logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Caltex ให้ความร่วมมือในโครงการ “หัวจ่ายเชื้อเพลิงมาตรฐาน”

ประชาสัมพันธ์ ●   นายกองตรี พิสิษฏ์ พิพัฒน์วิไลกุล (ที่ 4 จากขวา) ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เยี่ยมชมบูธคาลเท็กซ์ในโอกาสเข้าร่วมพิธีลงนามความร่วมมือโครงการ “หัวจ่ายเชื้อเพลิงมาตรฐาน” โดยมี นายณรงค์ฤทธิ์ ชัยยะราษฎร์ (ที่ 5 จากขวา) ผู้ช่วยกร

โดย: motortrivia.com

  • Jun 05 2024
  • 89
  • 6602 Views
Caltex ให้ความร่วมมือในโครงการ “หัวจ่ายเชื้อเพลิงมาตรฐาน”
Caltex ให้ความร่วมมือในโครงการ

ประชาสัมพันธ์

●   นายกองตรี พิสิษฏ์ พิพัฒน์วิไลกุล (ที่ 4 จากขวา) ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เยี่ยมชมบูธคาลเท็กซ์ในโอกาสเข้าร่วมพิธีลงนามความร่วมมือโครงการ “หัวจ่ายเชื้อเพลิงมาตรฐาน” โดยมี นายณรงค์ฤทธิ์ ชัยยะราษฎร์ (ที่ 5 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการและการตลาดธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) และเป็นผู้ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการประกอบธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้ชื่อคาลเท็กซ์ในประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ที่มีส่วนผสมของเทครอน ลิขสิทธิ์เฉพาะของ คาลเท็กซ์ ตอกย้ำภาพลักษณ์น้ำมันที่ช่วยให้รถแรงและประหยัด ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ จังหวัดนนทบุรี

●   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์เทครอน (Caltex Techron) สามารถเยี่ยมชมได้ที่: www.caltex.com/th/motorists/products-and-services/caltex-with-techron

The post Caltex ให้ความร่วมมือในโครงการ “หัวจ่ายเชื้อเพลิงมาตรฐาน” appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image