logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไลฟ์สไตล์

เดี๋ยวนะ! แรพเปอร์ 'เอ็มมิเน็ม' จะเป็นคุณตาเเล้ว

Eminem เเรพเปอร์ดาวค้างฟ้าจากยุค 90 เผยในคลิปวิดีโอเปิดตัวซิงเกิลใหม่ "Temporary" ว่าเขากำลังจะเป็นคุณตาแล้ว เพลงดังกล่าวอยู่ในอัลบัมล่าสุด "The Death of Slim Shady (Coup De Grâce) ของ Eminem และเป็นผลงานเพลงที่เขาทำเพื่อเเสดงความรักต่อ เฮเลย์ เจด

โดย: voathai.com

  • Oct 15 2024
  • 160
  • 9421 Views
เดี๋ยวนะ! แรพเปอร์ 'เอ็มมิเน็ม' จะเป็นคุณตาเเล้ว
เดี๋ยวนะ! แรพเปอร์ 'เอ็มมิเน็ม
Eminem เเรพเปอร์ดาวค้างฟ้าจากยุค 90 เผยในคลิปวิดีโอเปิดตัวซิงเกิลใหม่ "Temporary" ว่าเขากำลังจะเป็นคุณตาแล้ว เพลงดังกล่าวอยู่ในอัลบัมล่าสุด "The Death of Slim Shady (Coup De Grâce) ของ Eminem และเป็นผลงานเพลงที่เขาทำเพื่อเเสดงความรักต่อ เฮเลย์ เจด สก็ออต์ ลูกสาววัย 28 ปี ของเขา เธอทำเซอร์ไพรส์ในช่วงท้ายของวิดีโอเปิดตัวซิงเกิลด้วยการมอบเสื้อกีฬา ที่เขียนคำว่า "Grandpa" อยู่ ซึ่งหมายความว่า  Eminem วัย 51 ปีกำลังจะเป็นคุณตาในไม่ช้า และเฮลีย์มีภาพยืนยันจากผลอัลตราซาวน์อีกด้วย คลิปวิดีโอนี้เป็นการรวมภาพชีวิตพ่อลูก Eminem และเฮลีย์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งโมเมนต์ซึ้ง ๆ ของพ่อที่ส่งตัวลูกสาวในวันที่เธอเเต่งงาน เฮเลย์ ได้ประกาศว่าเธอตั้งท้องผ่านทางอินสตาเเกรม โดยเผยว่าเธอมีกำหนดคลอดในปีหน้า  สามีของเธอคือ เอวาน เเม็คคลินท็อค ซึ่งทั้งคู่พบกันครั้งเเรกที่มหาวิทยาลัยมิชิแกนสเตท เมื่อ 8 ปีก่อน เพลง "Temporary" ซึ่งมีไสกเลอร์ เกรย์ ร่วมฟีเจอริง เป็น 1 ใน 2 เพลงในอัลบัมใหม่ ที่เเรพเปอร์ Eminem อุทิศให้กับลูก ๆ ซึ่งนอกจากเฮลีย์แล้ว ยังมี อะเลียนา และ สตีวี ด้วย ทั้งสามเป็นลูกของ Eminem กับอดีตภรรยา คิม สก็อตต์  โดยอีกเพลงหนึ่งคือ "Somebody Save Me" ที่เป็นเหมือนการขอโทษที่เขาบกพร่องในหน้าที่คุณพ่อ อัลบัมนี้ซึ่งเริ่มออกเมื่อเดือนกรกฎาคมเป็นอัลบัมที่ 12 ของ Eminem แล้ว หลายคนอาจเคยได้ฟังซิงเกิล "Houdini" และ "Tobey" ที่อยู่ในอัลบัมนี้ โดยงานเพลงล่าสุดนี้ของ Eminem เปิดตัวตัดอันดับหนึ่งของ Billboard 200  ที่มา: วาไรตี้, People และ Entertainment Tonight

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image