logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติทำไพรมารีโหวต เลือก ผู้สมัครพิษณุโลกทั้ง 5 เขต

  เมื่อวันที่ 26 ม The post สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติทำไพรมารีโหวต เลือก ผู้สมัครพิษณุโลกทั้ง 5 เขต appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Mar 26 2023
  • 129
  • 3269 Views

 

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.66 ที่ปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท.หน้าสถานีขนส่งแห่งที่ 1 อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งใช้เป็นสถานที่ประชุมพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีการจัดประชุมระบบการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือเรียกว่า ทำไพรมารีโหวต (Primary Vote) ของผู้สมัครจังหวัดพิษณุโลก ทั้ง 5 เขต โดยมีสมาชิกพรรคเข้าร่วม จำนวน 60 คน

ทั้วนี้ในที่ประชุม มีมติเห็นชอบเลือก นายธนิท กิตติจารุรักษ์ ให้เป็นผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ส.อ.พัฒนปกรณ์ เขต 2 , นายพงษ์มนู ทองหนัก เขต 3 , นางสาวณัฏฐปียา แครบทรี เขต 4 และพ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชต เขต 5  ทั้งนี้ จะได้นำรายชื่อที่ผ่านไพรมารีโหวตเสนอ พรรค รทสช.ต่อไป

สำหรับนายพงษ์มนู ทองหนัก อดีต สจ.อำเภอวังทอง จ.พิษณุโลก และอดีต รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก  โดยการเลือกตั้งในปี 2562  ได้ลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ พ่ายแพ้ให้กับนายอนุชา น้อยวงศ์ พรรคพลังประชารัฐ ไปเพียง 238 คะแนนเท่านั้น  แต่ครั้งนี้นายอนุชา  น้อยวงศ์ย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย ลงเขตเลือกตั้งที่  3  เหมือนเดิม  ซึ่งประกอบด้วย อำเภอวังทอง และอำเภอเนินมะปราง

 

สำหรับ พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชต หรือ”โกวัด” ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 อดีต ผกก.สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก และ อดีต ผกก.สภ. นครไทย จ.พิษณุโลก  ทั้งนี้เขตเลือกตั้งที่ 5 ประกอบด้วย อำเภอนครไทย อำเภอชาติตระการ และอำเภอวัดโบสถ์ รวม 3 อำเภอด้วยกัน

The post สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติทำไพรมารีโหวต เลือก ผู้สมัครพิษณุโลกทั้ง 5 เขต appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites