logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไลฟ์สไตล์

เคที เพอร์รี ศิลปินดังสหรัฐฯ เข้าด้อม ‘เพสโต’ ลูกเพนกวินราชาสุดน่ารัก

เรื่องราวสัตว์โลกเซเลบวันนี้เป็นของ ‘เพสโต’ ลูกเพนกวินราชาในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำออสเตรเลีย ที่ตุ้ยนุ้ยน่ารักจนได้ใจชาวเน็ต ล่าสุด เคที เพอร์รี นักร้องดังชาวอเมริกันก็เข้าด้อมด้วย นักร้องดังรายนี้กล่าวกับสื่อ Channel Seven ว่าอยากจะ “จุ๊บเจ้าเพสโต” ระ

โดย: voathai.com

  • Oct 15 2024
  • 145
  • 7997 Views
เคที เพอร์รี ศิลปินดังสหรัฐฯ เข้าด้อม ‘เพสโต’ ลูกเพนกวินราชาสุดน่ารัก
เคที เพอร์รี ศิลปินดังสหรัฐฯ เ
เรื่องราวสัตว์โลกเซเลบวันนี้เป็นของ ‘เพสโต’ ลูกเพนกวินราชาในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำออสเตรเลีย ที่ตุ้ยนุ้ยน่ารักจนได้ใจชาวเน็ต ล่าสุด เคที เพอร์รี นักร้องดังชาวอเมริกันก็เข้าด้อมด้วย นักร้องดังรายนี้กล่าวกับสื่อ Channel Seven ว่าอยากจะ “จุ๊บเจ้าเพสโต” ระหว่างทริปที่เธอต้องเดินทางไปทำการแสดงในแมทช์ฟุตบอลที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันเสาร์นี้ รอยเตอร์นำเสนอเรื่องราวของ เพสโต ลูกเพนกวินราชาอายุเก้าเดือนที่มีขนสีน้ำตาลปุกปุยแม้อายุอานามยังไม่เยอะ แต่ก็มีน้ำหนักตัวถึง 23.5 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเอาพ่อและแม่ของมันมามัดรวมกัน ก็ยังมีน้ำหนักไม่เท่าลูกหนึ่งตัว น้ำหนักส่วนมากของเพสโตมาจากขนสีน้ำตาล ที่มีหน้าที่ให้ความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว ก่อนที่จะผลัดขนเมื่ออายุมากขึ้นซึ่งจะทำให้น้ำหนักตัวลดลง เพสโตเป็นลูกเพนกวินเพศผู้ แต่ลักษณะทางชีวภาพของเพนกวินสายพันธุ์นี้ไม่มีจุดสังเกตจากภายนอกที่สามารถแยกแยะเพศได้ มิเคลา สเมล พี่เลี้ยงที่ดูแลเพสโตมาตั้งแต่ฟักออกจากไข่ กล่าวว่าเพสโตเป็นลูกเพนกวินที่ตัวใหญ่ที่สุดที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sea Life Melbourne เคยมีมา และนั่นทำให้มันมีฐานแฟนคลับจากทั่วโลก กิจกรรมเปิดตัวเพศของเพสโตเมื่อเดือนที่แล้วได้รับความนิยมบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีหลายวิดีโอบนแพลตฟอร์มติ๊กตอกได้รับยอดไลก์ทะลุหนึ่งล้าน สะท้อนความนิยมในตัวเจ้าขนปุยสีน้ำตาลนี้ สเมลกล่าวกับรอยเตอร์ว่า ทีมงานตื่นเต้นกันมากที่เพสโตมีเป็นเพศผู้ เพราะลูกเพนกวินราชาชุดที่ผ่านมาล้วนแล้วแต่เป็นเพศเมีย ปัจจุบันเพสโตได้รับการดูแลจากพี่เลี้ยง รวมถึงพ่อและแม่แท้ ๆ ของมัน ซึ่งตามธรรมชาติ ลูกเพนกวินราชาจะได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อแม่เป็นเวลาเฉลี่ยไม่เกินหนึ่งปี ที่มา: รอยเตอร์

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image