logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Toyota เปิดบริการสั่ง Corolla และ Hilux เวอร์ชั่นรถกันกระสุน

เรื่อง : AREA 54 ●   โตโยต้า บราซิล ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถหุ้มเกราะในพื้นที่ เปิดตัว Toyota Corolla และ Toyota Hilux เวอร์ชั่นกันกระสุน เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าชาวบราซิลที่ต้องการความปลอดภัยเป็นพิเศษในระหว่างเดินทาง โดยจะมีบริการดัดแปล

โดย: motortrivia.com

  • Sep 03 2024
  • 70
  • 5789 Views
Toyota เปิดบริการสั่ง Corolla และ Hilux เวอร์ชั่นรถกันกระสุน
Toyota เปิดบริการสั่ง Corolla

เรื่อง : AREA 54

●   โตโยต้า บราซิล ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถหุ้มเกราะในพื้นที่ เปิดตัว Toyota Corolla และ Toyota Hilux เวอร์ชั่นกันกระสุน เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าชาวบราซิลที่ต้องการความปลอดภัยเป็นพิเศษในระหว่างเดินทาง โดยจะมีบริการดัดแปลงรถทั้ง 2 รุ่นให้เลือกแบบรถใหม่เอี่ยมจากโรงงาน หรือรถมือสองซึ่งจะมีราคาเบากว่า เนื่องจากสถิติคดีฆาตกรรมในบราซิลนั้นพุ่งสูงถึง 39,500 คดีในปี 2023 ที่ผ่านมา ยังผลให้ความต้องการรถหุ้มเกราะและรถกันกระสุน เพิ่มขึ้นอย่างมาก

●   การเลือกซื้อไม่มีอะไรซับซ้อน ผู้ที่ต้องการสามารถตรงไปที่ดีลเลอร์ของโตโยต้าในบราซิลได้เลย จากนั้นดีลเลอร์จะส่งรถ (ใหม่หรือมือสอง) ไปยังบริษัทคู่ค้าผู้เชี่ยวชาญในบราซิล ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 4 บริษัท ประกอบด้วย Avallon, Carbon, Evolution Blindagens หรือ Parvi Blindados ขึ้นอยู่กับความสะดวกและความต้องการของลูกค้า จากนั้นก็เพียงแต่รอรับรถเท่านั้น

●   สำหรับรุ่นรถที่รองรับการดัดแปลงนั้น กลุ่มรถใหม่ได้แก่ Toyota Corolla, Toyota Corolla Cross, Toyota Hilux และ Toyota SW4 (Toyota Fortuner ในบ้านเรา) ส่วนกลุ่มรถมือสองจะต้องเป็น 4 รุ่นดังกล่าวที่ผลิตไม่เกินช่วงปี 2020 และจะต้องผ่านการประเมินคุณภาพจากดีลเลอร์ของโตโยต้าให้เรียบร้อยด้วย

●   ทั้งนี้ ชุดเกราะของแต่ละบริษัทจะผ่านเกณฑ์การทดสอบตามมาตรฐาน NBR Standard 15.000 ของบราซิล และ NIJ Standard 0108.01 ของสหรัฐฯ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันกระสุนชนิดต่างๆ ในระดับ III-A (กระสุน .22 Long Rifle, กระสุน 9 มม., กระสุน .357 Magnum และกระสุน .44 Magnum) ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่กฎหมายของบราซิลอนุญาต

●   ในเบื้องต้น ทั้ง 4 บริษัทจะทำการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวถังรถด้วย “สารประกอบพิเศษ” (Specialized compounds)* รวมถึงติดตั้งกระจกรอบคันที่หนาขึ้น สามารถรองรับการจู่โจมด้วยกระสุนจากอาวุธขนาดเล็ก เช่น ปืนที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางของปากกระบอกน้อยกว่า 100 มม., มีด Machete, ไม้เบสบอล หรือท่อแป๊บได้

●   หมายเหตุ : *สำหรับสารประกอบพิเศษดังกล่าวนั้น ตัวอย่างเช่น บริษัท Carbon ระบุว่า พวกเขาใช้วัสดุอาทิ Kevlar® : Aramid fiber board หรือเส้นใยอลามิด ซึ่งใช้ในการผลิตเสื้อเกราะ หรือชุดดับเพลิง หรือ Tensylon™ : UHMWPE polyethylene sheet หรือ Ultra High Molecular Weight Polyethylene โพลีเอทิลีนน้ำหนักโมเลกุลสูงซึ่งเป็นพลาสติกวิศวกรรมชนิดเทอร์โมพลาสติกที่มีความทนทานต่อการสึกกร่อน เป็นต้น

●   นอกจากนี้ยังมีออปชั่นเสริมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยแบบรอบด้าน เช่น เกราะป้องกันห้องโดยสารทางด้านหลัง (สำหรับรถแฮทช์แบค หรือ SUV) ซึ่งฝาท้ายจะได้รับการเสริมเกราะพิเศษ, เกราะป้องกันพื้นรถ, เกราะสำหรับฝากระโปรงรถ, เกราะสำหรับหลังคา, เกราะป้องกันแบตเตอรี่, เกราะป้องกันถังน้ำมัน และชุดระบบ Intercom สำหรับการสื่อสารแบบกลุ่มเล็กๆ เฉพาะกลุ่ม

●   ด้านการรับประกัน ตามข้อมูลรถทุกคันจะได้รับการประกันตัวเกราะ 5 ปี และรับประกันวัสดุพิเศษที่ใช้เป็นส่วนประกอบ 5 – 10 ปี ขึ้นอยู่กับส่วนประกอบเฉพาะที่นำมาใช้งาน ส่วนราคาจำหน่ายแบบสำเร็จรูปทั้งคันไม่ระบุครับ ●

The post Toyota เปิดบริการสั่ง Corolla และ Hilux เวอร์ชั่นรถกันกระสุน appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image