logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ปั่นไม่หยุด!!! สมูทตี้มะยงชิด มะม่วงน้ำดอกไม้สี เมนูฮิตรับ SUMMER

พาไปชิมเมนู สมูทตี้มะยงชิดคอนโด สมูทตี้มะม่วงน้ำดอกไม้สีทองเกรดพรีเมี่ยม เมนูดับร้อนขายดิบขายดี รับ SUMMER ของร้านกระทรวงการปั่น รสชาติเปรี้ยวอมหวาน อร่อย กลมกล่อม ดื่มแล้วสดชื่นดับร้อน The post ปั่นไม่หยุด!!! สมูทตี้มะยงชิด มะม่วงน้ำดอกไม้สี เมนูฮิ


  • Mar 23 2023
  • 182
  • 9786 Views
ปั่นไม่หยุด!!! สมูทตี้มะยงชิด มะม่วงน้ำดอกไม้สี เมนูฮิตรับ SUMMER
ปั่นไม่หยุด!!! สมูทตี้มะยงชิด

วันที่ 23 มีนาคม 2566 พาไปชิมเมนูดับร้อนตามฤดูกาล อย่างเมนู สมูทตี้มะยงชิดคอนโด สมูทตี้มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง เกรดพรีเมี่ยม รสชาติเปรี้ยวๆ อมหวาน ดื่มแล้วดับกระหายคลายร้อน เมนูยอดฮิตรับฤดูร้อนแห่งร้านกระทรวงการปั่น ตั้งอยู่เลขที่228/55 ถนนไชยานุภาพ(ปากซอย14) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

นางสาวนันท์นภัส วงศ์เศรษฐภูษิต อายุ 33 ปี เจ้าของร้านบอกว่า ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจเกี่ยวกับนิตยสารโฆษณา ก่อนจะตัดสินใจเปิดร้านน้ำปั่น เพราะปกติเป็นคนชอบทำน้ำปั่นทานอยู่แล้ว ร้านเปิดมาได้ประมาณ 3 ปี ลูกค้าให้การตอบรับดี เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ ทริปเปิ้ลโกโก้ โกโก้ช็อคฟัดจ์ นมชมพูฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งทุกเมนูของเราจะเป็นคอนโดทั้งหมด คอนโดหมายความว่าจะมีชั้นท็อปปิ้งสูงๆ แบบจัดหนักจัดเต็มทุกแก้ว แต่เมนูที่มาแรงแซงทางโค้งและขายดีที่สุดในช่วงนี้ คือเมนูสมูทตี้มะยงชิด สมูทตี้มะม่วงน้ำดอกไม้สี เมนูฮิตรับ SUMMER กันเลยก็ว่าได้ วันๆหนึ่งออกหลายสิบแก้ว ซึ่งทางร้านจะประยุกต์เมนูน้ำปั่นกับผลไม้ตามฤดูกาล ช่วงนี้น้ำดอกไม้สีทอง และมะยงชิด ออกเยอะ ตนจึงคัดเกรดแบบพรีเมียมนำมาปั่นตามสูตรของทางร้าน เน้นใส่เนื้อผลไม้เยอะให้กันแบบจุกๆ ถึงใจ รสชาติจะกลมกล่อม เปรี้ยวๆ หวานๆ ช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ส่วนราคาขายก็ไม่แพง สำหรับเมนู เมนูสมูทตี้มะยงชิด สมูทตี้มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ราคาเพียงแก้วละ 60 บาท แก้วใหญ่ๆ ทานได้แบบจุใจ ส่วนเมนูอื่นๆ ของทางร้าน ราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 55 บาท

สำหรับใครที่อยากชิมเมนู เมนูสมูทตี้มะยงชิด สมูทตี้มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง หรือเมนูอื่นๆ ของทางร้านที่หลากหลาย ก็สามารถแวะเวียนมาอุดหนุนกันได้ ร้านตั้ง บนถนนไชยานุภาพ ใกล้เคียงร้านใหญ่โตหมูกระทะ สอบถามได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 082 854 5579 หรือทางเพจ facebook : กระทรวงการปั่น ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น แต่สำหรับวันอาทิตย์ จะเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.

/////////////////////

 

The post ปั่นไม่หยุด!!! สมูทตี้มะยงชิด มะม่วงน้ำดอกไม้สี เมนูฮิตรับ SUMMER appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites