logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

MG ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งาน

motortrivia ●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 100 ปีแบรนด์ MG ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แพค, ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน “ตลอดอายุการใช้งาน” โดยนับเป็นแบรนด์

โดย: motortrivia.com

  • Jul 11 2024
  • 84
  • 7054 Views
MG ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งาน
MG ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเ

motortrivia

●   บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 100 ปีแบรนด์ MG ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แพค, ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน “ตลอดอายุการใช้งาน” โดยนับเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียว ณ วันปัจจุบัน ครอบคลุมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 4 รุ่น ประกอบด้วย MG4 Electric, MG Maxus 9, MG Maxus 7 และ MG Cyberster

●   ไฮไลท์สำคัญคือ MG จะรับประกันการใช้งานโดยไม่จำกัดเงื่อนไขแค่เพียงเจ้าของคนแรกเท่านั้น แต่จะครอบคลุมรถที่เปลี่ยนมือไปแล้วด้วย นอกจากนี้ยังไม่จำกัดระยะทางในการขับ ซึ่งการรับประกันนี้จะรวมถึงลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันเช่นกัน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจีถือเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกและจุดประกายความนิยมให้กับตลาดอีวีในเมืองไทย โดยเป็นผู้เปิดน่านน้ำใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและตอบสนอง การใช้งานของผู้ใช้รถได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด ล่าสุดกับความสำเร็จทางด้านยอดขายที่สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของรถอีวี เอ็มจี ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น MG4 Electric ที่มีอัตราการเติบโตกว่า 84% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกับของปีที่ผ่านมา และยอดจองที่มีมากกว่า 1,000 คัน สำหรับ MG Cyberster”

●   “นอกจากการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นแล้วนั้น เอ็มจี ยังให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมให้ครอบคลุมในทุกๆ มิติที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งการประกาศเพิ่มการรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ เอ็มจี ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการเป็นโกลบอลแบรนด์ และสู่ทศวรรษที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สะท้อนภาพ “ความกล้าลงมือทำก่อนใคร” เพื่อมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น”

●   ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของ MG ในไทย เชิญได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG Call Centre โทร. 1267 หรือ Website : www.mgcars.com หรือแอด LINE : @MGThailand หรือ Facebook : facebook.com/MGcarsThailand หรือ TikTok : @mgthailand และ Application : MG Thailand ●

The post MG ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งาน appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image