logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ประชาสัมพันธ์

HIS MSC ร่วมงาน the “ASIAN & Pacific Partner Summit 2019”

HIS MSC Company Limited นำโดยคุณภูษิต อรุณรัตนดิลก, Assistant Managing Director และทีมงานเข้าร่วมงาน “ASIAN & Pacific Partner Summit 2019” กับ Infor ณ Phuket Marriott Resort and Spa, Merlin Beach ในวันที่ 6-8 มีนาคม 2562

โดย: Easy Branches Team

  • Mar 29 2019
  • 126
  • 7839 Views

HIS MSC Company Limited นำโดยคุณภูษิต อรุณรัตนดิลก, Assistant Managing Director และทีมงานเข้าร่วมงาน “ASIAN & Pacific Partner Summit 2019” กับ Infor ณ Phuket Marriott Resort and Spa, Merlin Beach ในวันที่ 6-มีนาคม 2562

งานสัมมนาครั้งนี้เน้นในเรื่องนวัตกรรมต่าง ๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงรูปแบบขององค์กรและ business model ที่ช่วยสนับสนุนลูกค้าสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีของ Infor เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของลูกค้า ภายในงานมีการอภิปรายถึงความเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจในภูมิภาค และมีส่วนร่วมในการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพี่อแบ่งปันการปฏิบัติงานที่ดีที่สุดให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ นอกจากนี้เรายังได้ใช้เวลาสร้างเครือข่าย แบ่งปันแนวทางการปฏิบัติงานที่ดีที่สุด และเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน

 

        สอบถามข้อมูลติดต่อ คุณภูษิต อรุณรัตนดิลก โทร: 062-646-6539 อีเมล์ :phusith@metrosystems.co.th

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites