logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

สาวทอมเครียดปัญหาชีวิต ใช้เตาอั้งโล่ลมควันตนเองในรถยนต์เสียชีวิต

สาวทอมเครียดปัญหาชีวิต คาดว่าติดหนี้สินรุงรัง หาทางออกไม่ได้ ใช้เตาอังโล่ลมควันตนเอง ในรถยนต์เสียชีวิต The post สาวทอมเครียดปัญหาชีวิต ใช้เตาอั้งโล่ลมควันตนเองในรถยนต์เสียชีวิต appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Mar 23 2023
  • 101
  • 3233 Views
สาวทอมเครียดปัญหาชีวิต ใช้เตาอั้งโล่ลมควันตนเองในรถยนต์เสียชีวิต
สาวทอมเครียดปัญหาชีวิต ใช้เตาอ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันทที่ 21 มี.ค. ร.ต.อ.หญิง ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถเก๋ง ใกล้เคียงหมู่บ้านพิษณุโลกเมืองใหม่ พื้นที่ หมู่ 3 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุเป็นแปลงที่ดินเปล่าซึ่งใช้เป็นที่จอดรถพบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีดำ ทะเบียน กฉ 9812 สุโขทัย สภาพจอดติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งเอาไว้ ประตูฝั่งคนขับไม่ได้ล็อค เบาะนั่งข้างคนขับมีถุงใส่ถ่านวางอยู่ และมีเตาอั้งโล่วางอยู่ที่พักเท้า ถูกเผาจนเหลือเพียงกองขี้เถ้าเท่านั้น โดยผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.นฤมล ทรัพย์แสง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 2 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว เบื้องต้นก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวออกมาจากตัวรถเพื่อช่วยกันปั้มหัวใจ แต่เนื้อตัวแข็งทื่อไม่มีชีพจรแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยนำร่างส่งผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

จากการสอบถาม น.ส.วรรณิษา แก้วกำพร้า อายุ 23 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามบ้านของตนเอง ส่วนผู้ตายนั้นพักอาศัยอยู่บ้านใกล้ๆ กันภายในซอย ส่วนผู้พบศพคนแรกเป็นเพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย ได้ติดตามหาหลังจากช่วงเช้าที่ผ่านไม่มีใครติดต่อได้เลย กระทั่งมาพบว่ารมควันอยู่ภายในรถเก๋งคนดังกล่าว ตอนแรกตนได้โทรแจ้ง 1669 เพราะคิดว่าน่าจะยังไม่เสียชีวิต และได้ทำการช่วยปั้มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

ต่อมามี นางมาลี ทรัพย์แสง อายุ 52 ปี แม่ของผู้ตาย และ น.ส.สุวดี มั่นเหมาะ อายุ 33 ปี แฟนสาว รวมถึงกลุ่มเพื่อนร่วมงานผู้ตาย หลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจและขอเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปดูหน้าลูกสาวใกล้ๆ แต่เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่เอาไว้ก่อนเพื่อรอตรวจสอบ

สอบถาม นางมาลี ทรัพย์แสง อายุ 52 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกสาวคิดสั้นรมควันฆ่าตัวตายครั้งนี้ตนยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เพราะลูกสาวไม่เคยเล่าปัญหาใดๆ ให้ตนฟังเลย ปกติจะเป็นคนร่าเริงดี มีอาชีพเป็นเซลล์ขายของอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก และมาคบกับ น.ส.สุวดี มั่นเหมาะ แฟนสาวได้ประมาณ 3 ปี จึงมาซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ เมื่อสอบถามแฟนสาวของลูกก็ทราบว่าก่อนหน้านี้ก็ไม่มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน พูดคุยกันตามปกติทุกอย่าง ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.สุวดี มั่นเหมาะ แฟนสาวผู้ตาย กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.นฤมล ไปทำงานตามปกติและประชุมกับเพื่อนร่วมงานทางออนไลน์ กระทั่งต่อมาไม่มีใครโทรติดต่อได้จึงออกค้นหาจนไปทำว่าจอดรถเก๋งรมควันฆ่าตัวในที่สุด นอกจากนี้ยังพบข้อความที่ผู้ตายพิมพ์โน้ตไว้ในมือถือทำนองสั่งเสียและสั่งลาครอบครัว ขอโทษทุกๆ คนที่ทำลงไปแบบนี้ ส่วนปัญหาน่าจะมาจากเรื่องหนี้สินส่วนตัวที่ผู้ตายไม่เคยเล่าให้ใครฟัง สุดท้ายหาทางออกไม่ได้จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำคนใกล้ชิดในครอบครัว รวมถึงเก็บหลักฐานสำคัญต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเตรียมการไปซื้อเตาอั้งโล่รวมถึงถ่านเพื่อใช้ก่อเหตุ และพบว่าผู้ตายได้กินยาบางชนิดเข้าไปซึ่งทำให้มีอาการง่วงซึมร่วมด้วย ทั้งนี้ครอบครัวไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งหลังแพทย์ผ่าพิสูจน์ศพเรียบร้อยแล้วจะได้มอบร่างให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.
/////////////////

ขอแสดงความเสียชีวิตกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

.

The post สาวทอมเครียดปัญหาชีวิต ใช้เตาอั้งโล่ลมควันตนเองในรถยนต์เสียชีวิต appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites