logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Autel ขยายธุรกิจด้วยโซลูชันการชาร์จรถ EV แบบครบวงจร

ประชาสัมพันธ์ ●   Autel หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกและซัพพลายเออร์ด้านเครื่องมือวิเคราะห์ระดับมืออาชีพ อุปกรณ์ และอุปกรณ์เสริมสำหรับอะไหล่รถยนต์หลังการขาย กำลังเร่งขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียและออสเตรเลียด้วยโซลูชันการชาร์จรถยนต์พลังงานใหม่อย่างเต็มร

โดย: motortrivia.com

  • Mar 18 2023
  • 193
  • 3602 Views
Autel ขยายธุรกิจด้วยโซลูชันการชาร์จรถ EV แบบครบวงจร
Autel ขยายธุรกิจด้วยโซลูชันการ

ประชาสัมพันธ์

●   Autel หนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกและซัพพลายเออร์ด้านเครื่องมือวิเคราะห์ระดับมืออาชีพ อุปกรณ์ และอุปกรณ์เสริมสำหรับอะไหล่รถยนต์หลังการขาย กำลังเร่งขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียและออสเตรเลียด้วยโซลูชันการชาร์จรถยนต์พลังงานใหม่อย่างเต็มรูปแบบสำหรับการใช้งานทั้งในที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของ Autel ในการขยายธุรกิจและจัดหาโซลูชันที่ครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่าง ๆ

●   เพื่อขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก Autel ได้ร่วมมือกับ ChargeSini EV Charging ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์เครื่องชาร์จ EV อัจฉริยะชั้นนำในมาเลเซีย เพื่อจัดหาโซลูชันการชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารวมถึงบริการโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวข้อง ในออสเตรเลีย Autel ได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Connect Source ซึ่งจะช่วยให้ Autel ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในท้องถิ่นและช่องทางการจัดจำหน่ายของ Connect Source เพื่อให้บริการลูกค้าในตลาดออสเตรเลียได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Autel ยังได้ร่วมมือกับ EVCharge Evolution ผู้จัดจำหน่ายเครื่องชาร์จ EV ชั้นนำในประเทศไทย เพื่อรวมความเชี่ยวชาญของ Autel ในด้านเทคโนโลยีการชาร์จ EV เข้ากับความสามารถของ EVCharge Evolution เพื่อนำเสนอโซลูชันการชาร์จ EV คุณภาพสูงให้กับลูกค้าในประเทศไทย

●   Henry He ผู้อำนวยการของ Autel APAC และออสเตรเลียกล่าว “Autel มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับการชาร์จ EV เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก การขยายสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิกเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นและเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของ Autel ในฐานะผู้นำด้านโซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ”

●   ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Autel มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการหลังการขายยานยนต์พลังงานใหม่ บริษัทได้ลงทุนอย่างมากในการวิจัยและพัฒนาของโซลูชันการวินิจฉัยยานยนต์ และได้สร้างระบบที่ครอบคลุมซึ่งครอบคลุมซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และการทดสอบ ผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ของ Autel ได้แก่ MaxiCharger AC Compact, MaxiCharger AC Wallbox, MaxiCharger DC Compact, MaxiCharger DC Fast และ MaxiChargerDC HiPower ซึ่งรองรับทุกสถานการณ์ เช่น ที่พักอาศัย อพาร์ทเมนต์ ร้านสะดวกซื้อ ปั๊มน้ำมัน และสำนักงาน

●   ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์และบริการของ Autel มีจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศและภูมิภาค ในขณะเดียวกัน เครือข่ายการตลาดระดับโลกแบบบูรณาการกำลังเป็นรูปเป็นร่างผ่านการเป็นพันธมิตรกับผู้จัดจำหน่ายในท้องถิ่น บริษัทได้ร่วมมือกับผู้ค้าปลีกชิ้นส่วนรถยนต์รายใหญ่ 4 ราย อย่าง Advance Auto Parts และ Genuine Parts รวมถึงผู้ค้าส่งในตลาดหลังการขายรถยนต์ในอเมริกาเหนือ เช่น Medco Tool และ Integrated Supply Network

●   ในเดือนมีนาคม 2023 นี้ Autel ได้จัดแสดงโซลูชันของตนในงานแสดงยานยนต์ต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงงาน International Auto Aftermarket EXPO Japan และ Fully Charged LIVE Australia อีกทั้งจะเข้าร่วมงาน EV Trend Korea 2023 และ Agenda Asia EV Leadership Summit + Asia EV Tech Show ที่อินโดนีเซียในปลายเดือนมีนาคม 2023 นี้

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Autel และพอร์ตโฟลิโอโซลูชันยานยนต์ของบริษัท เชิญได้ที่ www.autelenergy.com          ●

The post Autel ขยายธุรกิจด้วยโซลูชันการชาร์จรถ EV แบบครบวงจร appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites