logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Studio Display บางเครื่องมีปัญหาลำโพงเพี้ยน คาดแก้ได้ด้วยการอัพเดทซอฟท์แวร์

Studio Display หน้าจอพรีเมียมของ Apple ที่คาดเอาไว้ว่าจะเป็นหน้าจอสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ใช่กลุ่มโปรกลับมามีปัญหาอีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นปัญหาที่ลำโพง ปัญหาล่าสุดก็คือลำโพงเสียงเพี้ยนและบางครั้งก็เงียบหายไปดื้อๆ โดยสิ้นเชิง และบางครั้งก็ม

โดย: whatphone.net

  • Aug 03 2022
  • 78
  • 3961 Views

Studio Display หน้าจอพรีเมียมของ Apple ที่คาดเอาไว้ว่าจะเป็นหน้าจอสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ใช่กลุ่มโปรกลับมามีปัญหาอีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นปัญหาที่ลำโพง

Studio Display

ปัญหาล่าสุดก็คือลำโพงเสียงเพี้ยนและบางครั้งก็เงียบหายไปดื้อๆ โดยสิ้นเชิง และบางครั้งก็มีอาการไมโครโฟนได้ยินไม่ชัด และกล้องหน้าไม่ทำงาน

แหล่งข่าวรอบนี้เป็นเอกสารภายในที่ Apple ส่งไปยังพาร์ทเนอร์สำหรับการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ โดยแจ้งว่ารับทราบถึงปัญหานี้แล้ว และแจ้งว่าทางแก้ชั่วคราวก็คือการปิดและเปิดใหม่ แต่ปัญหาก็คือ Studio Display ไม่มีปุ่มเปิด และสั่งปิดไม่ได้ ดังนั้นถ้าหากต้องการปิดเปิดใหม่ก็คือการถอดปลั๊กแล้วเสียบใหม่นั่นเอง

ตัวหน้าจอ Studio Display นั้นภายในเป็นระบบปฏิบัติการ iOS ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ และใช้ชิปประมวลผล Apple A13 ทำให้สามารถทำฟีเจอร์หลายๆ อย่าง เช่น Center Stage หรือ Always-on Siri ได้ จากที่ Apple อธิบายเหมือนว่าปัญหานี้จะเป็นปัญหาซอฟท์แวร์ และสามารถแก้ไขได้ด้วยการอัพเดทซอฟท์แวร์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มคำสั่งรีบูทเข้ามา หรือให้ทำงานได้ด้วยตัวเอง

ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อนสำหรับหน้าจอที่ราคาสูงพรีเมียมเช่นนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังไม่น้อยสำหรับ Apple เลยจริงๆ

ที่มา – Ars Technica

The post Studio Display บางเครื่องมีปัญหาลำโพงเพี้ยน คาดแก้ได้ด้วยการอัพเดทซอฟท์แวร์ appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites