logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Volvo ได้ตัวแทนไทยชิงแชมป์โลก Driver Challenge ปี 2025

ประชาสัมพันธ์ ●  แชมป์นักขับวอลโว่ ทรัคส์ ประเทศไทย ในรายการ Volvo Trucks Driver Challenge 2024 – 2025 พร้อมเข้าร่วมแข่งขันในเวทีโลก ณ เมืองบ้านเกิดวอลโว่ ทรัคส์ เมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน โดยผู้ชนะเป็นตัวแทนประเทศไทยคือ นายอำนาจ เพ็งเพชร จา

โดย: motortrivia.com

  • Sep 29 2024
  • 0
  • 5767 Views
Volvo ได้ตัวแทนไทยชิงแชมป์โลก Driver Challenge ปี 2025
Volvo ได้ตัวแทนไทยชิงแชมป์โลก

ประชาสัมพันธ์

●  แชมป์นักขับวอลโว่ ทรัคส์ ประเทศไทย ในรายการ Volvo Trucks Driver Challenge 2024 – 2025 พร้อมเข้าร่วมแข่งขันในเวทีโลก ณ เมืองบ้านเกิดวอลโว่ ทรัคส์ เมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน โดยผู้ชนะเป็นตัวแทนประเทศไทยคือ นายอำนาจ เพ็งเพชร จากบริษัท เวียงทอง โลจิสติกส์ จำกัด เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าสู่สนามระดับโลกที่ประเทศสวีเดน ในช่วงกลางปี 2025

●  วอลโว่ ทรัคส์ จัดกิจกรรมค้นหาสุดยอดนักขับในรายการ Volvo Trucks Driver Challenge 2024 – 2025 ซึ่งเป็นกิจกรรมค้นหาสุดยอดนักขับมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะความปลอดภัย และขับขี่ได้โดยใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้น้อยที่สุด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจขนส่ง โดยปีนี้เริ่มทำการคัดเลือกผู้สมัครจากการสอบภาคทฤษฎี รวมทั้งสิ้นกว่า 80 คน ทั่วประเทศในช่วงต้นเดือนกันยายน จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของสนามประเทศไทยจำนวน 25 คนและทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายเมื่อเร็ว ๆ นี้ จนได้ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันคือ นายอำนาจ เพ็งเพชร จากพนักงานขับรถประจำบริษัท เวียงทอง โลจิสติกส์ จำกัด เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลก Volvo Trucks Driver Challenge 2024 – 2025 ที่เมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน ในเดือนพฤษภาคม 2025

นายอำนาจ เพ็งเพชร พนักงานขับรถบริษัท เวียงทอง โลจิสติกส์ จำกัด

●  นายอำนาจ เพ็งเพชร ผู้ชนะในรายการนี้ กล่าวถึงเทคนิคการขับจนสามารถคว้าชัยชนะครั้งนี้ว่าถือเป็นประสบการณ์อันมีค่าต่อการยกระดับทักษะการขับขี่ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน ซึ่งสามารถนำประสบการณ์จากการทำงานจริงมาใช้ในสนามแข่งขันเพราะรายการแข่งขันครั้งนี้ ไม่ได้เน้นไปที่การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงอย่างเดียว แต่เน้นในเรื่องประสิทธิภาพการขนส่ง รวมไปถึงความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำงานขนส่งในทุกวันนี้

●  ผู้ชนะเลิศครั้งนี้ ได้รับรางวัลมูลค่ารวม 280,000 บาท และมี นายเจษฎา คำทองสุข จากบริษัท ปัทมวัชร์ การปิโตรเลียม จำกัด คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท และ นายศักดิ์ณรงณ์ ธงไชย จาก บริษัท สิทธิ โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับรางวัลมูลค่ารวม 30,000 บาท

●  มร. อีริค ลาบัท ประธานกรรมการ วอลโว่ ทรัคส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่าการแข่งขัน Volvo Truck Driver Challenge 2024 – 25 ถือเป็นเวทีที่ยกระดับทักษะการขับขี่รถบรรทุกที่เน้นความปลอดภัยและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด ซึ่งทักษะการขับที่ดีของพนักงานขับรถ ถือเป็นหัวใจสำคัญต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจขนส่งเพราะการขนส่งสินค้าจากต้นทางไปสู่ปลายทางอย่างปลอดภัย ถือเป็นความรับผิดชอบร่วมกันระหว่างผู้ประกอบการ พนักงานขับรถและวอลโว่ ทรัคส์ ที่มีต่อสังคม ขณะเดียวกัน การขับขี่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ถือเป็นหนึ่งในหัวใจของความสำเร็จของการประกอบธุรกิจขนส่งเช่นกัน

●  “การแข่งขันครั้งนี้ เป็นไปตามค่านิยมของแบรนด์ของวอลโว่ ทรัคส์ ที่เราเน้นความปลอดภัยบนท้องถนนมาเป็นอันดับแรก และที่สำคัญสุดยอดนักขับต้องขับขี่ได้อย่างประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด เพราะน้ำมันเชื้อเพลิงถือเป็นต้นทุนหลักของการดำเนินธุรกิจขนส่ง ดังนั้นพนักงานขับรถถือเป็นคนสำคัญ หากมีพนักงานขับที่ดี ธุรกิจขนส่งก็จะประสบความสำเร็จ You win, We win”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.volvotrucks.com/th-th

The post Volvo ได้ตัวแทนไทยชิงแชมป์โลก Driver Challenge ปี 2025 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image