logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

BFGoodrich เตรียมเปิดตัวยางรุ่นใหม่ All-Terrain T/A KO3

motortrivia ●   หลังคิดค้นและปฏิวัติวงการยางรถยนต์ด้วยนวัตกรรมยางประเภท ‘ออล-เทอร์เรน’ (All-Terrain) ในปี 1976 ล่าสุด บีเอฟกู๊ดริชเตรียมทำตลาดยางออล-เทอร์เรนรุ่นใหม่ล่าสุด บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3 (BFGoodrich All-Terrain T/A KO3) ยา

โดย: motortrivia.com

  • Sep 01 2024
  • 143
  • 6388 Views
BFGoodrich เตรียมเปิดตัวยางรุ่นใหม่ All-Terrain T/A KO3
BFGoodrich เตรียมเปิดตัวยางรุ่

motortrivia

●   หลังคิดค้นและปฏิวัติวงการยางรถยนต์ด้วยนวัตกรรมยางประเภท ‘ออล-เทอร์เรน’ (All-Terrain) ในปี 1976 ล่าสุด บีเอฟกู๊ดริชเตรียมทำตลาดยางออล-เทอร์เรนรุ่นใหม่ล่าสุด บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3 (BFGoodrich All-Terrain T/A KO3) ยาง AT รุ่นใหม่สำหรับชาวออฟ-โรดที่ต่อยอดความสำเร็จของ BFGoodrich All-Terrain T/A KO2

●   ยางในกลุ่มออล-เทอร์เรน ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภคในกลุ่มผู้ขับรถในปบบออฟ-โรด โดยบีเอฟกู๊ดริชได้พัฒนายาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 ด้วยการต่อยอดสมรรถนะของยาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 โดยนำเทคโนโลยียางล่าสุดเข้ามาเสริมประสิทธิภาพยางรุ่นนี้ให้มีสมรรถนะและคุณสมบัติที่เหนือกว่าเดิม

●   ตามข้อมูลจากเว็บไซท์ www.bfgoodrichtires.com ยาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 จะมีทั้งหมด 33 ไซส์ รองรับขอบล้อตั้งแต่ 16, 17, 18 และ 20 นิ้ว เริ่มตั้งแต่ 175/80 R16 ไล่ไปจนถึง 325/60 R20

●   มร. แฮโรลด์ ฟิลลิปส์ (Harold Philips) ผู้จัดการทั่วไปซึ่งรับหน้าที่ดูแลตลาดทั่วโลกของบีเอฟกู๊ดริช กล่าวว่า “ในการพัฒนายาง บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3 ความแกร่งระดับตำนานของยางบีเอฟกู๊ดริชได้รับการยกระดับให้ทนทรหดยิ่งขึ้น โดยตลอดระยะเวลา 10 ปีหลังวางตลาดยาง บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ2 เราได้นำยางลงสนามแข่งและทำวิจัยมากมาย ซึ่งข้อมูล ผลตอบรับ เทคโนโลยี และประสบการณ์ต่างๆ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาได้ถูกนำมาใช้ในการพัฒนายาง บีเอฟกู๊ดริช ออล-เทอร์เรน ที/เอ เคโอ3 รุ่นล่าสุดนี้ เราแข่งขันกับตัวเองและตระหนักดีว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องยกระดับมาตรฐานยางออล-เทอร์เรนให้สูงขึ้น และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากสำหรับเราที่จะได้เห็นรูปแบบการใช้งานยางรุ่นนี้ของผู้บริโภค…ไม่ว่าจะใช้ในการทำงานหรือพักผ่อนหย่อนใจก็ตาม”

●   ในช่วง 24 เดือนต่อจากนี้ บีเอฟกู๊ดริชจะทยอยวางตลาดยาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 มากกว่า 110 ขนาด เฉพาะในปี 2024 นี้ปีเดียว บีเอฟกู๊ดริชมีกำหนดจะนำเสนอยางถึง 50 ขนาด โดยแบ่งการวางตลาดออกเป็น 3 ระยะ เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2024 เป็นต้นไป และมีกำหนดจะวางตลาดเพิ่มอีก 40 ขนาด ในปี 2025 และอีก 20 ขนาดที่เหลือในปี 2026

●   BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 นับเป็นยางรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล ‘เทอร์เรน’ ของบีเอฟกู๊ดริช ที่ให้สมรรถนะเหนือกว่ายางรุ่นก่อนหน้าอย่าง BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 ทั้งในด้านความทนทานต่อการสึกหรอ, ความแข็งแกร่งในการใช้งาน และการยึดเกาะถนน

●   สำหรับความทนทานต่อการสึกหรอ ยาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 มากับลวดลายดอกยางแบบใหม่ และสูตรเนื้อยางออล-เทอร์เรนแบบใหม่ที่พัฒนาให้มีความทนทานและมีอายุใช้งานยาวนานแม้ขับบนเส้นทางลูกรัง

●   นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบให้หน้าสัมผัสของดอกยางมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีร่องบาก 3 มิติเต็มความหนาหน้ายางที่ล็อคกันไว้ (Full-Depth Locking 3D Sipes) ซึ่งจะช่วยให้ยางสึกสม่ำเสมอเมื่อใมีการขับระยะไกล ดังนั้น BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 จึงให้ระยะทางวิ่งที่ไกลขึ้น และมีการสึกที่สม่ำเสมอมากขึ้นกว่า 15% เมื่อเทียบกับยาง BFGoodrich All-Terrain T/A KO2

●   ในด้านความแกร่ง แก้มยางของ BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 มากับเทคโนโลยี CoreGard ที่ใช้คว้าชัยในรายการแข่งขันออฟ-โรดรายการสุดหฤโหดอย่างบาฮา (Baja) นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ไหล่ยางแบบ Advanced Deflection Design ช่วยเพิ่มความสามารถในการเบี่ยงหลบกิ่งไม้และคมหิน ป้องกันแก้มยางปริหรือฉีกขาดจากการถูกทิ่มตำ

●   ด้านประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 ได้รับการพัฒนาให้มีศักยภาพการยึดเกาะที่ดีแม้ในสภาพการขับที่เลวร้ายที่สุด ไหล่ยางแบบหยักและสันสลัดโคลน ช่วยเสริมสมรรถนะเมื่อเทียบของยางรุ่นก่อนหน้าอย่าง BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 ในการเกาะตะกุยเส้นทางดิน โคลน รวมถึงเส้นทางที่ปกคลุมด้วยหิมะจนได้รับตราสัญลักษณ์ “เกล็ดหิมะและภูเขาสามยอด” (ตราสัญลักษ์ 3PMSF หรือ 3 Peak Mountain Snow Flake) หมายถึงประเภทยางที่ใช้งานในสภาพหิมะรุนแรงได้

●   นอกจากนี้ สูตรเนื้อยางออล-เทอร์เรนใหม่ ยังให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนเปียกที่ดีขึ้น โดย BFGoodrich All-Terrain T/A KO3 มีระยะการหยุดรถสั้นกว่า BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 ถึง 4.2 เมตร

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.BFGoodrichtires.com หรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้จากร้านตัวแทนจำหน่ายยางบีเอฟกู๊ดริชอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ●

The post BFGoodrich เตรียมเปิดตัวยางรุ่นใหม่ All-Terrain T/A KO3 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image