logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไลฟ์สไตล์

ของตกแต่งคริสต์มาส

มรดกผู้หญิงชาวอาข่าผ่านของตกแต่งคริสต์มาส

โดย: Nicha

  • Sep 11 2023
  • 52
  • 2628 Views

Akha Ma-De โปรแกรมและของตกแต่งคริสต์มาสที่ไม่ซ้ำใค


โปรแกรม Akha Ma-De เป็นโครงการพิเศษโดย Macrame by Nicha ตั้งอยู่ในประเทศไทย โดยทำงานร่วมกับชาว Akha เพื่อสร้างของตกแต่งคริสต์มาสที่สวยงาม ชาว Akha ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาหลายรุ่น พวกเขามีมรดกทางวัฒนธรรมในการทำงานศิลปะ, การทอ, และการสร้างสิ่งของที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยโปรแกรม Akha Ma-De, พวกเขานำความสามารถมาสร้างของตกแต่งคริสต์มาสที่โดดเด่น

ผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบัน

โดยใช้เทคนิคการทำงานศิลปะแบบดั้งเดิม ชาว Akha สร้างของตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างสไตล์เก่าและแฟชั่นใหม่ ดังนั้นเมื่อคุณเห็นของตกแต่งคริสต์มาสหนึ่ง คุณกำลังเห็นชิ้นส่วนของประวัติศาสตร์ที่ผสมผสานกับการออกแบบสมัยใหม่

ทำไมของตกแต่งคริสต์มาสจาก Akha Ma-De ถึงพิเศษ


ทุก ๆ ของตกแต่งคริสต์มาสที่ถูกสร้างขึ้นในโปรแกรม Akha Ma-De มีเรื่องราวของมันเอง พวกเขาไม่ได้เป็นเพียงสิ่งตกแต่งเท่านั้น คุณสามารถเติมเต็มเรื่องราวของวัฒนธรรม Akha ในบ้านของคุณ

การซื้อของตกแต่งคริสต์มาสเหล่านี้ไม่ได้ทำให้ต้นคริสต์มาสของคุณดูดีเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนชุมชน Akha ด้วย การได้รับเงินจากของตกแต่งช่วยพวกเขาเติบโต รักษาประเพณีของพวกเขา และยังมั่นใจว่าพวกเขาสามารถสร้างสิ่งที่สวยงามได้ต่อไป

ของตกแต่งคริสต์มาสจากโปรแกรม Akha Ma-De มากกว่าเพียงสิ่งตกแต่ง เป็นการแสดงถึงประเพณี ชุมชน และการผสมผสานระหว่างสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ คุณเลือกของตกแต่งหนึ่ง คุณกำลังเลือกส่วนหนึ่งของเรื่องราว Akha

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image