logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

จบปัญหาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก เคล็ดลับตัวช่วยคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

ขึ้นแท่นที่สุดของครอบครัวที่ทั้งน่ารักและน่าอิจฉา สำหรับครอบครัวของพ่อ  บีม – กวี ตันจรารักษ์” กับ   ออย – อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์   และลูกแฝดทั้ง 4 คน ที่ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างของใครหลายๆ คน ล่าสุด  บีมและออยได้มาเผยสุดยอดเคล็ดลับใ


  • May 05 2024
  • 117
  • 4351 Views
จบปัญหาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก เคล็ดลับตัวช่วยคุณพ่อคุณแม่มือใหม่
จบปัญหาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก เ

ขึ้นแท่นที่สุดของครอบครัวที่ทั้งน่ารักและน่าอิจฉา สำหรับครอบครัวของพ่อ  บีม – กวี ตันจรารักษ์” กับ   ออย – อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์   และลูกแฝดทั้ง 4 คน ที่ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างของใครหลายๆ คน ล่าสุด  บีมและออยได้มาเผยสุดยอดเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกยามดึก ด้วยตัวช่วยสำคัญอย่าง MamyPoko Pants Bedtime (มามี่โพโค แพ้นท์ เบดไทม์) จาก บริษัท ยูนิ.ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผ้าอ้อมคุณภาพ “มามี่โพโค” (MamyPoko) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ชาวไทย เพราะอย่าง MamyPoko Pants Bedtime (มามี่โพโค แพ้นท์ เบดไทม์) นี้ ใช้แค่เพียง 1 แผ่น ลูกน้อยก็หลับสนิทได้ตลอดทั้งคืน จบปัญหาลุกขึ้นมาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก คลายกังวลเรื่องที่นอนเปียก บอกลาขอบตาคล้ำหมีแพนด้าตลอดไป ถือเป็นนวัตกรรมที่ทำมาซัพพอร์ทครอบครัวยุคใหม่ ให้คุณพ่อคุณแม่ก๊อปปี้ไปใช้ได้แบบไม่มีกั๊กอย่างแท้จริง

ออย – อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ เล่าว่า ในฐานะคนเป็นแม่ บอกได้เต็มปากเลยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่มี MamyPoko Pants Bedtime ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปสำหรับกลางคืนออกมา พร้อมนวัตกรรมพลังซึมซับ 1 แผ่นหลับสนิทตลอดคืน ลูกหลับสนิทจนถึงเช้า ทำให้เราคลายกังวลเรื่องรั่วซึมบนที่นอน ไม่ต้องตื่นมาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก อัยวาอัญญาเองก็ได้นอนหลับเต็มอิ่ม ได้รับฮอร์โมนการเจริญเติบโต (Growth Hormone) ได้อย่างเต็มที่ อัยวา-อัญญาตื่นมาก็อารมณ์ดี เลี้ยงง่ายมาก รวมถึงคุณแม่อย่างเราก็ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นกัน เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่มากๆที่เป็น Working mom ที่จะต้องเลี้ยงลูกและตื่นเช้าไปทำงาน

ผมเชื่อว่าการนอนหลับหลับได้ดีมีผลต่อการเจริญเติบโตของร่างกายและสติปัญญาของลูกมากๆ จึงอยากจะส่งเสริมให้ลูกได้นอนหลับสนิท หลับยาวตลอดทั้งคืน โชคดีที่ครอบครัวของเราใช้ผ้าอ้อมมามี่โพโคตั้งแต่ลูกๆแรกเกิดอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งที่ต้องสัมผัสผิวลูกน้อยอยู่ตลอดเวลาเราจึงต้องตั้งใจเลือกมากๆ อย่างผ้าอ้อม MamyPoko Pants Bedtime (มามี่โพโค แพ้นท์ เบดไทม์) ตัวใหม่ล่าสุดนี้ สามารถช่วยให้อัยวา-อัญญา

“หลับสนิทยาวจนถึงเช้าเลย เพราะมีนวัตกรรมแผ่นซึมซับพิเศษ Powerful Night Lock ซึมซับได้ยาวนานถึง 1.5 เท่าเลย พร้อมพลังล็อครอบทิศทาง ขยับท่าไหนก็ไม่ซึมเปื้อน ทำให้ผมและออยคลายกังวลเรื่องรั่วซึมบนที่นอน ก้นลูกน้อยแห้งสบาย หลับสนิทตลอดคืน พร้อมรับวันใหม่อย่างสดใสกันทั้งบ้าน นับเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของครอบครัวเราจริงๆ ในมุมมองของผมว่าดีมากๆ นะ ถือว่าเป็นอะไรที่ช่วยแก้ Pain Point ของทุกคนในครอบครัวเลย หรืออาจจะบอกว่าเป็นตัวช่วยที่ช่วยซัพพอร์ทและสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ทั้งลูกๆ และคุณพ่อคุณแม่เลย ผมว่าใครที่ยังมีปัญหาเรื่องนี้อยู่ แก้ไม่ตก ต้องรีบลองใช้”  บีม กวี ตันจรารักษ์ กล่าวทิ้งท้าย

MamyPoko Pants Bedtime (มามี่โพโค แพ้นท์ เบดไทม์) ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ยูนิ.ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมที่เป็นตัวช่วยให้กับทุกครอบครัว ให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่ง่าย ช้อปได้แล้ววันนี้ที่ MamyPoko Club, MamyPoko Official ทั้งใน Lazada, Shopee และ Tiktok รวมถึง The Mall ทุกสาขา

The post จบปัญหาเปลี่ยนผ้าอ้อมกลางดึก เคล็ดลับตัวช่วยคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites