logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Sandy และ Ford ร่วมปรับปรุงพื้นที่ ศูนย์ดูเเลเด็กกำพร้าและผู้ป่วย

ประชาสัมพันธ์ ●  แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย (2019 – 2020 และ 2022) ในประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรม Ford Global Caring Month ภายใต้ชื่องาน ‘Helping Hands with Sandy’  ให้แก่เด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเอชไอวีและผู

โดย: motortrivia.com

  • Oct 15 2024
  • 198
  • 3739 Views
Sandy และ Ford ร่วมปรับปรุงพื้นที่ ศูนย์ดูเเลเด็กกำพร้าและผู้ป่วย
Sandy และ Ford ร่วมปรับปรุงพื้

ประชาสัมพันธ์

●  แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย (2019 – 2020 และ 2022) ในประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรม Ford Global Caring Month ภายใต้ชื่องาน ‘Helping Hands with Sandy’  ให้แก่เด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากเอชไอวีและผู้ป่วยเอดส์ ณ คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ มูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย อ.เมือง จ.ระยอง ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567

●  โดยในช่วงเช้า กิจกรรมภายในงาน แซนดี้จะเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ สัมผัสรถแข่งฟอร์ด ของทีม Aurora Ford Thailand Racing ที่ใช้ลงแข่ง รุ่น Super Pick Up ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ และเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ร่วมเดินทางไปกับแซนดี้ ในรถสปอร์ต ฟอร์ด มัสแตง โดยมีแซนดี้เป็นผู้ขับ และมีอาสาสมัครฟอร์ด ร่วมนั่งไปด้วย เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวก ขณะอยู่ภายในรถ

●  ในช่วงบ่าย แซนดี้ และทีมอาสาสมัครฟอร์ด ร่วมกัน ซ่อมแซมบ้านต้นไม้ ทำความสะอาด ปูพื้นหญ้า บริเวณทางเดินผู้ป่วย และสนามเด็กเล่น และ วาดภาพ สำหรับใช้ตกแต่งภายในห้องเรียนศิลปะ บริเวณภายในคามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ เพื่อให้เด็กและผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของคามิลเลียนฯ มากกว่า 100 ชีวิต ได้มีพื้นที่วิ่งเล่น ออกกำลังกายที่ปลอดภัยมากขึ้น ฟื้นฟูสุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี

●  แซนดี้กล่าวว่า “แซนดี้ดีใจที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมดี ๆ ร่วมกับพนักงานจิตอาสา ฟอร์ด ประเทศไทยทุกคนในวันนี้ เพื่อเด็ก ๆ ในคามิลเลียน โซเซียล เซ็นเตอร์ จ.ระยอง นับเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ ที่ได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมในภูมิลำเนาของตนเอง ขอบคุณพนักงานจากฟอร์ด ประเทศไทย และฟอร์ด ฟิแลนโธรพี ที่ให้การสนับสนุนในกิจกรรมครั้งนี้”

●   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บี-ควิก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น, โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, เพลิแกน, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Website : www.sandystuvik.com หรือ Facebook : facebook.com/SandyStuvik หรือ X (Twitter) : twitter.com/SandyStuvik หรือ YouTube : youtube.com/user/Stuvikracing หรือ Instagram : instagram.com/sandystuvik หรือ Line@: line.me.sandy.stuvik        ●

The post Sandy และ Ford ร่วมปรับปรุงพื้นที่ ศูนย์ดูเเลเด็กกำพร้าและผู้ป่วย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image