logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

ฉลองวันสุดปั่นไปกับอัปเดตเอพริลฟูลส์เดย์ ผ่านกิจกรรมในเกมค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลแบบจัดเต็ม!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมต่าง ๆ อันเป็นที่รักของผู้เล่นเพื่อเฉลิมฉลองเอพริลฟูลส์เดย์สุดปั่น ! ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่เอพริลฟูลส์เดย์ไปกับกิจกรรมสุดพิเศษและคอนเทนต์ที่จัดเต็มไปด้วยความสนุกใ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 01 2024
  • 52
  • 7650 Views
ฉลองวันสุดปั่นไปกับอัปเดตเอพริลฟูลส์เดย์ ผ่านกิจกรรมในเกมค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลแบบจัดเต็ม!
ฉลองวันสุดปั่นไปกับอัปเดตเอพริ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมต่าง ๆ อันเป็นที่รักของผู้เล่นเพื่อเฉลิมฉลองเอพริลฟูลส์เดย์สุดปั่น ! ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่เอพริลฟูลส์เดย์ไปกับกิจกรรมสุดพิเศษและคอนเทนต์ที่จัดเต็มไปด้วยความสนุกใน Ni no Kuni: Cross Worlds, Tower of God: New World, เซเว่นไนท์ 2, และ Seven Knights Idle Adventure ในเวลาจำกัดที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

D:\Grace\20240329 April Fools Day\[Sub] April Fools Day_Ni no Kuni Global.png

สำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นก็ได้เริ่มต้นอัปเดตที่มาในธีมเอพริลฟูลส์เดย์ในวันที่ 26 มีนาคม เป็นที่เรียบร้อยด้วยกิจกรรมมาเป็นฟุเนียทองคำฉลองเอพริลฟูลส์เดย์กันเถอะ! ไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน ผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันภายในเกมจะมีโอกาสได้รับกล่องคอสตูมชุดตุ๊กตาฟุเนียทองคำนำโชค และ กล่องคอสตูมหมวกตุ๊กตาฟุเนียทองคำนำโชค ห้ามพลาดโอกาสสุดพิเศษในการผันตัวเป็นมาสคอตแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ด้วยตัวคุณเอง !

D:\Grace\20240329 April Fools Day\[Sub] April Fools Day_Tower of God New World.jpg

มาต่อในส่วนของเกม Tower of God: New World ที่นำเสนอ กิจกรรมประตูที่เชื่อใจไม่ได้ สุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ไปจนถึง 11 เมษายน เพื่อเฉลิมฉลองเอพริลฟูลส์เดย์ ผู้เล่นจะได้พบกับประตูอันน่าสงสัยและต้องเลือกประตูที่ถูกต้องเพื่อก้าวสู่ความท้าทายต่อไป ผู้เล่นสามารถได้รับ หินวิญญาณ SSR เป็นรางวัล และจำนวนรางวัลจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อไปถึงรอบต่อไปโดยเลือกประตูที่ถูกต้อง นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบฟอรัมและรับรหัสคูปองสำหรับกล่องเลือกเพื่อนร่วมทีม SSR ที่สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน

D:\Grace\20240329 April Fools Day\[Sub] April Fools Day_Seven Knights 2.jpg

เหล่าอัศวินสามารถสนุกไปกับ ยุคแห่งสมบัติ เดือนเมษายน! กิจกรรมเช็กชื่อสุดลึกลับ ได้แล้วใน เซเว่นไนท์ 2 ไปจนถึงวันที่ 11 เมษายน โดยในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับ ‘จดหมายลึกลับเดือนเมษายน!’ ได้จากการเช็กชื่อในเกม ผู้เล่นสามารถใช้ ‘จดหมายลึกลับเดือนเมษายน!’ ที่ได้รับมาเพื่อรับ ‘จดหมายเก่าแก่ลึกลับ’ ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อผลิตไอเทม เช่น ตั๋วเรียกอัศวินแบบเลือกเพิ่มอัตรา และ กล่องเลือกเครื่องประดับที่ถูกผนึก

D:\Grace\20240329 April Fools Day\[Sub] April Fools Day_SKIA_TH.jpg

ส่งท้ายด้วย Seven Knights Idle Adventure ที่กำลังเตรียม พาสแชลเลนเจอร์ฉลอง April Fools’ Day โดยพาสแชลเลนเจอร์แสนซนนี้จะแสดงตัวละครภายในเกมที่วาดโดยผู้พัฒนา Seven Knights Idle Adventure ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ของเหล่าอัศวินสุดน่ารักที่ถูกวาดด้วยมือในช่วงกิจกรรม ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 ถึง 7 เมษายน นอกจากนี้ สกินฟอรัม Seven Knights Idle Adventure และแบนเนอร์ภายในเกมจะถูกแทนที่ด้วยภาพที่วาดโดยผู้พัฒนาในช่วงเอพริลฟูลส์เดย์ นอกจากนี้ ฟอรัมมีแผนที่จะจัดกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่น อย่าลืมติดตามคอนเทนต์ในธีมเอพริลฟูลส์เดย์เพิ่มเติมกันด้วย !

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมของเน็ตมาร์เบิ้ล สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites