logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

“ขับไป…ให้น้อง ครั้งที่ 11” (Drive to Give #11) โดย ออโต้ไลค์ทีวี

ประชาสัมพันธ์ ●  โครงการ “ขับไป…ให้น้อง” ครั้งที่ 11” (Drive to Give EP.11) จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 12 ปีและก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ของ ออโต้ไลค์ทีวี โดย นายศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ ประธานโครงการ/บรรณาธิการบริหาร รายการ ออโต้ไลค์ทีวี (AutoLikeTV) ทาง ทท

โดย: motortrivia.com

  • Sep 30 2024
  • 136
  • 5314 Views
“ขับไป…ให้น้อง ครั้งที่ 11” (Drive to Give #11) โดย ออโต้ไลค์ทีวี
“ขับไป…ให้น้อง ครั้งที่ 11” (D

ประชาสัมพันธ์

●  โครงการ “ขับไป…ให้น้อง” ครั้งที่ 11” (Drive to Give EP.11) จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 12 ปีและก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ของ ออโต้ไลค์ทีวี โดย นายศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ ประธานโครงการ/บรรณาธิการบริหาร รายการ ออโต้ไลค์ทีวี (AutoLikeTV) ทาง ททบ.5 และเว็บไซต์ www.autoliketv.com รวมถึง Youtube / Tiktok : AutoLikeTV พร้อมด้วยพันธมิตรที่หลากหลาย เดินทางสู่ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ เยาวชนผู้พิการซ้ำซ้อน รวมถึงบุคลากรในศูนย์ พร้อมด้วยการมอบสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ

●  ขณะเดียวกันก็ได้ทำการส่งมอบ เตียงฝึกยืนไฟฟ้าแบบสองระบบ และ เครื่องกระตุ้นกล้ามเนื้อไฟฟ้า พร้อมด้วยเงินสดเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในศูนย์แห่งนี้ รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 120,000 บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นบาท) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟื้นฟูสมรรถภาพและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนผู้พิการต่อไป ●  

The post “ขับไป…ให้น้อง ครั้งที่ 11” (Drive to Give #11) โดย ออโต้ไลค์ทีวี appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image