logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

H SEM ชี้แจงกรณียุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood

ประชาสัมพันธ์ ●   ตามที่ บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) แจ้งยุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood ของบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 และมีผลตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เ

โดย: motortrivia.com

  • Jul 12 2024
  • 144
  • 2573 Views
H SEM ชี้แจงกรณียุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood
H SEM ชี้แจงกรณียุติการให้บริก

ประชาสัมพันธ์

●   ตามที่ บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) แจ้งยุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood ของบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 และมีผลตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. และเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ได้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อออนไลน์ว่า ได้มีหนังสือจากบริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ข้อความว่า:

“ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เอสซีบี เอ็กซ์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 12/2567 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมดในบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด (“บริษัท”) ได้มีมติอนุมัติให้ยุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood ของบริษัท ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป และบริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ผู้ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านบริการแอพพลิเคชั่น Robinhood) ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และบริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ผู้ให้เช่า) ได้บอกเลิกสัญญาเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้ากับ ไรเดอร์ของโรบินฮู้ด (ผู้เช่า) มีผลสิ้นสุดในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 และ ขอให้ไรเดอร์โรบินฮู้ด ดำเนินการนำรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เช่าส่งมอบคืนแก่ผู้ให้เช่าก่อนหรือภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ซึ่งเป็นวันยุติการบริการแอพพลิเคชั่น Robinhood”

●   ทาง บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านบริการแอพพลิเคชั่น Robinhood ซึ่งเป็นบริษัท ในกลุ่มบริษัท เอช เซม ขอชี้แจงให้ทราบว่า ทางเราได้ทราบเรื่องการ ยุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood มีผลในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ปรากฎเป็นข่าวผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ และกลุ่มบริษัท เอช เซม ขอชี้แจงให้ทราบต่อไปว่า:

●   บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังไม่ได้มีข้อตกลงยกเลิกสัญญากับบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และบริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ผู้ให้เช่า) ยังไม่ได้มีการบอกเลิกสัญญาเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจาก ไรเดอร์โรบินฮู้ด (ผู้เช่า) ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป และอาจก่อให้เกิดความเสียหาย จึงขอชี้แจงให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบโดยทั่วกัน

●   กลุ่มบริษัท เอช เซม (H SEM) ขอให้ความมั่นใจว่า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า H SEM และเครือข่ายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ MOVE EV X ยังให้บริการอย่างมั่นคง เป็นผู้นำในตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและเครือข่ายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ของไทย และยังมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและสนับสนุนไรเดอร์ไทยอย่างเต็มที่ เพื่อให้ไรเดอร์ ผู้ใช้งาน และพันธมิตรทางธุรกิจ ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยืน

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

●   บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.hsemmotor.com หรือ facebook.com/hsemmotor.sev และ facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

●   บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ www.hsemmotor.com หรือแฟนเพจ facebook.com/hsemmotor.sev และ facebook.com/hsemmotor.stc

The post H SEM ชี้แจงกรณียุติการให้บริการแอพพลิเคชั่น Robinhood appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image