logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

All-New 2025 Toyota Camry เปิดราคาจำหน่ายในไทย

ภาพ : นาธัส แสงสุริยะ ●   โตโยต้า ประเทศไทย เปิดตัวซีดานขนาดกลางพลังไฮบริด All-New Toyota Camry รุ่นใหม่ล่าสุด เจนเนอเรชั่น 9 ตัวงานมีขึ้นที่ Toyota ALIVE บางนา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ราคาจำหน่ายแบบพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว เริ่มต้นที่

โดย: motortrivia.com

  • Oct 10 2024
  • 74
  • 8927 Views
All-New 2025 Toyota Camry เปิดราคาจำหน่ายในไทย
All-New 2025 Toyota Camry เปิด

ภาพ : นาธัส แสงสุริยะ

●   โตโยต้า ประเทศไทย เปิดตัวซีดานขนาดกลางพลังไฮบริด All-New Toyota Camry รุ่นใหม่ล่าสุด เจนเนอเรชั่น 9 ตัวงานมีขึ้นที่ Toyota ALIVE บางนา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ราคาจำหน่ายแบบพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว เริ่มต้นที่ 1,455,000 บาท ภายในงานมี นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมแถลงข่าว

●   การจำหน่ายจะแยกเป็น 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย HEV Smart, HEV Premium และ HEV Premium Luxury ราคาจำหน่ายพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวมีดังนี้:

รุ่นย่อยราคาราคาพิเศษช่วงแนะนำ*
HEV Smart1,475,000 บาท1,455,000 บาท
HEV Premium1,659,000 บาท1,639,000 บาท
HEV Premium Luxury1,809,000 บาท1,789,000 บาท

*สำหรับผู้ที่จองและรับรถ ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 ตุลาคม 2567 ราคาพิเศษ รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

●   สีภายนอกมีทั้งหมด 4 สี จับคู่สีภายใน 2 สี ประกอบด้วย สีเงิน Precious Metal (สีใหม่ เพิ่ม 10,000 บาท), สีเทา Cement Gray Metallic (สีใหม่ เพิ่ม 10,000 บาท), สีขาว Platinum White Pearl (เพิ่ม 10,000 บาท) และสีดำ Attitude Black Mica ส่วนสีภายในมีสีน้ำตาล Yellow Brown Interior (ใหม่) และสีดำ Black Interior

●   ทุกรุ่นย่อยใช้เครื่องยนต์เบนซินรหัส A25A-FXS แบบ 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2.5 ลิตร DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบซิงโครนัส แม่เหล็กถาวร ส่งกำลังด้วยเกียร์ E-CVT เก็บประจุไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่แพค Li-ion กำลังสูงสุดผลิตได้ 227 แรงม้า รองรับ E20 อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 25 กม./ลิตร (อ้างอิงจาก Eco Sticker โดยทดสอบตามมาตรฐาน UN R101 ในห้องปฏิบัติการ)

อุปกรณ์มาตรฐานใน 3 รุ่นย่อย

●   Toyota Camry HEV Smart : ตัวรถมากับไฟหน้า LED Projector พร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ไฟ LED วิ่งกลางวัน, ไฟท้าย Full LED, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ปรับ/พับไฟฟ้าอัตโนมัติ และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

●   มาตรวัด TFT ขนาด 7 นิ้ว, จอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมบริการ T-Connect, ฟังก์ชั่น Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย, ถาดชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระแยกซ้าย-ขวา, กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ, พอร์ท USB Type-C รวม 5 ตำแหน่ง, ชุดลำโพง 6 ตำแหน่ง, Smart Entry, Push Start, เบรคมือแบบไฟฟ้า, ระบบหน่วงเบรคอัตโนมัติ

●   กระจกบังลมหน้าแบบ Acoustic Glass ลดเสียงรบกวน, เบาะหนังแท้ และหนังสังเคราะห์, เบาะผู้ขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า, เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง, ที่วางแขนผู้โดยสารด้านหลังพร้อมที่วางแก้วและฝาปิด, ม่านบังแดดประตูหลัง Rear Side Sunshade และม่านบังแดดกระจกหลังปรับไฟฟ้า Electric Rear Sunshade

●   ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ All-Speed Dynamic Radar Cruise Control และลดความเร็วอัตโนมัติขณะเข้าโค้ง, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง BSM, ระบบแจ้งเตือนลมยาง TPMS, ระบบช่วยเตือนขณะถอย RCTA พร้อมฟังก์ชั่นพร้อมช่วยเบรคอัตโนมัติ PKSB และระบบช่วยเตือนการเปิดประตู Safe Exit Assist เสริมด้วย กล้องมองภาพขณะถอย, สัญญาณเตือนกะระยะ 8 ตำแหน่ง และระบบความปลอดภัยพื้นฐาน ABS / EBD / BA / VSC / TRC / HAC

●   Toyota Camry HEV Premium : ขยายขนาดล้ออัลลอยเป็น 18 นิ้ว จับคู่ยาง 235/45 ห้องโดยสารเพิ่มหลังคา Panoramic Roof with Electric Sunshade, เบาะหนังแท้ Smooth Leather และหนังสังเคราะห์, มาตรวัด TFT ขนาด 12.3 นิ้ว จับคู่จอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นกล้องมองรอบคัน Panoramic View Monitor, พวงมาลัยเพิ่ม Paddle Shift และเพิ่มกล้องบันทึกภาพติดรถยนต์ด้านหน้า

●   Toyota Camry HEV Premium Luxury : รุ่นท๊อปในไลน์อัพ กระจกมองข้างเพิ่มหน่วยความจำ และระบบ Reverse link, พวงมาลัยปรับไฟฟ้า พร้อมหน่วยความจำ และเลื่อนอัตโนมัติขณะเข้า-ออกจากตัวรถ

●   นอกจากนี้ยังมี ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแบบ 3 Zone แยกปรับอิสระ ซ้าย-ขวา และหลัง, ชุดลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง, เบาะหนังแท้ Smooth Leather และหนังสังเคราะห์, เบาะผู้ขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมหน่วยความจำ 2 ตำแหน่ง พร้อมระบบ Seat Ventilator และระบบเลื่อนถอยหลังอัตโนมัติขณะเข้า-ออกจากตัวรถ, เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อม Seat Ventilator และปุ่มปรับบริเวณข้างพนักพิง, เบาะผู้โดยสารด้านหลังปรับพนักพิงไฟฟ้า, ที่วางแขนผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมที่วางแก้วแบบพับเก็บได้ และแผงควบคุมระบบสัมผัสแบบดิจิทัล Capacitive Touch Controller

มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

●   มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “ปีนี้สถานการณ์อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยยังคงเผชิญความท้าทายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดที่หดตัวลง ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว โตโยต้านับว่าประสบความสำเร็จจากรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไป และความพยายามของผู้แทนจำหน่ายฯ ทั่วประเทศ ทำให้เราสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 38% สูงสุดในรอบ 13 ปี ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโตโยต้า”

●   “ปัจจุบัน ตลาดรถ xEV มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย สัดส่วนตลาด xEV ในปีนี้ (ข้อมูลถึงเดือนกันยายน 2567) ขยายตัวอยู่ที่ 36% ของตลาดรวม โดยยอดขายรถยนต์ไฮบริดเติบโตที่ 21% ในขณะที่รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 13% ทำให้รถยนต์ไฮบริดกลายเป็นรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าชาวไทย ปีนี้ โตโยต้ายังสามารถครองความเป็นผู้นำด้านยอดขายในตลาด xEV ด้วยยอดขาย HEV สูงที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากความสำเร็จด้วยยอดขายของยาริส ครอส ที่เปิดตัวปีที่ผ่านมา เราจึงขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน Toyota Trusted Hybrid ซึ่งเป็นหนึ่งในทางเลือกที่สามารถไว้วางใจได้ และเหมาะสมสอดคล้องกับการใช้งานจริงสูงสุด”

●   “เพื่อต่อยอดความสำเร็จของรถรุ่นนี้ เราพร้อมแล้วที่จะแนะนำสุดยอดยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบเหนือระดับกับ All-New Camry ที่มาในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดในทุกไลน์อัพ เพื่อตอบรับความต้องการที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วของรถเครื่องยนต์ไฮบริด HEV ที่มีระดับราคาที่หลากหลาย ผมเชื่อว่า All-New Camry จะสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของให้กับผู้ที่ครอบครองยนตกรรมรุ่นนี้ ควบคู่ไปกับความสบายใจตลอดการใช้งาน ผ่านเทคโนโลยีไฮบริดของโตโยต้าที่มาพร้อมความเหนือกว่า ทั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายการขายที่ 10,000 คัน ต่อปี”

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

●   นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “All-New Camry จะมาพร้อมขุมพลังไฮบริดในทุกรุ่นย่อย ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ไฮบริด ที่ได้รับความไว้วางใจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 15 ปี และยังมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ด้วยการสื่อสารภายใต้แนวคิด Toyota Trusted Hybrid โดยทางโตโยต้าจะยังมุ่งเน้นสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถโตโยต้า Hybrid อย่างต่อเนื่องทั้ง 3 ด้าน”

●   “Toyota Service Technician ช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมจากศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้าที่มีมากกว่า 8,000 คน รวมถึงอุปกรณ์การซ่อมที่ได้มาตรฐานสำหรับรถ Hybrid ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ ด้านอะไหล่ เรามีความพร้อมให้บริการ เรามีการจัดเตรียมอะไหล่ไว้รองรับนานกว่า 15 ปี และสามารถจัดส่งได้ภายใน 48 ชั่วโมง และเรายังพร้อมดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยศูนย์บริการกว่า 450 แห่ง จากความไว้วางใจและเป็นที่นิยมของลูกค้ามาอย่างยาวนาน ส่งผลให้ราคาขายต่อรถไฮบริดของโตโยต้านั้น ยังคงมีมูลค่าที่สูง และเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง”

●   “ผมขอขอบคุณลูกค้าที่เฝ้ารอและให้การตอบรับ All-New Camry เป็นอย่างดี จากที่เราเปิดลงทะเบียน ช่วงวันที่ 1-9 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมานั้น มีผู้สนใจจองสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ All-New Camry เข้ามามากถึง 1,516 คัน ขอบคุณมากครับ”

●   “ครั้งนี้ เรามุ่งขยายกลุ่มลูกค้า Camry ให้ครอบคลุมทั้งลูกค้าเดิม และคนรุ่นใหม่ที่มองหานวัตกรรม คุณภาพการขับขี่ ความคุ้มค่า และการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน ในการสื่อสาร All-New Camry เราต้องการสะท้อนทัศนคติของผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดก้าวหน้า ยึดหลักการชัดเจนและมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซปต์ Progress Beyond Perfection”

●   “เพื่อให้ทุกท่านเป็นเจ้าของ All-New Camry ได้ง่ายขึ้น เราได้วางกลยุทธ์การขายที่เน้นความสะดวกและคุ้มค่าสูงสุด รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบันของโตโยต้า พร้อมบริการประเมินราคารับซื้อรถคันเดิมจาก Toyota Sure หรือการใช้รถทางเลือกใหม่กับบริการ KINTO มีรถใช้ไม่ต้องซื้อ และยังมอบความสะดวกสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย กับเทคโนโลยี Connected ทั้งด้านประกันภัย การบำรุงรักษา และการสะสมคะแนนแลกสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าธุรกิจ เรามีข้อเสนอพิเศษที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

โปรโมชั่น

●   ทางเลือกที่ 1 : ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.59% คำนวณที่ดาวน์ 25% ขึ้นไป นาน 48 เดือน หรือ ทางเลือกที่ 2 : ฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care PHYD พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ ขยายระยะเวลาการคุ้มครอง TCFR Plus+ มูลค่า 47,000 บาท, ขยายระยะรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. เมื่อเข้าเช็คระยะตามกำหนด และขยายระยะเวลารับรองการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

●   สำหรับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ราคาขายปลีกแนะนำ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ประกอบด้วย คิ้วโครเมียมกันชนหน้า ราคา 3,500 บาท, คิ้วโครเมียมตกแต่งด้านข้าง ราคา 6,250 บาท, คิ้วโครเมียมกันชนท้าย ราคา 3,400 บาท และสปอยเลอร์หลัง ราคา 5,900 บาท

●   ปิดท้ายด้วยทางเลือกในการเป็นเจ้ารถผ่าน KINTO ด้วยการมีรถใช้แบบไม่ต้องซื้อ ผ่านบริการให้เช่ารถระยะยาวจากโตโยต้าที่ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตสะดวกขึ้น จ่ายราคาเดียวเท่ากันทุกเดือน ราคาเริ่มต้น 24,900 บาท/เดือน พร้อมบริการครบวงจร ประกันภัยชั้น 1 การบำรุงรักษา ต่อ พรบ. ภาษี ให้ตลอดอายุสัญญา

●   ใครสนใจสามารถชมคันจริงของ Toyota Camry HEV ใหม่ได้ที่ Toyota ALIVE บางนา ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป หรือเข้าร่วมงาน All-New Camry : Experience The Progress Day ในวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2567 ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือเข้าร่วมงาน Toyota Good Day Good Deal ที่ห้างสรรพสินค้าตลอดเดือนตุลาคม 2567 ได้แก่:

  • 10 – 15 ตุลาคม 2567 ชั้น 1 Central Ladprao
  • 17 – 21 ตุลาคม 2567 ชั้น G Future Park Rangsit
  • 24 – 28 ตุลาคม 2567 ชั้น G Central Westville

●   สามารถจองทดลองขับ All-New Camry หรือรถรุ่นอื่นๆ บนสนามทดสอบเต็มรูปแบบได้ที่ toyota.co.th/alive/testdrive-reservation หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของโตโยต้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ : www.toyota.co.th หรือ Facebook : Toyota Motor Thailand หรือแอด LINE Official : @ToyotaThailand

Grand Opening : 2025 Toyota Camry HEV

Grand Opening : 2025 Toyota Camry HEV (Official)

The post All-New 2025 Toyota Camry เปิดราคาจำหน่ายในไทย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image