logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“นิกกี้ – เม้าส์” ท้าอย่างมั่นใจ!! กลางเวที คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE ถ้าตอบผิดครั้ง

เอาจริงเอาจังสุดใน รายการคู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้ สำหรับเหล่าสายรับนักล้วง 2 หนุ่มหล่อหน้าทะเล้น อารมณ์รั่ว สุดฮาสายเลือดใต้กับสองพี่น้อง “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ และ เม้าส์ – ณัชชา จันทพันธ์” ต้องทายว่าใครคือคู่รักตัวจริงและใครกันคือกันท

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Feb 17 2022
  • 184
  • 7096 Views


ขอโกนหัวโชว์ แล้ว “ติช่า – ซาร่า” จะรอดไหม!!

เอาจริงเอาจังสุดใน รายการคู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้ สำหรับเหล่าสายรับนักล้วง 2 หนุ่มหล่อหน้าทะเล้น อารมณ์รั่ว สุดฮาสายเลือดใต้กับสองพี่น้อง “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ และ เม้าส์ – ณัชชา จันทพันธ์” ต้องทายว่าใครคือคู่รักตัวจริงและใครกันคือกันที่คือตัวหลอก บอกเลยว่าเล่นกันจริงจัง หาทำสุดๆ ถึงกับท้าทายกับทางรายการเลยว่า ถ้าตอบผิดจะยอมถูกลงโทษด้วยการโกนผม!!

งานนี้ 2 พิธีกร “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่เห็นว่า นิกกี้ และ เม้าส์ ลั่นไปแบบนั้น คงจะหนีไม่พ้นต้องขอให้ 2 สาว แก็งรักนักล้วง “ติช่า – กันติชา ชุมมะ , ซาร่า – นลิน โฮเลอร์” ร่วมด้วยช่วยกันโกนบ้าง โถ่ๆ! ไม่น่าไปท้าแรงขนาดนั้นเลย ช่างกล้าแกล้ง 2 สาวสุดแซ่บ ได้ลงคอ เชื่อว่าหลายๆคนต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า สงสารเหล่าแก็งรักนักล้วงในสัปดาห์นี้เลยทีเดียว

เมื่อถึงเวลาที่ “นิกกี้ – เม้าส์ – ติช่า - ซาร่า” ต่างฝ่ายต่างต้องเอาตัวรอดเพื่อตอบให้ถูกต้องแต่เกมการแข่งขันในครั้งนี้ก็แสนจะยาก จน นิกกี้ ที่ตอนแรกคิดแบบตื้นๆ กลับต้องรีบเปลี่ยนคำตอบแบบทันที และเอ่ยเลยว่า “ระดับ รายการ คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE ต้องไม่เอาอะไรง่ายๆมาให้ทายพวกเราทายกันชัวร์ ๆ โดยเฉพาะ 2 พิธีกรที่พร้อมจะปั่นหัวให้พวกเราตอบผิด จากประสบการณ์ที่ผมเคยในครั้งก่อน” ไม่รู้ว่าด้าน 2 พิธีกร “นุ้ย และ ต้นหอม จะมาช่วยให้เหล่าแก็งรักนักล้วงเบาใจหรือหนักใจขึ้นอย่างที่ นิกกี้ พูดไว้จริงๆกันแน่!

งานนี้พวกเขาจะได้โกนหัวจริงๆหรือมาลุ้นกันใน รายการ คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image