logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ต่างประเทศ

มงลงฟักทองน้ำหนักกว่า 1,000 กิโล ในการประกวดที่แคลิฟอร์เนีย

ครูวิชาเกษตรจากรัฐมินเนโซตา ได้เป็นเเชมป์อีกสมัยในการส่งฟักทองยักษ์ประกวดที่การเเข่งขันในเขตทางเหนือของรัฐเเคลิฟอร์เนีย เทรวิส เกนเจอร์ จากเมืองอะโนการัฐมินเนโซตา ผู้เคยเป็นเเชมป์ 4 ปีซ้อนมาเเล้ว ส่งฟักทองนำ้หนัก 1,121 กิโลกรัม เข้าประกวดในปีนี้ แล

โดย: voathai.com

  • Oct 18 2024
  • 104
  • 6882 Views
มงลงฟักทองน้ำหนักกว่า 1,000 กิโล ในการประกวดที่แคลิฟอร์เนีย
มงลงฟักทองน้ำหนักกว่า 1,000 กิ
ครูวิชาเกษตรจากรัฐมินเนโซตา ได้เป็นเเชมป์อีกสมัยในการส่งฟักทองยักษ์ประกวดที่การเเข่งขันในเขตทางเหนือของรัฐเเคลิฟอร์เนีย เทรวิส เกนเจอร์ จากเมืองอะโนการัฐมินเนโซตา ผู้เคยเป็นเเชมป์ 4 ปีซ้อนมาเเล้ว ส่งฟักทองนำ้หนัก 1,121 กิโลกรัม เข้าประกวดในปีนี้ และสามารถทำนำ้หนักได้มากที่สุดเช่นกัน โดยเฉือนอันดับสองไปเพียงเเค่ 2.7 กิโลกรัม การเเข่งขัน World Championship Pumpkin Weigh-Off ครั้งที่ 51 ปีนี้จัดขึ้นในวันจันทร์ ที่เมืองฮาล์ฟมูนเบย์ ไม่ไกลจากนครซานฟรานซิสโก เจ้าของสถิติโลกขณะนี้คือฟักทองที่มีน้ำหนัก 1,247 กิโลกรัมที่เกนเจอร์ส่งประกวดเมื่อปีที่เเล้ว เกนเจอร์ วัย 44 ปีแนะนำถึงเคล็ดลับว่า การปลูกฟักทองให้ได้ลูกใหญ่ต้องใช้ดินที่ดี และพืชต้องได้รับธาตุอาหารที่เหมาะสม การส่งฟักทองเเต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเกนเจอร์ เพราะต้องขับรถ 35 ชั่วโมง เพื่อนำผลผลิตขนาดมหึมานี้จากเมืองอะโนกามาที่ฮาล์ฟมูนเบย์ หลังจากนี้ เขาจะขนผลฟักทองที่ชนะไปยังเมืองทางใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งที่นั่นมีศิลปินมืออาชีพเตรียมใช้เทคนิคเเกะสลัก สามมิติ (3D) กับฟักทองลูกนี้ ในงานฉลองเทศกาลฮัลโลวีนสิ้นเดือนนี้ ที่มา: เอพี

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image