logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

เทศบาลตำบลบ้านคลอง จัด โครงการฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ

เทศบาลตำบลบ้านคลอง จัด โครงการฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ The post เทศบาลตำบลบ้านคลอง จัด โครงการฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Mar 23 2023
  • 97
  • 6461 Views
เทศบาลตำบลบ้านคลอง จัด โครงการฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ
เทศบาลตำบลบ้านคลอง จัด โครงการ

วันที่ 21 มีนาคม 2566 นางนภาพร ตาแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลบ้านคลอง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566 ตามนโยบายพัฒนาส่งเสริมศักยภาพชุมชนในด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเบื้องต้น เพื่อเป็นการยกระดับขีดความ สามารถของพนักงานเทศบาลพื้นที่อันจะส่งผลดีต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และเป็นการฝึกอบรมทบทวนความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการดับเพลิง การอพยพหนีไฟที่ถูกต้องให้กับพนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่เทศบาลในพื้นที่มีความปลอดภัยจากเหตุสาธารณภัยต่าง ๆ ซึ่งมีวิทยากรจากเครือข่าย MOU มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการดับเพลิงเบื้องต้นและการอพยพหนีไฟ

นอกจากนี้ ทางเทศบาลตำบลบ้านคลอง มีการจำลองสถานการณ์เหตุไฟไหม้ภายในสำนักงาน และมีการเข้าระงับเหตุโดยจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบ้านคลอง พร้อมสาธิตการวิธีการใช้ถังดับเพลิงและการดับเพลิงในกรณีต่าง ๆ และวิธีปฏิบัติตนเมื่อเกิดเหตุเพลิงไหม้ โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้างเทศบาลเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านคลอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

////////

 

The post เทศบาลตำบลบ้านคลอง จัด โครงการฝึกซ้อมแผนดับเพลิงและอพยพหนีไฟ appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites