logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 10-16 พ.ค.67 พร้อม 4 ตารางเลขเด่น “บางกอกทูเดย์-ปฏิทินคำชะโนด-อ.มงคล-อ.เต่า lotto”

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๑ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๗ หน้า 30 พยากรณ์/ตารางเลขเด่น “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 10-16 พ.ค.67 ดวงประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร สีมงคล   สีชมพู   สีขาว  สีแดง เลขไพ


  • May 10 2024
  • 67
  • 7679 Views
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 10-16 พ.ค.67 พร้อม 4 ตารางเลขเด่น “บางกอกทูเดย์-ปฏิทินคำชะโนด-อ.มงคล-อ.เต่า lotto”
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๓๑ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๖ พฤษภาคม ๒๕๖๗

หน้า 30 พยากรณ์/ตารางเลขเด่น

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 10-16 พ.ค.67

ดวงประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร

สีมงคล   สีชมพู   สีขาว  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  74080

เลขมงคล  7   4   0

เลขเด่น  7

77    44     00

74 47 70 07 04 40

เลขแปลง

88  08 80 87 78 84 48 64

46 83 38

 

นักษัตรชวด     (  หนู  )

มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง   เพียงแต่จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลืออยู่เคียงข้างโดยเฉพาะคนรักหรือคนในครอบครัว   ช่วงปลายสัปดาห์มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน   ใช้เงินฟุ่มเฟือยส่วนใหญ่มาจากลูกหลานและบริวาร

นักษัตรฉลู       (  วัว  )

มีการคาดหวังในเรื่องของการงาน   และจะต้องทำหลายอย่างพร้อมพร้อมกัน  มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

นักษัตรขาล      (  เสือ  )

มีความใจบุญและมีความมุ่งมั่นจะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จให้ได้   รับปากรับคำกับใครมาแล้วทำได้ดี   มีโชคลาภกับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซีให้โชครางวัลใหญ่   จะทำอะไรขอให้รับฟังคนรักเอาไว้ก่อนจะดีที่สุดห้ามดื้อรั้น

นักษัตรเถาะ     (  กระต่าย  )

มีความเป็นห่วงในเรื่องของการงานและพยามจะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม  และจะทำได้ด้วยมีโอกาสเดินทางไกลบางคนไกลสุดถึงต่างประเทศ  มีโชคลาภดวงดีแต่ต้องเข้าหุ้นกับใคร และให้เขาเสนอความคิดเรื่องของตัวเลขจะดีมาก

นักษัตรมะโรง    (  งูใหญ่  )

จะทำอะไรต้องกล้าลงทุนสักนิดจะทำให้ประสบความสำเร็จหรือมีชื่อเสียงในเรื่องของการงานนั้นๆ    มีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามมีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองให้โชค

นักษัตรมะเส็ง     (  งูเล็ก   )

ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดเรียกว่าอยู่กับบ้านไม่ค่อยจะได้ต้องหาเรื่องเดินทางไปที่นั่นที่นี่แต่ก็ดีตรงที่ไปไหนก็มีแต่มิตรภาพที่ดีไปไหนก็มีแต่ความสุข   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคคนโสดเดินทางแล้วพบรัก

นักษัตรมะเมีย    (   ม้า   )

ต้องระวังอารมณ์และความคิดมากรวมถึงความฟุ้งซ่าน  โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมักจะมีคนทำให้เดือดร้อนการถูกแย่งลูกค้า   ขอให้ทำใจอย่าซีเรียสมิฉะนั้นมีโอกาสฟ้องร้องหรือขึ้นโรงพักได้     ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน

นักษัตรมะแม      (  แพะ  )

มีความสนุกสนานร่าเริงชอบทำให้คนมีความสุข  ไม่ค่อยหวั่นไหวกับปัญหา  กล้าคิดกล้าแสดงออกและเสนอแนะในสิ่งที่ดี  จะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลข

นักษัตรวอก         (   ลิง   )

เรื่องของการงาน ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีการค้าหรือมีธุรกิจมาหาถึงบ้านไม่ต้องกังวล   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค  คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนรวยมีโอกาสได้แต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน

นักษัตรระกา       (   ไก่   )

มีความสุขจะมีคนชวนออกจากบ้านหรือออกค่าใช้จ่ายไปเที่ยวไหนอยู่เสมอบางคนไปทำบุญหรือบางคนนำเงินนำการงานมาให้เป็นกัลยาณมิตรที่ดีซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดประสบความสำเร็จอยู่ตลอด    มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

นักษัตรจอ            (  หมา  )

มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร   การเปลี่ยนงานเพราะถูกบีบให้ออกหรือไม่พึงพอใจบางสิ่งบางอย่าง   แต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีกว่าในอนาคตมีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค

นักษัตรกุน           (  หมู   )

จะได้ทำในเรื่องของการงานใหม่ใหม่โดยมีคนอายุน้อยนำมาเสนอให้    จะประสบความสำเร็จกับการมีสไตล์เป็นของตนเอง  มีแฟนคลับมีลูกค้าโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์  มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคใครไม่มีรถให้มองรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นหลังจากดูดวงจบ

            อ.มงคล  รอดเที่ยงธรรม : นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล และรับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ โทร.0878285222 และ 0871084664

เลขเด่น 4 สำนัก

 

 

            หมายเหตุ : ให้ไว้เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น ขอให้ทุกท่านจงโชคดี!

 

 

 

The post “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 10-16 พ.ค.67 พร้อม 4 ตารางเลขเด่น “บางกอกทูเดย์-ปฏิทินคำชะโนด-อ.มงคล-อ.เต่า lotto” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites