logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กำลังเป็นที่นิยม

QSHC เปิดตัว “พรีเมี่ยมคลินิก” รูปโฉมใหม่ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว

นางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และรศ. นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ คณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมตัดริบบิ้นในพิธีเปิด Premium Clinic ชั้น 8 อาคารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ พร้อมเยี่ยมชม รูปแบบการให้บริการของ P

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Aug 17 2023
  • 86
  • 2916 Views

นางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และรศ. นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ คณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมตัดริบบิ้นในพิธีเปิด Premium Clinic ชั้น 8 อาคารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ พร้อมเยี่ยมชม รูปแบบการให้บริการของ Premium Clinic โดยย้ายจากชั้น 1 มาที่ชั้น 8 ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางขึ้น ทั้งนี้ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ พัฒนารูปแบบการบริการของ Premium Clinic ให้มีความเป็นเลิศและครบวงจร หรือ One stop Service ทั้งระบบเวชระเบียน เจาะเลือด พบแพทย์ตรวจพิเศษทางหัวใจและหลอดเลือด ห้องเอกซเรย์ ห้องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ห้องจ่ายยา และจุดชำระเงิน ครบเบ็ดเสร็จภายในจุดเดียว และยังขยายทีมแพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด ในการออกตรวจ

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image