logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Leapmotor ส่งรถ SUV C10 ล็อตแรก จากจีนไปยังเอเชียแปซิฟิก

ประชาสัมพันธ์ ●  Leapmotor International ซึ่งเป็นบริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 51/49 ระหว่าง Stellantis และ Leapmotor จัดส่งรถไฟฟ้า Leapmotor SUV C10 ล็อตแรกจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ไปยังท่าเรือต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นก้

โดย: motortrivia.com

  • Oct 12 2024
  • 200
  • 3017 Views
Leapmotor ส่งรถ SUV C10 ล็อตแรก จากจีนไปยังเอเชียแปซิฟิก
Leapmotor ส่งรถ SUV C10 ล็อตแร

ประชาสัมพันธ์

●  Leapmotor International ซึ่งเป็นบริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 51/49 ระหว่าง Stellantis และ Leapmotor จัดส่งรถไฟฟ้า Leapmotor SUV C10 ล็อตแรกจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ไปยังท่าเรือต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในความร่วมมือครั้งนี้ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการนำเสนอการขับเคลื่อนที่ยั่งยืนและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี เพื่อเข้าสู่ตลาด EV ในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

●  รถไฟฟ้า SUV C10 ของ Leapmotor นั้น มาพร้อมกับเทคโนโลยี EV อันล้ำสมัย มีประสิทธิภาพและความประหยัดพลังงานในการขับขี่อย่างดีที่สุด ซึ่ง Leapmotor เป็นแบรนด์ EV สตาร์ทอัพ อันดับ 3 ของประเทศจีน และยังที่มียอดจัดจำหน่ายมากถึง 460,000 คัน ในเดือนมกราคมจนถึงเดือนกันยายน ปี 2024 การจัดส่งรถไฟฟ้า SUV C10 ของแบรนด์ Leapmotor ในเดือนตุลาคมนี้นั้น เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความร่วมมือแบบระยะยาวที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนตลาดรถไฟฟ้าในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งวางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และพร้อมและจำหน่ายอย่างน้อยหนึ่งรุ่นในทุกๆ ปี และในอีก 3 ปีต่อไป

เกี่ยวกับ Leapmotor

●  ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 Leapmotor เป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีในด้านรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่ชาญฉลาด ผู้ก่อตั้งคุณมร.จู เจียงหมิง (Mr. Zhu Jiangming) ซึ่งเป็นวิศวกรไฟฟ้าที่มีประสบการณ์ทางเทคนิคมากกว่า 30 ปี โดย Leapmotor มีสำนักงานใหญ่ อยู่ที่เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ซึ่งมีประกอบธุรกิจที่ครอบคลุมการออกแบบรถยนต์ไฟฟ้าแบบอัจฉริยะ, การวิจัยและพัฒนา, การผลิต, ระบบการขับขี่อัจฉริยะ, การควบคุมมอเตอร์ไฟฟ้า, การพัฒนาระบบแบตเตอรี่ รวมไปถึงโซลูชันการเชื่อมต่อรถยนต์ที่ใช้การประมวลผลข้อมูลบนคลาวด์ ในฐานะที่เป็นองค์กรที่มีพื้นฐานทางเทคโนโลยี ซึ่งชิ้นส่วนหลักของรถแบรนด์ Leapmotor นั้น ได้รับการพัฒนาและผลิตขึ้นเอง รวมถึงระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าแบบอัจฉริยะ ที่มีอัตราส่วนของชิ้นส่วนที่พัฒนาขึ้นเองและผลิตเองด้วยเช่นกัน คิดเป็น 60% ของต้นทุนรวมของรถยนต์ จึงได้เปิดตัวเทคโนโลยีรถไฟฟ้าแบบอัจฉริยะ ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าแบบ Eight-in-One, เทคโนโลยี Cell-to-Chassis ที่ถูกผลิตขึ้นมาเป็นจำนวนมากและยังเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม มีสถาปัตยกรรม E/E แบบ Central Integrated ที่รวม “Four-Domain-in-One” ซึ่งเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม โดย Leapmotor ยึดมั่นที่จะนำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า และเรายังมีรถไฟฟ้าหลากหลายรุ่น ดังต่อไปนี้ C16, C10, C11, C01 และ T03 ยังเป็นตัวเลือกรถไฟฟ้าพลังงานบริสุทธิ์ให้กับลูกค้าอีกด้วย ในปี 2023 Stellantis ได้ลงทุนใน Leapmotor และในต้นเดือนพฤษภาคม 2024 Stellantis และ Leapmotor ได้จัดตั้งกิจการร่วมค้า Leapmotor International B.V. เพื่อสำรวจตลาดต่างประเทศ

เกี่ยวกับ Stellantis

●  Stellantis N.V. (NYSE: STLA / Euronext Milan: STLAM / Euronext Paris: STLAP) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกที่มุ่งมั่นในการให้บริการและพร้อมขับเคลื่อนพลังงานสะอาด ปลอดภัย และราคาไม่แพงให้กับลูกค้า เป็นที่รู้จักกันดีจากพอร์ตโฟลิโอที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและสร้างสรรค์ เช่น Abarth, Alfa Romeo, Chrysler, Citroën, Dodge, DS Automobiles, FIAT, Jeep®, Lancia, Maserati, Opel, Peugeot, Ram, Vauxhall, Free2move และ Leasys Stellantis กำลังดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ Dare Forward 2030 ซึ่งเป็นแผนการดำเนินงานหลักในการพัฒนาเทคโนโลยีในการปล่อยคาร์บอนมอนออกไซด์ให้เป็นศูนย์ภายในปี 2038 โดยมีการชดเชยการปล่อยก๊าซที่เหลืออยู่ในระดับเปอร์เซ็นต์หลักเดียว ขณะเดียวกันก็จะสร้างคุณค่าเพิ่มให้กับผู้มีส่วนร่วมในความรับผิดชอบในครั้งนี้อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.stellantis.com

The post Leapmotor ส่งรถ SUV C10 ล็อตแรก จากจีนไปยังเอเชียแปซิฟิก appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image