logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ลุงป้อม ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกลุ่มภาคเอกชนที่พิษณุโลก ก่อนดินทางไปปราศรัยที่พิจิตร

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกลุ่มภาคเอกชน สภาเกษตร กลุ่มเครือข่ายป่าชุมชน และสมาชิกสภาจังหวัด ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก The post ลุงป้อม ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกลุ่มภาคเอกชนที่พิษณุโลก ก่อนดินทางไปปราศรัยที่พิจิตร appear


  • Mar 25 2023
  • 131
  • 9165 Views
ลุงป้อม ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกลุ่มภาคเอกชนที่พิษณุโลก ก่อนดินทางไปปราศรัยที่พิจิตร
ลุงป้อม ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความ

เมื่อเวลา 14:00 น วันที่ 25 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องลพบุรี ชั้น 5 โรงแรมท็อปแลนด์พลาซ่า จังหวัดพิษณุโลก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาฯ พปชร. และกคณะผู้บริหารพรรค ร่วมประชุมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่างพรรคพลังประชารัฐและภาคเอกชน สภาเกษตร กลุ่มเครือข่ายป่าชุมชน และ สมาชิกสภาจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมี นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และบรรดาว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต ทั้ง 5 เขตพิษณุโลก คือ นายอดุลย์วิทย์  วิวัฒน์ธนาฒย์ เขต 1 นายศิริชิน หาญพิทักษ์พงศ์ เขต 2  นายหัสนัย สอนสิทธิ์ เขต 3 นายอัศวิน นิลเต่า เขต 4 และนายเอกพงศ์  กุลเจริญ เขต 5และว่าที่ผู้สมัครจากเพชรบูรณ์และกำแพงเพชรบางส่วนให้การต้อนรับ

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะ ได้เดินทางมารับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับปัญหา และความต้องการของพื้นที่ โดยมีทุกภาคส่วนและเป็นกลุ่มตัวแทนที่มีบทบาทสำคัญในการดูแลประชาชน ที่รู้ปัญหาของประชาชน เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดทำเป็นนโยบายของพรรคเพิ่มเติม และบางส่วนจะนำเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปพิจารณาหลังจากการเลือกตั้งหากพรรคพลังประชารัฐได้จัดตั้งรัฐบาลทุกนโยบายที่พักได้ประกาศไว้จะรีบดำเนินการให้เป็นรูปประธรรมโดยเร็ว

โดยหลังจากแนะตัวผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ แล้ว ได้พรรคพลังประชารัฐ ได้ขอให้สื่อมวลชนได้ออกจากห้องประชุม เพื่อเป็นการประชุมและรับฟังความคิดถึงของภาคเอกชนเป็นการภายใน

ซึ่งทางพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ใช้เวลาในการพูดคุยกับภาคเอกชนของจังหวัดพิษณุโลก ประมาณ 30 นาที ก่อนเดินทางไปปราศรัยหาเสียงที่ จังหวัดพิจิตรต่อไป

///////////

 

The post ลุงป้อม ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกลุ่มภาคเอกชนที่พิษณุโลก ก่อนดินทางไปปราศรัยที่พิจิตร appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites