logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Royal Enfield Guerrilla 450 เตรียมทำตลาดเอเชียแปซิฟิกปี 2025

motortrivia ●   รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉมมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์รุ่นใหม่ Royal Enfield Guerrilla 450 เบื้องต้นตัวรถจะใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์รุ่นใหม่ Sherpa 450 แยกจำหน่ายเป็น 3 รุ่นย่อย Analogue, Dash และ Flash และเตรียมทำตลาดเอเชียแปซิฟิกภายในช่วงปี

โดย: motortrivia.com

  • Jul 17 2024
  • 171
  • 10009 Views
Royal Enfield Guerrilla 450 เตรียมทำตลาดเอเชียแปซิฟิกปี 2025
Royal Enfield Guerrilla 450 เต

motortrivia

●   รอยัล เอนฟิลด์ เผยโฉมมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์รุ่นใหม่ Royal Enfield Guerrilla 450 เบื้องต้นตัวรถจะใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์รุ่นใหม่ Sherpa 450 แยกจำหน่ายเป็น 3 รุ่นย่อย Analogue, Dash และ Flash และเตรียมทำตลาดเอเชียแปซิฟิกภายในช่วงปี 2025

●   Guerrilla 450 เป็นมอเตอร์ไซค์ในกลุ่มโรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีอุปกรณ์มาตรฐานอาทิ ชุดไฟหน้า LED พร้อมไฟเลี้ยว, รุ่นท็อปและรองท็อปติดตั้งจอแสดงผล Tripper Dash แบบ TFT รุ่นใหม่ขนาด 4 นิ้ว รองรับแอพฯ RE ที่มีฟีเจอร์มากขึ้น เช่น การบันทึกเส้นทางที่สามารถส่งออกเป็นไฟล์ GPX และสามารถอัพโหลดไฟล์ GPX เข้า RE จากอุปกรณ์ต่างๆ และระบบอินโฟฯ ยังรองรับการเล่นเพลง, พยากรณ์อากาศ และข้อมูลตัวรถ

●   ถังน้ำมันจุ 11 ลิตร, ท่อไอเสียแบบวางเฉียงขึ้น, เบาะนั่งแบบขั้นบันได ตำแหน่งเบาะต่ำ ท่านั่งแบบหลังตรง, พักเท้าอยู่บริเวณตรงกลาง, ช๊อคฯ หน้าแบบเทเลสโคปิคขนาด 43 มม., ช๊อคฯ หลังเดี่ยว, ล้อขนาด 17 นิ้วจับคู่ยางแบบไม่มียางในทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

●   สีรถเลือกได้ 6 สี แยกเป็นรุ่นละ 2 สี โดยรุ่น Analogue สามารถเลือกได้ระหว่าง Smoke Silver หรือ Playa Black (ไม่มี TFT cluster) รุ่น Dash เลือกได้ระหว่าง Playa Black หรือ Gold Dip (มีจอ TFT display) ส่วนรุ่น Flash เลือกได้ระหว่าง Yellow Ribbon หรือ Brava Blue ในขณะที่ตลาดบางภูมิภาครุ่น Analogue จะมีสี Smoke Silver ทำตลาดสีเดียว

●   ต้นกำลังของ Guerrilla 450 มาจากเครื่องยนต์ Sherpa 452 ซีซี. 4 วาล์ว DOHC ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด พร้อม Slipper Clutch เครื่องยนต์บล็อคนี้ถูกใช้งานเป็นครั้งแรกใน Himalayan 450 กำลังสูงสุดผลิตได้ 40 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 4 กก.-ม. ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดมากกว่า 85% จะมีให้ใช้งานตั้งแต่ 3,000 รอบ/นาที ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมีปั๊มน้ำภายในประสิทธิภาพสูง หม้อน้ำคู่และท่อ bypass ช่วยให้สามารถควบคุมอุณหภูมิได้ดี

●   Guerrilla 450 ยังมีระบบบริหารการทำงานของเครื่องยนต์ (Engine Management System : EMS) และเทคโนโลยี Ride-by-Wire โหมดในการขี่เลือกได้ระหว่าง Performance Mode หรือ Eco Mode ซึ่งผู้ขี่สามารถเลือกการตอบสนองของคันเร่งให้เหมาะกับสภาพการขี่ได้ ไม่ว่าจะเป็นบนถนนในเมืองที่พลุกพล่าน หรือทางคดเคี้ยว

●   คุณสิทธัตถะ ลาล กรรมการผู้จัดการ Eicher Motors กล่าวว่า “Guerrilla 450 คือ modern roasters ที่เราทุ่มเทและยินดีกับผลลัพธ์อย่างมาก รถมอเตอร์ไซค์มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ดูดี รวมความสามารถในการขับขี่ไว้ที่หลากหลาย สร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ ซึ่งสร้างจากแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Himalayan แต่ถูกปรับให้เป็น roadster ที่ทำให้รู้สึกต่างกันอย่างน่าตื่นเต้นเมื่อขับขี่ Guerrilla นำเสนอความเป็น roadsters ได้ดี โดยตอบโจทย์ด้านการขับขี่และรูปลักษณ์ของการขับขี่ในชีวิตประจำวันหรือแม้ตอนเร่งเครื่องยนต์เต็มที่ ด้วยเครื่องยนต์ โครงสร้าง ท่วงท่าการขับขี่ ผสมผสานจนเป็นมากกว่าแค่ส่วนประกอบ”

●   คุณ B Govindarajan CEO รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “Guerrilla 450 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่จะมาเขย่าวงการ roadster เมื่อเราเริ่มต้นด้วยแพลตฟอร์ม Sherpa 450 เรานึกถึง Adventure, Tourer และ Roadster ที่เป็นเลิศ และบ่งบอกความเป็นโรยัล เอ็นฟีลด์ได้ดี ซึ่งสิ่งนั้นคือ Guerrilla 450 มอเตอร์ไซค์ roadster ที่มีเอกลักษณ์และความเชื่อมั่น เราได้พัฒนามันพร้อมกับ Himalayan อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่ในเมืองและการขับขี่ท่องเที่ยวตามเส้นทางคดเคี้ยว Guerrilla จะมอบประสบการณ์บนถนนที่น่าทึ่งพร้อมกับการส่งมอบพลังงานที่เข้าถึงได้ดีเยี่ยมดี ด้วยการผสานกันระหว่าง เครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน และโครงสร้าง เราทุ่มเวลากับการทดสอบรถมอเตอร์ไซค์และขับขี่รอบโลก เพื่อการพัฒนาและช่วยให้คุณมั่นใจในฐานะของผู้ขับขี่”

●   “Guerrilla 450 รถจักรยานยนต์พรีเมียมแบบโรดสเตอร์ ได้รับการออกแบบมาสำหรับทุกสภาพถนน ด้วยเครื่องยนต์ Sherpa 452 cc ที่ถูกปรับแต่งให้มีสมรรถนะที่โดนใจสำหรับการขับขี่แบบ roadster ด้วยเฟรมเหล็กคู่ และท่านั่งแบบหลังตรงและก้มเล็กน้อย ให้อารมณ์แบบสปอร์ต พูดได้เลยว่า เจ้า Guerrilla 450 นำพาเราไปสู่วิถีของ โรดสเตอร์สายพันธุ์ออริจินอลอย่างแท้จริง! การออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ทำให้การขับขี่มีชีวิตชีวา ให้ความคล่องตัวและการตอบสนองที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้เกิดการขับขี่ที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการหมอบเอนไปข้างหน้า วิ่งเต็มกำลังบนเส้นทางที่คดเคี้ยว หรือบนท้องถนนในเมืองที่ขรุขระและการจราจรติดขัด การขี่รถในเช้าวันอาทิตย์แบบชิลๆ หรือการขับขี่ระยะทางยาวในวันหยุด Guerrilla คือคำตอบของ ‘all-roadster’ ที่แท้จริง”

●   นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องแต่งกาย (Genuine Motorcycle Accessories) สำหรับ Guerrilla 450 โดยเฉพาะ แรงบันดาลใจจาก
Flat Track เช่น กระจังหน้าและครอบแผงหน้าปัดสีดำ Halcyon, กระจกข้างเสริม, บังลมหน้า (Flyscreen) ย้อมสี, กระจกเงารมดำ, การ์ดเครื่องยนต์, การ์ดท่อขนาดใหญ่, ตะแกรงกันน้ำมันสีเงิน, เบาะที่ออกแบบมาเพื่อขี่ในเมือง และกระเป๋าเดินทางอเนกประสงค์

●   ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย สื่อถึง Urban moto-culture ของรอยัล เอนฟิลด์ ประกอบด้วย เสื้อยืด, หมวก และอุปกรณ์สวมศีรษะ โดยรอยัล เอนฟิลด์ ได้เปิดตัวเสื้อแจ็คเก็ต Crossroader แบบใหม่ ซึ่งเป็นเสื้อแจ็คเก็ตขี่ตัวแรกของอินเดียที่มีแถบไทเทเนียม 100% ได้รับการรับรอง CE คลาส A ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศที่ดีกว่า พร้อมอุปกรณ์สวมใส่แบบดูอัลสปอร์ต

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.royalenfield.com/th เฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/RoyalEnfieldThailand อี-เมล : support.th@royalenfield.com หรือค้นหาที่ตั้งศูนย์บริการของรอยัล เอนฟิลด์ ได้ที่ : www.royalenfield.com/th/th/locate-us/service-centres

2025 Royal Enfield Guerrilla 450

The post Royal Enfield Guerrilla 450 เตรียมทำตลาดเอเชียแปซิฟิกปี 2025 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image