logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

ไทยฮอนด้า คว้าชัยศึกเอนดูรานซ์ Suzuka 4 Hours 2024

ประชาสัมพันธ์ ●  “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศก้องชัยชนะ กระหึ่มประเทศญี่ปุ่น ใน ศึกเอ็นดูรานซ์นานาชาติสุดโหด Suzuka 4 Hours Endurance 2024 รายการแข่งขันที่วัดทั้งความเร็วในสนามและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งการดวลกันด้วยนักแข่ง/ทีมที่

โดย: motortrivia.com

  • Aug 05 2024
  • 192
  • 9839 Views
ไทยฮอนด้า คว้าชัยศึกเอนดูรานซ์ Suzuka 4 Hours 2024
ไทยฮอนด้า คว้าชัยศึกเอนดูรานซ์

ประชาสัมพันธ์

●  “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศก้องชัยชนะ กระหึ่มประเทศญี่ปุ่น ใน ศึกเอ็นดูรานซ์นานาชาติสุดโหด Suzuka 4 Hours Endurance 2024 รายการแข่งขันที่วัดทั้งความเร็วในสนามและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งการดวลกันด้วยนักแข่ง/ทีมที่สามารถทำจำนวนรอบ (ระยะทางในการแข่งขัน) ได้มากที่สุดในเวลา 4 ชั่วโมงเต็ม ณ สนาม ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ตอกย้ำความสำเร็จโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม“ และ ”ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน“ ที่พัฒนาและผลักดันนักบิดหน้าใหม่เข้าสู่เวทีระดับโลก ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะครั้งที่ 2 ของนักบิดจากไทยฮอนด้า หลังเคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วในปี 2019

●  ทีมทัพนักบิดไทย นำโดย “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ “จิมมี่” บูรพา วันมูล พร้อม “โค้ชมุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ลงทำการแข่งขันในในรุ่น ST600 ด้วยรถแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 99 สังกัดทีม Astemo SI Racing With Thai Honda เริ่มต้นการแข่งขันด้วยตำแหน่งการออกสตาร์ตจากกริดที่ 4 แต่สามารถฟันฝ่าอุปสรรค ทั้งสภาพอากาศที่มีละอองฝนพร้อมกับคู่แข่งที่มีความชำนาญมากกว่า จนสามารถคว้าชัยชนะ ด้วยจำนวนวิ่งถึง 98 รอบ เข้าพิทเติมน้ำมันและเปลี่ยนตัวนักแข่งทั้งหมด 4 ครั้ง และทำเวลาทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามมาในอันดับที่ 2 ถึง 4.721 วินาทีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

●  จากความสำเร็จในเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ ศึกเอ็นดูรานซ์นานาชาติสุดโหด Suzuka 4 Hours Endurance 2024 ในครั้งนี้ ยังคงตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนานักแข่งของโครงการ“ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” และ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะแชมป์เปี้ยน” กับความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสนับสนุนนักแข่งไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลกต่อไป

●  แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : facebook.com/HondaRacingTeamTH

The post ไทยฮอนด้า คว้าชัยศึกเอนดูรานซ์ Suzuka 4 Hours 2024 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image