logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

คนร้ายดักซุ่มยิงคนงานสวนยางดับคาเปลญวนหน้าบ้านพัก

เกิดเหตุคนร้ายซุ่มยิงคนงานสวนยาง ที่กำลังนอนบนเปล หน้าบ้าน เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ The post คนร้ายดักซุ่มยิงคนงานสวนยางดับคาเปลญวนหน้าบ้านพัก appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Aug 03 2022
  • 75
  • 5237 Views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 30 ก.ค.2565  ร.ต.อ.สมาน  พรมประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 817/2 หมู่ที่ 9 บ้านซำตะเคียน ต.วังนกแอ่น ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.วังทอง พ.ต.ท.หญิง สุนันทา  ศรีพันนาม นวท.(สบ 3) กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเปลญวนหน้าบ้านดังกล่าวที่ต่อเพิงมุงหลังคาไว้สำหรับนั่งเล่น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอนุวัฒน์  พัฒน์เกษ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 1211 ถ.ริมแม่น้ำ ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีกรมท่า ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองกระสุนเข้าที่บริเวณลำคอหลังศีรษะด้านซ้าย

ตำรวจสอบสวน นายสมเกียรติ  ดอนผา ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานในสวนยางพาราจุดเกิดเหตุทราบว่า นายอนุวัฒน์ ผู้เสียชีวิตมารับจ้างกรีดยางได้เพียง 3-4 วันเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุนายอนุวัฒน์นอนเล่นอยู่ที่เปลญวน เพื่อรอให้ฝนหยุดจะได้ไปกรีดยางกัน ส่วนตนนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในบ้านกับลูกชายและลูกสาว รอภรรยาและลูกคนเล็กที่ไปเที่ยวหาเพื่อนคนงานด้วยกัน และเพื่อนคนงานอีกคนนอนอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงวิ่งออกจากห้องมาดู ก็พบว่านายอนุวัฒน์ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตอยู่บนเปลญวนไปแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบ เบื้องต้นตำรวจคาดคนร้ายซุ่มยิงที่บริเวณหน้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้กับบ้านพัก หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปท่ามกลางความมืด จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

/////////

The post คนร้ายดักซุ่มยิงคนงานสวนยางดับคาเปลญวนหน้าบ้านพัก appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites