคบกันอยู่ประมาณ 3 ปี ระหว่างที่แอบคบกันครอบครัวเขาจับได้ ทำให้ สมหญิง ถูกส่งตัวกลับไปที่ต่างประเทศและเราขาดการติดต่อเป็นเวลานาน เพราะครอบครัวเขาสั่งห้ามไว้ถ้ายังติดต่อกันอยู่จะไม่ให้กลับมาเมืองไทยตลอดไป เขาเลยพยายามที่จะบล็อกทุกช่องทาง จนสุดท้ายเราก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เราได้พิสูจน์ความรักให้ครอบครัวได้เห็นผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน จนตอนนี้ครอบครัวได้ยอมรับในตัวของพวกเรา”

และ คุณสมหญิง ยังพูดความรู้สึกดีๆที่มีให้กับ ตุ๊กตา อีกว่า “เพราะเราเกิดมาเพื่อคู่กัน เธอจะไม่จำเป็นต้องไล่ตามหารักอีกต่อไป เพราะสุดท้ายความรักของเรามันลงเอยลงได้ด้วยดี ขอบคุณที่เชื่อในความรักของเรา ขอบคุณที่เลือกเราเป็นคู่ชีวิต 12 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าความรักของเราอาจจะไม่ได้ราบรื่นหรือสวยหรูแบบคู่รักอื่นก็ตาม แต่เรามั่นใจว่าเราจะดูแลเธอต่อจากนี้ให้ดีที่สุด” สิ้นสุดประโยคบอกรักทั้งคู่กอดอย่างมีความสุข บรรยากาศอบอวนไปด้วยความรักความอบอุ่นและหอมหวนแบบสุดๆ

ทำเอาแก็งรักนักล้วงอย่าง “เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ , จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย , บอย - พิษณุ นิ่มสกุล และ ดาวโอเกะ ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ต้องกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ กับคู่รักที่ดูเหมาะสมลงตัวสุดๆ เรียกว่าความแตกต่างในทุกๆด้านไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ ต่อความรักเลยแม้แต่น้อย กับการครองคู่มาได้ถึง 12 ปี บอกเลยว่าความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งนั้นยืนหนึ่งมาก!

ติดตามเรื่องราวความรักของคุณสมหญิงและคุณตุ๊กตาย้อนหลังได้ที่(https://www.youtube.com/watch?v=IneoxrovY5M ) และเรื่องราวของคู่รักต่างๆ ได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมรับชมแบบ Uncut เต็มๆ ได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites