logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ติดป้ายหาเสียงคึกคัก มีพรรคน้องแมวขอแจมด้วย

พิษณุโลก ว่าที่ผู้สมัคร The post ติดป้ายหาเสียงคึกคัก มีพรรคน้องแมวขอแจมด้วย appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Jan 19 2023
  • 147
  • 7038 Views
ติดป้ายหาเสียงคึกคัก มีพรรคน้องแมวขอแจมด้วย
ติดป้ายหาเสียงคึกคัก มีพรรคน้อ

พิษณุโลก ว่าที่ผู้สมัครส.สเขต 1 พิษณุโลกต่างติดป้ายหาเสียงกันคึกคักทั่วทุกมุมเมืองแล้ว สะดุดตามีพรรคผ่อนหย่อนพุง ของน้องแมวขอแจมด้วย โปรดเลือกทั้งแมวทั้งพรรค โฆษณาสปาแมวอิงกระแสการเมือง

19 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการติดป้ายหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครส.สพิษณุโลกเขต 1 ขณะนี้คึกคักเป็นอย่างมาก ผู้ที่จะลงสมัครส.ส. ต่างเริ่มติดป้ายแบนเนอร์หาเสียงของตนเองและนโยบายพรรค ตามถนนสายหลักและถนนสายรองในเขตเมืองพิษณุโลกจำนวนมาก  โดยเฉพาะตามจุดแยกต่างๆที่เป็นที่หมายตา จะติดป้ายกันถี่มากเป็นพิเศษ และโดยมากจะมาติดตั้งใกล้ๆกันด้วย ด้วยกระแสการเมืองช่วงนี้อาจจะมีการยุบสภาในเดือนมีนาคมนี้ ทำให้ว่าที่ผู้สมัครส.สหลายคนเริ่มติดป้ายกันตั้งแต่ช่วงปลายปี2565 ถึงต้นปี 2566 แล้ว มีทั้งส.สเดิมสมัยที่แล้วอาทิหมออ๋อง ปดิพัทธ์  สันติภาดา  แห่งพรรคก้าวไกล รวมถึงผู้ที่เคยลงสมัครและผู้ที่จะสมัครอีกมากมายอาทิ นางสาวณัฐทรัชต์  ชามพูนท จากพรรคเพื่อไทย อาจารย์จักษ์ พันธ์ชูเพชร จากพรรคประชาธิปัตย์ ส.ส.นิด  เกษมสันต์  มีทิพย์ พรรคภูมิใจไทย มงคล  เหลี่ยมวัฒนกุล พรรคไทยสร้างไทย เป็นต้น

และที่สะดุดตาช่วงวันสองวันที่ผ่านมาเริ่มมีป้าย ขายป้ายหาเสียงเลือกตั้งของพรรคน้องแมวพักผ่อนหย่อนพุง มาติดเคียงคู่กับป้ายของว่าที่ผู้สมัครสส. ต่างๆเป็นของสปาแมวชื่อWakakimi Cat Hotel & Spa เป็นการทำตลาดที่แอบอิงกับกระแสการเมืองโดยเฉพาะบริเวณถนนสิงหวัฒน์ขาเข้าเมือง จุดที่มีป้ายผู้สมัครส.ส.ติดเรียงรายจำนวนมากหลากหลายพรรค ได้มีป้ายของพรรคน้องแมว ไปติดเคียงคู่กับป้ายว่าที่ผู้สมัครส.ส. ได้รับความสนใจจากผู้ผ่านไปมาเป็นอย่างมาก

ป้ายพรรคผ่อนหย่อนพุงของน้องแมว จะมีภาพน้องแมวที่เป็นดาราขาประจำของร้าน โชว์เป็นภาพเด่น พร้อมข้อความโปรโมชั่นที่เลียนแบบกับภาษาการหาเสียงทางการเมือง อาทิ โปรดเลือกทั้งแมวทั้งพรรค ครบทุกฟังชั่นสำหรับเจ้านายที่คิดจะครองโลกกินแล้วนอน คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อแมวทุกตัว พักที่นี่ 3 ฟรี กระบะทราย แมวเลีย อาหารเปียก เป็นต้น ทุกป้ายโฆษณาสรรพคุณของตัวเองว่าเป็นบริการโรงแรมแมวสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดพิษณุโลก Wakakimi Cat hotel&Spa

…….

 

The post ติดป้ายหาเสียงคึกคัก มีพรรคน้องแมวขอแจมด้วย appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites