logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

นักท่องเที่ยวแห่พักร้อน”นั่งแพ แลน้ำ”เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน

  เมื่อวันที่ 20 ม The post นักท่องเที่ยวแห่พักร้อน”นั่งแพ แลน้ำ”เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Mar 23 2023
  • 113
  • 9466 Views

 

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา เป็นประธานพิธีเปิดจุดเล่นน้ำ “นั่งแพ แลน้ำ” เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน ตำบลคันโช้ง อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวแช่น้ำคลายร้อน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของชุมชน โดนเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเปิดจนถึงวันที่ 31 เมษายน นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำช่วงก่อนเกิดโรคระบาดโควิด-19

 

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงานว่า มีนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย และอุตรดิตถ์  ทยอยเดินทางมาจองซุ้มพักผ่อน นั่งรับประทานอาหารริมสายน้ำอย่างต่อเนื่อง และ นักท่องเที่ยวพาลูกหลานมาเล่นน้ำ และรับประทานอาหารอย่างสนุกสนานอีกด้วย

 

 

สำหรับซุ้มนั่งแพ แลน้ำ 716 หลัง นั่งได้ไม่เกิน 6 คน นอกจากนั้นยังมีซุ้มห่วงยาง 101 ซุ้ม ซุ้มเป็ด-ห่วงยาง 15 ซุ้ม ร้านอาหาร 80 ซุ้ม แพ 26 ซุ้ม ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย เนื่องจากมีความประทับใจกับบรรยากาศริมน้ำเย็นสบาย ชาวบ้านร่วมแรงร่วมใจปรับปรุงพื้นที่จนมีความสวยงาม กิจกรรมนั่งแพ แลน้ำแควน้อยทำให้ขาวบ้านมีรายได้และมีเงินสะพัดในพื้นที่นับ 100 ล้านบาท

 

นายปราโมทย์ เมืองเปรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคันโช้ง  กล่าวว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องชาวตำบลคันโช้งทั้ง 10 หมู่บ้าน สมาชิกสภา อบต.กำนันและผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยปรับปรุงพื้นที่เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วสารทิศที่ตั้งใจจะเดินทางมาเที่ยวในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน และเทศกาลสงกรานต์ มาสัมผัสบรรยากาศลำน้ำแควน้อย

The post นักท่องเที่ยวแห่พักร้อน”นั่งแพ แลน้ำ”เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites