logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

‘มุกดา-เอฟฟี่’ รุ่นพี่รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์ พบกันครั้งแรกในละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’

แรงแซงทางโค้งนาทีนี้ต้องยกให้ละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’ ทางช่อง 7HD ค่ายโพลีพลัสฯ นอกจากจะเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่จิ้น ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ และ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ แล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังมากมายร่วมแสดง ครบเครื่องขนาดนี้ทำให้ละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’ ได้รับค

โดย: Easy Branches Team

  • Feb 17 2021
  • 131
  • 6571 Views


มุกดา-เอฟฟี่รุ่นพี่รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์ พบกันครั้งแรกในละคร คู่แค้นแสนรัก

แรงแซงทางโค้งนาทีนี้ต้องยกให้ละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’ ทางช่อง 7HD ค่ายโพลีพลัสฯ นอกจากจะเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่จิ้น ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ และ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ แล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังมากมายร่วมแสดง ครบเครื่องขนาดนี้ทำให้ละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’ ได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ ล่าสุดติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่พูดถึงถล่มทลายทันที หลังปล่อยทีเซอร์พร้อมประกาศวันออกอากาศส่งความสนุก ความฟิน ให้แฟนๆได้ชมกันแล้วเริ่มตอนแรก 21 กุมภาพันธ์นี้


นอกจากนั้นละคร ‘คู่แค้นแสนรัก’ ยังเป็นผลงานเรื่องแรกแห่งปี 2021 ของนักแสดงนางเอกสาวสวย


มากความสามารถ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ ด้าน ‘เอฟฟี่ วรรณรดา’ หลังคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ไม่เพียงได้ประเดิมละครเรื่องแรกเท่านั้น แต่ ‘เอฟฟี่’ ยังได้มีโอกาสร่วมแสดงกับ ‘มุกดา’ อีกด้วย หลังจากในปีที่ ‘เอฟฟี่’ มาคว้าฝันประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ ‘มุกดา’ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรอบ 50 คนสุดท้าย


อัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆของ ‘มุกดา’ ได้ทาง ig : narinnarintak , ‘เอฟฟี่’ ig : ffyvanrada และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ig : narinnarintak , ffyvanrada

ข่าวด่วน 

ทวิตเตอร์  @easymediaasia  

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites