logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

นายอำเภอนครไทย สั่งตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยบ้านบ่อโพธิ์

สถานการณ์น้ำหลากในพื้นที่บ้านบ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก มวลน้ำได้ลดลงเกือบเข้าสู่ภาวะปกติ แต่ก็ยังเหลือพื้นที่ลุ่มต่ำที่ยังมีท่วมขัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือชาวบ้านทำความสะอาดโคลนหนา นายอำเภอนครไทย สั่งตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัยน้ำป่าไห


  • Aug 03 2022
  • 178
  • 8613 Views

วันนี้ (31 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าของสถานการณ์น้ำป่าหลากในพื้นที่บ้านบ่อโพธิ์ หมู่  1 ต.บ้านบ่อโพธิ์  อ.นครไทย จ.พิษณุโลก มวลน้ำได้ลดลงเกือบเข้าสู่ภาวะปกติ แต่ก็ยังเหลือพื้นที่ลุ่มต่ำที่ยังมีท่วมขังประมาณ 50 ซม.  นายสมศักดิ์ เกี้ยวเกิด นายอำเภอนครไทย พร้อมทั้ง นายกกิ่งกาชาดอำเภอนครไทย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพิษณุโลก สาขานครไทย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อโพธิ์ กำนันตำบลบ่อโพธิ์ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบบ้านเรือนราษฎรและพื้นที่ความเสียหายอันเนื่องมาจากเหตุน้ำป่าไหลหลากท่วมพื้นที่ บ้านบ่อโพธิ์ หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อโพธิ์ อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก จากการสำรวจเบื้องต้นมีบ้านเรือนได้รับความเสียหายจำนวนกว่า 40 หลังคาเรือน พื้นที่ทางการเกษตรเสียหายเป็นบริเวณกว้าง พร้อมทั้งสั่งตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากดินโคลนถล่มหมู่ที่ 1 บ้านบ่อโพธิ์

ขณะที่ตามบ้านเรือนราษฎร ระดับน้ำที่ลดลง ทำให้มีคราบโคลนหนาที่หลากมาพร้อมกับน้ำ ติดกับพื้นบ้าน หลังน้ำลดประชาชนต่างพากันทำความสะอาด ซึ่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม ได้มาช่วยเก็บกวาดและขูดโคลนที่ติดพื้นออก

///////////

 

The post นายอำเภอนครไทย สั่งตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยบ้านบ่อโพธิ์ appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites