logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไลฟ์สไตล์

เสียงสัมภาษณ์และเพลงที่ไม่เคยเปิดเผยของ ‘จอห์น เลนนอน’ ประมูลได้ราคาเฉียดสองล้านบาท

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า เทปคาสเซ็ทที่อัดเสียงสัมภาษณ์หนึ่งในสมาชิกวงเดอะ บีทเทิลส์ จอห์น เลนนอน และภรรยาชาวญี่ปุ่น โยโกะ โอโนะ เมื่อคราวที่ทั้งคู่เยือนเดนมาร์กในปี ค.ศ. 1970 รวมทั้งเพลงของเลนนอนที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน มีผู้ประมูลไปในราคา 58,3


  • Sep 29 2021
  • 155
  • 4516 Views
สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า เทปคาสเซ็ทที่อัดเสียงสัมภาษณ์หนึ่งในสมาชิกวงเดอะ บีทเทิลส์ จอห์น เลนนอน และภรรยาชาวญี่ปุ่น โยโกะ โอโนะ เมื่อคราวที่ทั้งคู่เยือนเดนมาร์กในปี ค.ศ. 1970 รวมทั้งเพลงของเลนนอนที่ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน มีผู้ประมูลไปในราคา 58,300 ดอลลาร์ หรือเฉียด 2 ล้านบาท ในงานประมูลที่กรุงโคเปนเฮเกนในวันอังคาร นอกจากนี้ ผู้ชนะการประมูลยังได้ลายเซ็นต์แท้ ๆ ของจอห์น เลนนอน ไปเป็นของแถมด้วย แต่ยังไม่มีการระบุว่าใครคือผู้ชนะการประมูลครั้งนี้ เทปดังกล่าวบรรจุเพลงที่มีชื่อว่า "Radio Peace” ซึ่งบันทึกเสียงเมื่อปี 1970 โดยเด็กชายวัย 16 ปีชาวเดนมาร์ก 4 คนที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เลนนอนเพื่อนำไปลงในวารสารของโรงเรียน ขณะที่เลนนอนและโอโนะอาศัยอยู่ที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในเดนมาร์กเป็นเวลาหนึ่งเดือน ระหว่างการให้สัมภาษณ์ เลนนอนและโอโนะพูดถึงโครงการสันติภาพที่ทั้งคู่ร่วมกันทำ ความไม่พอใจต่อภาพลักษณ์ของเดอะ บีทเทิลส์ และความยาวของเส้นผมของเลนนอน นอกจากนี้ อดีตสมาชิกวงสี่เต่าทองและภรรยาได้ฮัมเพลงฉลองคริสต์มาสขณะเต้นไปรอบ ๆ ต้นคริสต์มาส และเขายังได้เล่นกีตาร์พร้อมร้องเพลง "Give Peace a Chance" และเพลง "Radio Peace”ด้วย ในเสียงสัมภาษณ์ เด็กชายชาวเดนมาร์กได้ถามจอห์น เลนนอน ว่าพวกเขาสามารถช่วยเหลือในโครงการสร้างสันติภาพทั่วโลกนี้ได้อย่างไร ซึ่งนักร้องระดับตำนานผู้นี้ตอบว่า “หากคุณยังคิดไม่ออกว่าทำอะไรได้บ้าง ให้เดินตามสิ่งที่เราทำ จากนั้นให้นั่งลงและใช้ความคิดว่า จะทำอะไรได้บ้างเพื่อชุมชนของเรา?” (ที่มา: รอยเตอร์)

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites