logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

Ni no Kuni: Cross Worlds เปล่งประกายยามราตรี ฉลองเอพพิโซดฮาโลวีน ไปกับ ‘ค่ำคืนที่ลูกกวาดส่องแสง’

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายของรางวัลต่าง ๆ ที่มาในธีมฮาโลวีนสุดหรรษา รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด อาทิ เ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Oct 26 2023
  • 172
  • 8068 Views
Ni no Kuni: Cross Worlds เปล่งประกายยามราตรี ฉลองเอพพิโซดฮาโลวีน ไปกับ ‘ค่ำคืนที่ลูกกวาดส่องแสง’
Ni no Kuni: Cross Worlds เปล่ง

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายของรางวัลต่าง ๆ ที่มาในธีมฮาโลวีนสุดหรรษา รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด อาทิ เอพพิโซดใหม่ และ กิจกรรมภายในเกมอีกมากมาย !

เพลิดเพลินไปกับเอพพิโซดใหม่อย่าง ค่ำคืนที่ลูกกวาดส่องแสง ซึ่งจะมาในรูปแบบของฮาโลวีนเพื่อหนุนกลิ่นอายช่วงเวลาแห่งความสยอง ผู้เล่นสามารถเก็บลูกกวาดอำพัน, ทำอาหาร, และมอบให้เหล่า NPC เพื่อรับไอเทมพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับเอพพิโซด, สกุลเงิน, EXP พาส และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ล่าสุดก็พร้อมมอบประเภทคอนเทนต์ใหม่ เช่น ‘เล่นซ่อนหา’ และ ‘เงาพิเนียต้า’ อีกด้วย !

พบกับ ‘เล่นซ่อนหา’ มินิเกมใหม่ที่จะให้ตัวละครพลิกโฉมแปลงร่างเป็นน้องแมวสุดคิวท์ โดยเหล่าผู้เล่นจะได้ถูกสุ่มเลือกเป็น แมวเงา (ผู้ซ่อน) หรือ แมวส่องแสง (ผู้หา) จงเป็นคนสุดท้ายเพื่อเอาชีวิตรอด ! แมวเงาจะสามารถเอาชนะได้ก็ต่อเมื่อมีชีวิตรอดจนถึงตอนจบของเกมเท่านั้น โดยแมวส่องแสงจะต้องค้นหาแมวเงาทั้งหมดเพื่อรับถ้วยรางวัลสำหรับมินิเกม รางวัลต่าง ๆ อาทิ ‘ขวดเยลลี่’, ‘ตะกร้าผลวิวัฒนาการ’, และอื่น ๆ อีกมากมาย จะถูกมอบให้โดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขัน

สำหรับกิจกรรมเงาพิเนียต้านั้นจะเปิดทุกวันอังคาร, วันพฤหัสฯ, และ วันเสาร์ ในช่วงเอพพิโซดค่ำคืนที่ลูกกวาดส่องแสง รวบรวมฟักทองส่องแสงที่กระจัดกระจายอยู่ตามเอเวอร์มอร์เพื่อยืนหยัดต่อสู้กับตุ๊กตาเงา ขว้างฟักทองส่องแสงที่เต็มไปด้วยพลังแห่งแสงไปยังเงาเพื่อเอาชนะบอส พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ จากการล้มบอส อาทิ กล่องตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ และ ห่อเลือกหินเสริมพลังของพิเนียต้า

สนุกไปกับกิจกรรมฮาโลวีนสุดหรรษามากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

 

  • กิจกรรมคู่มือเอพพิโซดค่ำคืนที่ลูกกวาดส่องแสง: มิชชันจะถูกปลดล็อกในช่วงกิจกรรม เมื่อเคลียร์มิชชันที่เกี่ยวข้องกับเอพพิโซดค่ำคืนที่ลูกกวาดส่องแสง หลากหลายของรางวัล อาทิ คอสตูมหน้ากากค้างคาว และ กล่องเลือกตำราเวทสตาร์ฟอล
  • กิจกรรมฮาโลวีนจับคู!: เคลียร์มิชชันต่าง ๆ เช่น ‘บริจาคคิงดอม’ เพื่อรับตั๋วกิจกรรมที่สามารถนำไปใช้เล่นมินิเกม “จับคู” ภายในมินิเกมนั้น ผู้เล่นจะได้แตะคูที่สุ่มขึ้นเพื่อรับรางวัลที่จะสามารถช่วยพัฒนาอิมาเจนมากมาย สามารถรับรางวัลสำหรับการเคลียร์มินิเกมอย่าง ‘กล่องของเล่น 6-ดาว หายาก’ ไปได้

 

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Instagram Easy Branches Marine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Crypto Coins for FREE when use this link

Jan Jansen Life Stories and Quotes
Jan Jansen Instagram

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image