logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

รู้ใจ ประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัด

ประชาสัมพันธ์ ●   รู้ใจ ประกันภัย ประกาศเปิดตัวประกันภัยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ราคาประหยัด พร้อมวงเงินเอาประกันสูงที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์และแบตเตอรี่แพค โดยประกันภัยรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของรู้ใจจะมีสิทธิประโยชน์ที่ประกอบด้วย (1) ความคุ้มครองแบตเตอรี่แพคเมื่อเ

โดย: motortrivia.com

  • Jul 16 2024
  • 152
  • 2793 Views
รู้ใจ ประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัด
รู้ใจ ประกันภัย เปิดตัวประกันภ

ประชาสัมพันธ์

●   รู้ใจ ประกันภัย ประกาศเปิดตัวประกันภัยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ราคาประหยัด พร้อมวงเงินเอาประกันสูงที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์และแบตเตอรี่แพค โดยประกันภัยรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของรู้ใจจะมีสิทธิประโยชน์ที่ประกอบด้วย (1) ความคุ้มครองแบตเตอรี่แพคเมื่อเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ (2) ความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับเครื่องชาร์จไฟติดผนัง (3) การรับประกันการซ่อมจากเครือข่ายอู่ซ่อมรถชั้นนำ และ (5) ความคุ้มครองผู้ขับที่ระบุชื่อได้สูงสุด 5 คน

●   ทั้งนี้ แผนประกันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของรู้ใจจะมีทั้งหมด 3 ประเภท ออกแบบมาเพื่อนให้ครอบคลุมความต้องการและงบประมาณที่แตกต่างกันของลูกค้า ได้แก่:

●   ประกันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าชั้น 1 : ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่สุด รวมถึงแบตเตอรี่แพคของรถยนต์ไฟฟ้า, ความเสียหายของรถยนต์ (คุ้มครองการชนทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคูกรณี), คุ้มครองบุคคลภายนอกทั้งทรัพย์สิน, การบาดเจ็บ และเสียชีวิต, ความเสียหายต่อกระจกรถยนต์, รถถูกโจรกรรม, ไฟไหม้, น้ำท่วมและภัยธรรมชาติ, ค่ารักษาพยาบาล, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่าประกันตัว

●   ประกันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าชั้น 2 : เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดงบประมาณ ให้ความคุ้มครองแบตเตอรี่แพครถยนต์ไฟฟ้าเฉพาะกรณีถูกขโมยและไฟไหม้, ความคุ้มครองบุคคลภายนอก, คุ้มครองรถจากการโจรกรรม, ไฟไหม้, ค่ารักษาพยาบาล, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และการประกันตัว

●   ประกันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าชั้น 3 : นับเป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุด เหมาะสำหรับผู้ขับที่มีความเสี่ยงต่ำ ซึ่งประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 3 จะครอบคลุมความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก, ค่ารักษาพยาบาล, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และการประกันตัวผู้ขับหากต้องมีการใช้

●   คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ (Nicolas Faquet) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ รู้ใจ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าหมายของประเทศไทย ในการมุ่งสู่ยุคสมัยแห่งยานยนต์ไฟฟ้า รัฐบาลไทยตั้งเป้าหมายให้มีรถยนต์ไฟฟ้าหนึ่งล้านคันบนท้องถนนภายในปี 2568 พร้อมผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 1.2 ล้านคันภายในปี 2579 ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและการลงทุนอย่างมหาศาล ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจ มีความพร้อมในการตอบสนองต่อทิศทางและการเติบโตของตลาดและประเทศไทย เรามุ่งมั่นออกแบบกรมธรรม์เพื่อมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า”

●   “ประกันรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจเป็นหลักฐานถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการให้บริการที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราเข้าใจถึงความสำคัญของการเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจในการก้าวเข้าสู่อนาคตของการขนส่งที่ยั่งยืน ด้วยการเลือกยานยนต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อลดผลกระทบต่อโลก”

●   ปัจจุบันรู้ใจให้ความคุ้มครองรถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดนิยมหลายรุ่น เช่น BMW, BYD, MG, Neta, ORA และ Tesla ด้วยอัตราเบี้ยประกันที่แข่งขันได้ ครอบคลุมแบรนด์และรุ่นรถต่างๆ โดยมีฟีเจอร์อำนวยความสะดวกให้บริการ เช่น การเคลมผ่านวิดีโอออนไลน์ หรือการตรวจสภาพรถผ่านโมบายแอพพลิเคชันที่ใช้งานง่ายๆ เพียง 5 นาที ซึ่งสามารถช่วยประหยัดเวลาให้กับลูกค้า

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ www.roojai.com หรือ facebook.com/roojai หรือโทร. 02-582-8888 หรืออี-เมล : Service@roojai.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดอ่านและทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจซื้อ

The post รู้ใจ ประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัด appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image