logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Stellantis แต่งตั้งพระนครยนตรการเป็นผู้นำเข้า Leapmotor

motortrivia ●   Stellantis ประกาศแต่งตั้ง บริษัท พระนครยนตรการ จำกัด (PNA) เป็นตัวแทนจำหน่าย รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ “Leapmotor” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย PNA และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ทั้

โดย: motortrivia.com

  • Sep 05 2024
  • 155
  • 7544 Views
Stellantis แต่งตั้งพระนครยนตรการเป็นผู้นำเข้า Leapmotor
Stellantis แต่งตั้งพระนครยนตรก

motortrivia

●   Stellantis ประกาศแต่งตั้ง บริษัท พระนครยนตรการ จำกัด (PNA) เป็นตัวแทนจำหน่าย รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ “Leapmotor อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย PNA และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง จะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศเร็วๆ นี้

●   Stellantis และ Leapmotor ได้ร่วมกันจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในนาม Leapmotor International B.V. เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา โดยมีสัดส่วนในการถือหุ้น 51:49 เพื่อขยายตลาดต่างประเทศ โดย Leapmotor International จะได้รับสิทธิ์ในการจำหน่าย, ส่งออก รวมถึงการผลิต Leapmotor นอกประเทศจีนแต่เพียงผู้เดียว

●   นายแดเนียล กอนซาเลซ (Daniel Gonzalez) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาเซียนและผู้จัดจำหน่ายทั่วไปของ Leapmotor International B.V.  กล่าวว่า  “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับพระนครยนตรการ พันธมิตรของเราเพื่อขยายแบรนด์ Leapmotor มายังประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยของ Leapmotor เราเชื่อว่าลูกค้าของเราในประเทศไทยจะชื่นชอบรถยนต์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มองหาประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและชาญฉลาด”

●   คุณธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนครยนตรการ จำกัด กล่าวว่า “PNA มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ประกอบกับ Leapmotor มุ่งมั่นที่จะมอบรถยนต์อัจฉริยะ พร้อมพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบายให้กับลูกค้า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยให้ลูกค้าของเราในประเทศไทยได้เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ รวมทั้งยกระดับไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของเรา”

●   ปัจจุบัน Stellantis N.V. (NYSE / MTA / Euronext Paris: STLA) นับเป็นกลุ่มบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ และผู้ให้บริการด้านการคมนาคมระดับโลก โดยมีแบรนด์ในเครือที่ประกอบด้วย Abarth, Alfa Romeo, Chrysler, Citroën, Dodge, DS Automobiles, Fiat, Jeep, Lancia, Maserati, Opel, Peugeot, Ram, Vauxhall, Free2move และ Leasys

●   ฝั่ง Leapmotor ซึ่งเป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพหัวก้าวหน้าจากจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 โดย นาย จู เจียงหมิง อดีตวิศวกรไฟฟ้าที่มีประสบการณ์ด้านเทคนิคมาเป็นเวลากว่า 30 ปี  สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน มีธุรกิจในด้านต่างๆ ตั้งแต่การออกแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า, การวิจัย พัฒนา และผลิตระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ, การควบคุมมอเตอร์ไฟฟ้า, การพัฒนาระบบแบตเตอรี่ และโซลูชันเครือข่ายยานยนต์ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของคลาวด์คอมพิวติ้ง 

●   รถของ Leapmotor ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นแบบ in-house รวมถึงระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า โดยมีสัดส่วนของชิ้นส่วนที่พัฒนาและผลิตขึ้นเองถึง 60% ของต้นทุนรถทั้งหมด ไฮไลท์คือเทคโนโลยีที่ทันยุคสมัยอย่างระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า Eight-in-One, เทคโนโลยีการติดตั้งแบตเตอรี่แพคแบบ Cell-to-Chassis ซึ่งนับเป็นการผลิตในระดับอุตสาหกรรมเป็นรายแรก รวมทั้งการออกแบบระบบไฟฟ้าและอิเลคทรอนิคส์ (E/E) แบบรวมศูนย์ที่เรียกว่า 4 โดเมนในหนึ่งเดียว (Four-Domain-in-One) ซึ่งเป็นครั้งแรกด้วย 

●   สำหรับ บริษัท พระนครยนตรการ จำกัด (PNA) นับเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยานยนต์ในไทย และเริ่มทำธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2502 โดยมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มาเป็นเวลากว่า 60 ปี ปัจจุบันกลุ่ม PNA ได้ให้บริการด้านยานยนต์แบบครบวงจร ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การนำเข้ารถยนต์, จัดจำหน่ายรถยนต์, การรับจ้างประกอบรถยนต์, การปรับแต่งรถ, การบริหารจัดการฟลีทรถยนต์, บริการให้เช่ารถยนต์สำหรับองค์กร, การให้สินเชื่อสำหรับผู้ซื้อรถ, การบริหารจัดการศูนย์ PDI (Pre-Delivery Inspection) และการจัดการคลังอะไหล่

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.stellantis.com

The post Stellantis แต่งตั้งพระนครยนตรการเป็นผู้นำเข้า Leapmotor appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image