logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

เปิดจองพื้นที่ Motor Expo 2024 ปรับพื้นที่รองรับแบรนด์รถขยายตัว

ภาพ : จันทนา เจริญทวี ●   บริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดจองพื้นที่งาน Motor Expo 2024 หรือ มหกรรมยานยนด้ ครั้งที่ 41 อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้จะมีการปรับพื้นที่บูธเพื่อให้สามารถรองรับค่ายรถยนต์ และจักรยานยนต์เพิ่มขึ้น จากซ้าย : คุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์

โดย: motortrivia.com

  • Jun 05 2024
  • 63
  • 6972 Views
เปิดจองพื้นที่ Motor Expo 2024 ปรับพื้นที่รองรับแบรนด์รถขยายตัว
เปิดจองพื้นที่ Motor Expo 2024

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

●   บริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดจองพื้นที่งาน Motor Expo 2024 หรือ มหกรรมยานยนด้ ครั้งที่ 41 อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้จะมีการปรับพื้นที่บูธเพื่อให้สามารถรองรับค่ายรถยนต์ และจักรยานยนต์เพิ่มขึ้น

จากซ้าย : คุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41, คุณขวัญชัย ปกัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด / ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 และคุณพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

●   คุณขวัญชัย ปกัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 กล่าวว่า “จากความสำเร็จของงานในปีที่ผ่านมา เราสามารถทำยอดจำหน่ายรถยนต์ได้ 53,248 คัน และจักรยานยนต์ 7,373 คัน สร้างเมืดเงินสะพัดรวมกว่า 7.2 หมื่นล้นบาท ส่งผลให้การเปิดจองพื้นที่ Motor Expo 2024 ภายในอาคารชาลเลนเจอร์ 1 – 3 รวม 60,000 ตารางเมตร ได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องอย่างล้นหลาม แม้ว่ายอดจำหน่ายรถยนต์ในไตรมาสแรกของปีนี้จะลดลง 24.6% ก็ตาม”

●   “ปีนี้จำนวนแบรนด์รถยนต์ที่สนใจร่วมจองพื้นที่ในงาน Motor Expo 2024 ยังมีมากขึ้นด้วย ซึ่งทำให้เราต้องขยายพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ให้มีขนาดใหญ่กว่าปีที่แล้ว พร้อมจัดสรรพื้นที่สำหรับรถจักรยานยนต์, กลุ่มมอเตร์สปอร์ต, เครื่องเสียง และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ให้ลงตัวกว่าเดิม รวมทั้งยังมีพื้นที่จัดแสดงเรือ และอากาศยานด้วย”

จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม… ยานยนต์ล้ำอนาคต

●   งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม… ยานยนต์ล้ำอนาคต : Innovative Spirt… Futuristic Vehicles โดยมีผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

●   ทั้งนี้ สื่อสากลระบุว่า นวัตกรรมนั้นเปรียบเสมือนจิตวิญญาณที่ผลักดันให้ยานยนต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครบถ้วน ยิ่งกว่านั้น นวัตกรรมยังช่วยให้ยานยนต์ยุคใหม่ปลอดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำพลังงานไฟฟ้ามาใช้ขับเคลื่อนแทนเชื้อเพลิงฟอสซิลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญ ยังมีนวัตกรรมพลังงานสะอาดประเภทอื่นๆ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกมาก เช่น ไฮโดรเจน, พลังลม, พลังน้ำ, พลังแสงอาทิตย์ ตลอดจน E-Fuels หรือน้ำมันเชื้อเพลิงสังเคราะห์ ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน… นี่คือ จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสรรค์ยานยนต์สมรรถนะสูง ปลอดภัย สะดวกสบาย ประหยัด และสะอาด ในอนาคตอันใกล้

●   ด้วยเหตุนี้ สื่อสากลจึงกำหนดแนวคิดของงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 41 ว่า จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม… ยานยนต์ล้ำอนาคต หรือ Innovative Spirit… Futuristic Vehicles นั่นเอง

●   งาน Motor Expo 2024 ยังคงมีขึ้นที่อาคารซาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 – 10 ธันวาคม 2567 สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ : motorexpo.co.th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/MotorExpo

The post เปิดจองพื้นที่ Motor Expo 2024 ปรับพื้นที่รองรับแบรนด์รถขยายตัว appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image