logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

MotoGP 2024 สนามประเทศไทย เปิดขายบัตร 18 มิถุนายน 2567 นี้

motortrivia ●   การกีฬาแห่งประเทศไทย ประกาศวันเปิดจำหน่ายบัตร MotoGP 2024 สนามประเทศไทย รายการ PT Grand Prix of Thailand อย่างเป็นทางการ วันที่ 18 มิถุนายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยไทยเป็นเจ้าภาพปีที่ 5 คาดน่าจะสร้างสถิติใหม่ที

โดย: motortrivia.com

  • Jun 06 2024
  • 58
  • 9885 Views
MotoGP 2024 สนามประเทศไทย เปิดขายบัตร 18 มิถุนายน 2567 นี้
MotoGP 2024 สนามประเทศไทย เปิด

motortrivia

●   การกีฬาแห่งประเทศไทย ประกาศวันเปิดจำหน่ายบัตร MotoGP 2024 สนามประเทศไทย รายการ PT Grand Prix of Thailand อย่างเป็นทางการ วันที่ 18 มิถุนายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยไทยเป็นเจ้าภาพปีที่ 5 คาดน่าจะสร้างสถิติใหม่ที่เคยทำไว้ด้วยการจำหน่ายบัตรแกรนด์สแตนด์หมดภายใน 2.29 นาทีในปีที่ผ่านมา

●   สำหรับความเคลื่อนไหวการจัดการแข่งขัน MotoGP รายการ PT Grand Prix of Thailand ซึ่งไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2567 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ กับข่าวการคว้าสิทธิ์ ไตเติ้ล สปอนเซอร์ ของบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เป็นเวลาต่อเนื่อง 3 ปี คิดเป็นมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

●   กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในฐานะเจ้าภาพหลักฝ่ายจัดการแข่งขันระบุว่า งานนี้ผู้สนับสนุนใหม่ภายใต้ชื่อ PT Grand Prix of Thailand มี Dorna Sports เจ้าของลิขสิทธิ์ นำโดย มร. เฟร์ราน จุงก้า (Ferran Juncar) ผู้อำนวยการอาวุโสด้านผู้สนับสนุนระดับโลก บินตรงจากสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน มาร่วมงานและแสดงความยินดีด้วย

●   นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวว่า “กระแสความนิยมโมโตจีพีในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างมาก มีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ในส่วนการเปิดจองบัตรแข่งขันในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง กกท.และคณะทำงาน ร่วมกับ ออลทิกเก็ต จึงได้กำหนดวันจำหน่ายบัตรเร็วขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา รวมทั้งเตรียมการระบบต่างๆ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แฟนๆ ที่จะจองบัตรอย่างดีที่สุด โดยในปีที่ผ่านมา บัตรแกรนด์สแตนด์จำหน่ายหมดภายใน 2.29 นาที เท่านั้น และในปีนี้คาดว่าจะมีกระแสตอบรับท่วมท้นเช่นเดิม ทำให้บัตรจำหน่ายหมดไว สามารถสร้างสถิติใหม่ได้”

●   ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายบัตรในประเทศไทย ยังมีส่วนลดผู้จากสนับสนุนมากมาย อาทิ ผู้ที่เป็นสมาชิกปั๊มน้ำมัน PT สามารถแสดงบัตร Max Card Plus เพื่อรับส่วนลดทันที 25% หรือรับส่วนลดทันที 20% สำหรับสมาชิก Max Card

●   นอกจากนี้ยังมีส่วนลดจากผู้สนับสนุนอื่นๆ อาทิ Chang International Circuit Friend Club, กุญแจรถจักรยานยนต์ Honda และกุญแจรถจักรยานยนต์ Yamaha สามารถรับส่วนลดทันที 20% โดยเลือกใช้ส่วนลดได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

●   สนใจหาซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซท์ allticket.com เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ●

The post MotoGP 2024 สนามประเทศไทย เปิดขายบัตร 18 มิถุนายน 2567 นี้ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image