logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

ต้อนรับคู่หูอัศวินตำนาน+ ‘เหล่าผู้เกลียดชังความบ้าคลั่ง บรันซ์ & บรันเซล’ พร้อมฉลองฮาโลวีนชวนสยองใน ‘เซเว่นไนท์ 2’ อัปเดตใหม่ล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 ! สำหรับอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ จะพาผู้เล่นไปทำความรู้จักกับอัศวินระดับตำนาน+ ใหม่, เครื่องประดับคำสาบานของอัศวิน, และกิจกรรม

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Oct 25 2023
  • 140
  • 6853 Views
ต้อนรับคู่หูอัศวินตำนาน+ ‘เหล่าผู้เกลียดชังความบ้าคลั่ง บรันซ์ & บรันเซล’ พร้อมฉลองฮาโลวีนชวนสยองใน ‘เซเว่นไนท์ 2’ อัปเดตใหม่ล่าสุด !
ต้อนรับคู่หูอัศวินตำนาน+ ‘เหล่

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 ! สำหรับอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ จะพาผู้เล่นไปทำความรู้จักกับอัศวินระดับตำนาน+ ใหม่, เครื่องประดับคำสาบานของอัศวิน, และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาในธีมฮาโลวีนสุดพิเศษ !

ร่วมต้อนรับ เหล่าผู้เกลียดชังความบ้าคลั่ง บรันซ์ & บรันเซล คู่หูอัศวินตำนาน+ ระยะใกล้ประเภทสมดุลที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ พวกเขามาจากดาร์คไนท์และปรากฏตัวถึงสนามรบทันช่วงเวลาแห่งฮาโลวีนพอดี คู่หูคู่นี้สามารถเพิ่มพลังของความเสียหายต่อวินาทีและพันธมิตรในระยะ รวมไปถึงเชี่ยวชาญในการลดความสามารถของศัตรูโดยใช้ผลที่เป็นโทษอย่าง ‘หมดสติ’  เมื่อศัตรูรอบข้างตายใกล้บรันซ์ & บรันเซล ในฟีลด์ PVP พวกเขาจะมอบผลเพิ่มความเสียหายสกิลวงกว้างที่ไม่สามารถขจัดได้ให้แก่พันธมิตรทั้งหมด หากศัตรูรอบข้างฟื้นคืนชีพ จะมอบผลต้านทานผลที่เป็นโทษที่ไม่สามารถขจัดได้ พวกเขาสามารถเทเลพอร์ตไปยังเป้าหมายและสร้างความเสียหายตามสัดส่วนพลังโจมตีแก่ศัตรูทั้งหมดในขอบเขตวงกลมรอบผู้ร่ายในขณะที่สร้างผลสกัดไร้พ่ายในฟีลด์ PVP ที่ทำให้เป้าหมายหมดสติ

นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ยังเพิ่มสามเครื่องประดับคำสาบานของอัศวินใหม่ อาทิ สร้อยคอของเพลตัน, แหวนของโคลท์, และ หมวกเหล็กของผู้ปกครองแห่งความหนาวเหน็บ อุปกรณ์แบบเลือกเพิ่มอัตราใหม่

เหล่าอัศวินสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมฮาโลวีนสุดพิเศษถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็น:

 

  • กิจกรรมเช็กชื่อฮาโลวีนสุดหอมหวานชวนสยอง: เข้าเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 7 วัน แล้วรับกล่องเลือกเครื่องประดับที่ถูกผนึก, กล่องเลือกตั๋วดันเจี้ยนพัฒนา, และอื่น ๆ อีกมากมายไปได้
  • SHOOT & LOOT ฮาโลวีนสุดหอมหวานชวนสยอง: ผู้เล่นสามารถรับกระสุนปืนฮาโลวีนของโคเซตต์จากหลากหลายมิชชันภายในเกมและการเช็กชื่อ โดยสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น รูบี้, คอสตูมแม่มดฮาโลวีน เคลมิส, ของขวัญฟักทองฮาโลวีนหรรษา
  • ผลิตของขวัญฟักทองฮาโลวีนหรรษากับคู่แฝด: ผลิตของขวัญฟักทองฮาโลวีนหรรษาโดยใช้หลากหลายสิ่งต่าง ๆ ที่ได้รับจากมิชชัน ซึ่งมีมูนสโตน, ซันสโตน, กล่องเลือกวัตถุดิบผลิตเครื่องประดับที่ถูกปลดปล่อย, และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Instagram Easy Branches Marine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes
Jan Jansen Instagram

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image