logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Geome Xingyuan แฮทช์แบคไฟฟ้าจากแบรนด์ลูกของ Geely Auto

เรื่อง : AREA 54 ●   Geely Geometry หรือ Geome แบรนด์ลูกของ Geely Auto ซึ่งรับหน้าที่ผลิตรถไฟฟ้าราคาประหยัด เตรียมเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าราคาเบาๆ รุ่นใหม่ Geometry Xingyuan (ชิงหยวน) ในประเทศจีน รถรุ่นนี้เป็นรถแฮทช์แบคในกลุ่ม ซับคอมแพคท์ คาร์

โดย: motortrivia.com

  • Sep 05 2024
  • 87
  • 5272 Views
Geome Xingyuan แฮทช์แบคไฟฟ้าจากแบรนด์ลูกของ Geely Auto
Geome Xingyuan แฮทช์แบคไฟฟ้าจา

เรื่อง : AREA 54

●   Geely Geometry หรือ Geome แบรนด์ลูกของ Geely Auto ซึ่งรับหน้าที่ผลิตรถไฟฟ้าราคาประหยัด เตรียมเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าราคาเบาๆ รุ่นใหม่ Geometry Xingyuan (ชิงหยวน) ในประเทศจีน รถรุ่นนี้เป็นรถแฮทช์แบคในกลุ่ม ซับคอมแพคท์ คาร์ ซึ่งเป็นคู่แข่งโดยตรงของ BYD Dolphin ราคาจำหน่ายเริ่มต้นคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 80,000 หยวน หรือราวๆ 3.9 แสนบาทเท่านั้น

●   Geometry หรือ Geome Xingyuan เป็นรถแฮทช์แบคทรงโค้งมนที่มีงานออกแบบในไสตล์เรียบๆ ไม่มีอะไรหวือหวา หน้าตาโดยรวมดูคล้ายกับรถในเครืออย่าง Smart #1 ซึ่งเป็นผลงานของสมาร์ทและจีลี โดยเฉพาะชุดไฟหน้าและไฟ DRL ที่แทบจะถอดมาจากพิมพ์เดียวกัน ขนาดตัวกำลังดี ยาว 4,135 มม. กว้าง 1,805 มม. สูง 1,570 มม. ความยาวฐานล้อ 2,650 มม.

●   หนึ่งในกิมมิคเล็กๆ ที่น่าสนใจของรถรุ่นนี้ก็คือ สีตัวถังหวานๆ 7 สีซึ่งออกแบบร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการไอศกรีมอย่าง Häagen-Dazs ประกอบด้วย Vanilla Beige, Basil Green, Berry Powder, Milk White, Mousse Silver, Truffle Gray และ Sea Salt Blue

●   ห้องโดยสารตกแต่งด้วยคู่สีทูโทน อุปกรณ์มาตรฐานมาแบบครบๆ อาทิ มาตรวัดฟูลดิจิทัล, จอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ จัดวางแบบลอยตัว รันด้วยระบบปฏิบัติการ Flyme Auto ของบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Meizu Technology รองรับคำสั่งเสียง, การเล่นเกม และมี AI ที่พัฒนาโดย Meizu เป็นผู้ช่วยเสมือนแบบบิลท์-อิน, ถาดชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ชาร์จได้ 2 เครื่อง, ช่องเก็บสัมภาระใต้ฝากระโปรงหน้า (Frunk) ความจุ 70 ลิตร และห้องบรรทุกสัมภาระทางด้านท้ายความจุสูงสุด 1,320 ลิตรเมื่อพับเบาะราบ

●   ระบบขับเคลื่อนมี 2 ทางเลือก ประกอบด้วยรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว กำลังสูงสุด 78 แรงม้า (HP) ทำความเร็วสูงสุดได้ 125 กม./ชม. แบตเตอรี่แพคชนิด LFP ใช้บริการจากซัพพลายเออร์ยักษ์ใหญ่อย่าง CATL ความจุ 30.12 กิโลวัทท์-ชม. ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งทำระยะทางได้ประมาณ 310 กม. จากการทดสอบตามมาตรฐาน CLTC ของประเทศจีน

●   ส่วนอีกรุ่นจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่ขยับตัวเลขกำลังขึ้นไปเป็น 114 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 135 กม./ชม. แบตเตอรี่แพค LFP เพิ่มความจุขึ้นเป็น 40.16 กิโลวัทท์-ชม. ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งทำระยะทางได้ประมาณ 410 กม.

●   จีลีจะเริ่มปล่อย Geome Xingyuan ลงโชว์รูมภายในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2024 นี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือ ผู้ที่ขอทดลองขับ Xingyuan ที่โชว์รูมจะได้รับไอศกรีม Häagen-Dazs ไปทานกันเล่นๆ ด้วย… คนรักไอศกรีมถูกใจสิ่งนี้ยิ่งนักครับ ●

2025 Geometry Xingyuan

The post Geome Xingyuan แฮทช์แบคไฟฟ้าจากแบรนด์ลูกของ Geely Auto appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image