logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

สัมผัสความสนุกสุดมันส์ไปกับดันเจี้ยนซีซันตำนานใหม่ ‘วัดที่ถูกลืม’ ได้แล้วใน Blade & Soul Revolution

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้ขนหลากหลา

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services

  • Mar 08 2023
  • 89
  • 9285 Views
สัมผัสความสนุกสุดมันส์ไปกับดันเจี้ยนซีซันตำนานใหม่ ‘วัดที่ถูกลืม’ ได้แล้วใน Blade & Soul Revolution
สัมผัสความสนุกสุดมันส์ไปกับดัน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกกว้างแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกอย่าง Blade & Soul Revolution โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้ขนหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ อาทิ ดันเจี้ยนซีซันตำนาน, ไอเทมส่องแสง, การปรับปรุงพัฒนาเกม, และกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้สัมผัสความสนุกแล้ววันนี้ !

ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นดันเจี้ยนซีซันตำนานใหม่ ‘วัดที่ถูกลืม’ และต่อสู้กับราชินีแมงป่อง ผู้เล่นคนไหนที่สามารถเอาชนะศัตรูอันน่าเกรงขามนี้ได้สำเร็จนั้นจะได้รับ ตราวัดที่ถูกลืมซีซันตำนาน เป็นของรางวัล ! วัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานส่องแสง และ อุปกรณ์ตำนานส่องแสง ประเภทล่า (อาวุธ/เครื่องประดับ) จะถูกมอบให้กับผู้เล่นที่มีสแตทสูง, ออปชันพิเศษ, และติดตั้งอัญมณีมากขึ้น ไอเทมเหล่านี้สามารถรับได้ผ่านเมนูช่างตีเหล็กในตำนานภายในเกม

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังได้นำเสนอหลากหลายฟีเจอร์และอัปเกรดที่พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกสนานอย่างต่อเนื่อง มีการปรับปรุงสมดุลสำหรับ 6 อาชีพอย่าง เดสทรอยเยอร์, ฟรอซมาสเตอร์, กังฟูมาสเตอร์, เบลดแดนเซอร์, ซัมมอนเนอร์, โซลกันเนอร์ โดยคุณลักษณะของอาชีพต่าง ๆ ได้ถูกเสริมให้แกร่งเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ PvP และ PvE มากขึ้น อีกทั้ง เลเวลพลังแฝงใหม่ ก็ได้เปิดให้แก่ผู้เล่นที่มีฮงมุนเลเวล 50 อีกด้วย ซึ่งสามารถเพิ่มค่าป้องกัน, สกัดกั้น, ลบล้างความเสียหาย [PvP], และ พลังโจมตีไม่สนป้องกัน [PvP] อีกด้วย ! ในส่วนของการปรับปรุงวงล้อโบราณ แบบร่างอาวุธ/เครื่องประดับตำนานส่องแสงสีเหลือง, แบบร่างวัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานส่องแสง, และ คริสตัลวัตถุศักดิ์สิทธิ์ชั้นยอด ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • เครื่องประดับล่าส่องแสงชั้นยอด: เมื่อผู้เล่นเคลียร์ภารกิจที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ เช่น การสร้าง, การเสริมพลัง, หรือ การซ่อมแซม เครื่องประดับล่าสีเหลืองจะถูกเปิดให้แก่ผู้เล่นได้ใช้งาน
  • วัตถุศักดิ์สิทธิ์ส่องแสงชั้นยอด: ผู้เล่นสามารถรับกล่องเลือกชิ้นส่วนวัตถุศักดิ์สิทธิ์ตำนานได้จากการเคลียร์ภารกิจ รวมไปถึงเข้าร่วมหอคอยจิตวิญญาณ, พื้นที่ฝึกฝน, หรือรับแต้มสะสมดันเจี้ยน ซีซั่น 3
  • ทัวร์ดันเจี้ยนฤดูใบไม้ผลิ: เคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนหรือบุกสังหาร ผู้เล่นจะได้รับ NEW กล่องเลือกของขวัญพัฒนาขั้นสูง เป็นของรางวัล
  • ภารกิจสุ่มฤดูใบไม้ผลิ: ผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จ เช่น เคลียร์ดันเจี้ยน/บุกสังหาร หรือ เอาชนะฟิลด์บอส จะมีโอกาสได้รับ เปิดผนึกป้ายเซียนแห่งตำนาน 10+1 และ ถุงวัตถุดิบฤดูใบไม้ผลิ
    • ถุงวัตถุดิบฤดูใบไม้ผลิ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ รวมไปถึงหลากหลายไอเทม เช่น โลหะชั้นยอด(x5), แร่ชั้นยอด(x10), คริสตัลวัตถุศักดิ์สิทธิ์ชั้นยอด(x5), โลหะพิเศษ(x10), แร่พิเศษ(x20), คริสตัลวัตถุศักดิ์สิทธิ์พิเศษ(x10) สามารถนำมาใช้เพื่อสร้างอุปกรณ์ตำนานส่องแสง
  • ของขวัญชำระเงินครั้งแรกฤดูใบไม้ผลิ: ผู้เล่นคนไหนที่ซื้อไอเทมภายในเกมสามารถรับ กล่องเลือกวงล้อโบราณ ไปได้ในช่วงเวลากิจกรรม

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! 

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home


Easy Branches Global Guest Posting Services multilanguage

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites