logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Subaru เตรียมส่ง e-Boxer Hybrid 2 รุ่นลงตลาดไทยปี 2568

motortrivia ●   ทีซี ซูบารุ ตัวแทนจำหน่ายซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศความพร้อมในการจำหน่ายรถซูบารุรุ่นใหม่ๆ ซึ่งจะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า โดยวางแผนจะนำเข้ารถธง 2 รุ่นภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2568 ซึ่งทั้งคู่จะมากับระบบขับเคลื่อน

โดย: motortrivia.com

  • Sep 06 2024
  • 129
  • 6367 Views
Subaru เตรียมส่ง e-Boxer Hybrid 2 รุ่นลงตลาดไทยปี 2568
Subaru เตรียมส่ง e-Boxer Hybri

motortrivia

●   ทีซี ซูบารุ ตัวแทนจำหน่ายซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศความพร้อมในการจำหน่ายรถซูบารุรุ่นใหม่ๆ ซึ่งจะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า โดยวางแผนจะนำเข้ารถธง 2 รุ่นภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2568 ซึ่งทั้งคู่จะมากับระบบขับเคลื่อน Mild Hybrid ที่ซูบารุใช้ชื่อทางการค้าว่า “e-Boxer Hybrid” ประกอบด้วย Subaru Crosstrek e-Boxer Hybrid MY2024 และ All-New Subaru Forester e-Boxer Hybrid MY2025

2024 Subaru Crosstrek

●   นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีหน้า ซูบารุ ประเทศไทย เตรียมนำเข้ารถ SUV 2 รุ่นยอดนิยมของซูบารุจากตระกูล e-Boxer Hybrid มาจำหน่ายในตลาดเมืองไทย เปิดตลาดด้วยครอสโอเวอร์ยอดนิยมในตลาดสหรัฐฯ นั่นคือ Subaru Crosstrek ซึ่งมีทั้งคุณสมบัติการใช้งาน สมรรถนะที่ใช้ได้กับทุกสภาพอากาศ สภาพถนน ดีไซน์เฉพาะตัวที่สปอร์ตหนักแน่น และเป็นครอสโอเวอร์คันเดียวที่สะท้อนอารมณ์สปอร์ตจากสนามแข่งสู่ท้องถนนได้อย่างชัดเจน”

2024 Subaru Crosstrek

●   Subaru Crosstrek จะเป็นรถครอสโอเวอร์ ไฮบริด ของซูบารุรุ่นแรกที่ชาวไทยจะได้สัมผัสสมรรถนะพร้อมความประหยัดเชื้อเพลิงจากเครื่องยนต์ e-Boxer เสริมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่กระจายแรงบิดอย่างอิสระ ซึ่งนอกจากเครื่องยนต์ e-Boxer และมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดแล้ว Crosstrek ยังเด่นด้วยโครงสร้างโกลบอล แพลทฟอร์ม และระบบช่วยขับ EyeSight พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ Work ‘n Play ของคนรุ่นใหม่ที่มีการใช้ชีวิตหลายรูปแบบ

●   จากนั้นจะเป็นคิวของ All-new Subaru Forester e-Boxer Hybrid เจนเนอเรชั่นใหม่ ขนาดตัวใหญ่ขึ้น อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงดีขึ้น ใช้งานได้ทุกวัตถุประสงค์ ทุกจุดหมาย และทุกรูปแบบเส้นทาง

2025 Subaru Forester

Crosstrek e-Boxer เริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท

●   นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทมีการวางกลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน เมื่อเปลี่ยนถ่าย Business model จากที่เคยจำหน่ายรถ CKD (Completely Knocked Down) เป็นหลักไปสู่การจำหน่ายรถ CBU (Completely Built Up) ซึ่งเป็นโอกาสที่จะได้ส่งต่อคุณภาพต้นฉบับจากประเทศแม่ (Home of Origin) สู่ผู้ใช้รถคนไทย และกลยุทธ์เรื่องราคาที่มั่นใจว่าระดับราคาดีที่สุดในตลาดรถนำเข้าจากญี่ปุ่น โดยสนนราคาจำหน่ายของ Crosstrek เริ่มต้นที่ 1.8 ล้านบาท”

●   ทั้งนี้ นับจากปี 2568 เป็นต้นไป ซูบารุจะนำเข้ารถทั้งหมด 5 รุ่น ซึ่งนอกจาก Subaru Crosstrek และ Subaru Forester แล้วยังมี Subaru BRZ, Subaru WRX และ Subaru Outback ด้วย ส่วนรถที่ผลิตในประเทศ (CKD) จากโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังนั้น กำลังจะหมดลงภายในช่วงสิ้นปี 2567 นี้

2025 Subaru Forester

●   นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวปิดท้ายว่า “แม้ว่าตลาดรถยนต์ประเทศไทยในปัจจุบันนี้ จะเป็นยุคที่ตลาดมีการแข่งขันสูงมากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา แต่เนื่องด้วยรถผลิตในประเทศเหลือไม่มากนัก แคมเปญโปรโมชั่นจึงยังคงมีให้ในระดับที่ผู้จำหน่ายแข่งขันได้ในตลาด โดยยังคงให้แพคเกจดูแลรถ 6-Star Care+ เป็นแพคเกจมาตรฐาน พร้อมกับรับประกันตัวรถนาน 5 ปี ลูกค้าได้ความสบายใจในระยะยาว ครอบคลุมดูแลค่าบำรุงรักษาฟรี ทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ 5 ปี หรือ 100,000 กม., รับประกันตัวรถนาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 5 ปี ซึ่งในโอกาสฉลองครบรอบ 55 ปีของซูบารุในประเทศไทย ระยะเวลาโปรโมชั่นจะมีให้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.subaru.asia/th หรือเฟซบุ๊ค : facebook.com/subaruasiath

The post Subaru เตรียมส่ง e-Boxer Hybrid 2 รุ่นลงตลาดไทยปี 2568 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image