logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Infinix จับมือ JBL มอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด พร้อมชิปเซ็ตล่าสุด Cheetah X1 บนซีรีส์ NOTE40

Infinix จับมือ JBL มอบสุดยอดประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด พร้อมผสานขุมพลัง Cheetah X1 ชิปเซ็ตล่าสุด บนซีรีส์ NOTE40 The post Infinix จับมือ JBL มอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด พร้อมชิปเซ็ตล่าสุด Cheetah X1 บนซีรีส์ NOTE40 appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Apr 02 2024
  • 51
  • 6701 Views

อินฟินิกซ์ (Infinix) ประกาศความร่วมกับ เจบีแอล (JBL) แบรนด์เครื่องเสียงและเทคโนโลยีระดับโลกจากฮาร์แมน (HARMAN) เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนซีรีส์ NOTE 40 ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จในการส่งลำโพงคู่แบบใหม่ หรือ Dual Speaker บนซีรีส์ NOTE40 ที่ดีไซน์อย่างพิถีพิถันเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผสานพลังความคุ้มค่ากับชิปเซ็ตล่าสุด Cheetah X1 เอกสิทธ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่พร้อมจะมาพลิกโฉมนวัตกรรมการชาร์จให้กับผู้ใช้งานสมาร์ตโฟน

เว่ยจี เน่ย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่าด้วยความสำเร็จและเสียงตอบรับที่น่าประทับใจของการร่วมมือกันระหว่าง Infinix และ JBLในสมาร์ตโฟนรุ่น NOTE30 ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของระบบปฏิบัติการด้านเสียงในสมาร์ตโฟนที่มีผลอย่างยิ่งกับประสบการณ์การของผู้ใช้งาน โดยในซีรีส์ NOTE40 อินฟินิกซ์ยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับเทคโนโลยี ด้วยการผสานกับความเหนือระดับของระบบเสียงจาก JBL ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบเสียงครั้งนี้จะทรงพลังให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุด

ด้าน รั่วมู่ ฮู รองประธานและผู้จัดการทั่วไปบริษัท ฮาร์แมน เอ็มเบด ออดิโอ กล่าวว่าแบรนด์ JBL มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์และความต้องการของอินฟินิกซ์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอย่างครอบคลุมให้กับผู้ใช้งาน จึงทำให้การ่วมมือกันในครั้งนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ และ JBL ยังคงพิถีพิถันกับซีรีส์ NOTE ยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกสรรเทคโนโลยีที่จะมอบคุณภาพเสียงที่น่าประทับใจให้กับผู้บริโภคทั่วโลกภายใต้
แนวคิด Sound by JBL”

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้อินฟินิกซ์ และ JBL ได้พัฒนาลำโพงคู่ หรือ Dual Speaker ในสมาร์ตโฟนซีรีส์ NOTE40 เพื่อให้ผู้ใช้งานจะได้ดื่มด่ำไปกับเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา กับประสบการณ์เสียงที่น่าหลงใหลมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีไดอะแฟรม (Diaphragm) หรือ กรวยลำโพงที่ผลิตจากซิลิโคนความยืดหยุ่นสูงและขนาดช่องลำโพงที่ได้รับการพัฒนาจนทำให้ได้ประสิทธิภาพเสียงเบสเพิ่มขึ้นสูงถึง 58% พร้อมเอฟเฟกต์เสียงเบสยังมีความลึกและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และส่วนประกอบอย่างแม่เหล็ก (Magnet) ในลำโพงที่มีถึง 5 ชิ้น ทำให้ซีรีส์ NOTE 40 จะเป็นมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนที่มอบเสียงและประสบการณ์ด้านความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานทั้งเพลง วิดีโอ และเกม ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากความพิเศษของการร่วมมือกับ JBL แล้ว ซีรีส์ NOTE40 ยังมาพร้อมกับ Cheetah X1 ชิปเซ็ตเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ที่อินฟินิกซ์ได้ทุ่มเทกว่าสองปีในการค้นคว้าข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลกเพื่อการพัฒนาขุมพลังใหม่ที่มีคุณสมบัติครบครันที่สุด ด้วยการนำเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ขั้นสูง WLP (Wafer Level Package) มาประยุกต์ใช้ จึงสามารถลดขนาดชิปลงให้กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เล็กที่สุด เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้เส้นทางการส่งสัญญาณมีระยะสั้นลง ลดความล่าช้าของสัญญาณไฟฟ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการส่งข้อมูลความเร็วสูงและการใช้งานความถี่สูง และทำให้ประสิทธิภาพการประมวลผลของชิปต่อหน่วยเพิ่มขึ้นถึง 204%

Infinix Note40

Cheetah X1 เป็นชิปเซ็ตขนาดเล็ก แต่สามารถรวบรวมสามโมดูลอันทรงพลังทั้งหมดไว้ด้วยกัน และได้รับการออกแบบมาเพื่อจ่ายไฟให้กับ All-Round FastCharge 2.0 นวัตกรรมที่สนับสนุนการชาร์จรอบด้าน พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานยุคใหม่ให้หมดกังวลเกี่ยวกับปัญหาของแบตเตอรี่อาทิ อายุการใช้งาน ความพร้อมในการใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ รวมถึงความทนทานในการใช้งาน พร้อมรองรับสถานการณ์การชาร์จกว่า 8 รูปแบบ ได้แก่ การชาร์จแบบใช้สายความเร็วสูงหลายระดับและสูงสุดที่ 100W การชาร์จแบบไร้สาย การชาร์จแบบย้อนกลับแบบมีสาย การชาร์จแบบย้อนกลับแบบไร้สาย การชาร์จแบบบายพาส การป้องกันการชาร์จตอนกลางคืนด้วยระบบ AI โหมดความสามารถในการชาร์จที่อุณหภูมิต่ำสุด -20 องศาทั้งหมดนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอในกรณีมีการใช้งานหลากหลายฟังก์ชันไปพร้อมกับการชาร์จเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครอบคลุมทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ยังมีโมดูลตรวจสอบพลังงานที่มีความแม่นยำสูงที่สามารถตรวจจับกระแสและแรงดันไฟฟ้าได้แบบเรียลไทม์ และปรับระดับการชาร์จให้เกิดความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการชาร์จและการควบคุมอุณหภูมิ เพื่อปกป้องอายุการใช้งานแบตเตอรี่และรักษาสุขภาพของโทรศัพท์ ด้วยการป้องกัน 63 รายการ ครอบคลุมทุกสถานการณ์ รวมถึงการชาร์จในรูปแบบไม่ปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นได้เกือบทั้งหมด การป้องกันเหล่านี้จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติผ่านความสามารถในการตรวจสอบและจดจำของชิป และถ่ายทอดข้อมูลไปยังโปรโตคอลอื่น ๆ ในโทรศัพท์ และแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย

เตรียมพบกับเทคโนโลยีสุดล้ำและความพิเศษจาก Infinix NOTE 40 ที่เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดราคาพร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่  https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/ 

The post Infinix จับมือ JBL มอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด พร้อมชิปเซ็ตล่าสุด Cheetah X1 บนซีรีส์ NOTE40 appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image