logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

ทดลองขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ Neta V-II และ Neta X

นาธัส แสงสุริยะ ●   ทดลองขับรถยนต์พลังไฟฟ้า 2 รุ่นจาก Neta Auto ประกอบด้วย Neta V-II รุ่นปรับโฉม ประกอบไทย ซึ่งเปิดตัวไปในงาน 2024 บางกอก มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ผ่านมา รถรุ่นนี้ทีมงานมอเตอร์ทริเวียเคยทำรีวิวไปแล้วตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ส่วนอีก

โดย: motortrivia.com

  • Jun 09 2024
  • 147
  • 7085 Views
ทดลองขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ Neta V-II และ Neta X
ทดลองขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 2 ร

นาธัส แสงสุริยะ

●   ทดลองขับรถยนต์พลังไฟฟ้า 2 รุ่นจาก Neta Auto ประกอบด้วย Neta V-II รุ่นปรับโฉม ประกอบไทย ซึ่งเปิดตัวไปในงาน 2024 บางกอก มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ผ่านมา รถรุ่นนี้ทีมงานมอเตอร์ทริเวียเคยทำรีวิวไปแล้วตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ส่วนอีกรุ่นที่ได้ลองขับคือ Neta X (หรือรุ่นปรับโฉมของ Neta U) รถครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดคอมแพคท์รุ่นใหม่ซึ่งเตรียมทำตลาดบ้านเราราวเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ โดยเนต้าได้มีการประกาศราคาคร่าวๆ ไปก่อนหน้าว่าจะต่ำกว่า 1 ล้านบาท

●   งานนี้ เนต้า ออโต้ ไทยแลนด์ ยังคงจัดให้สื่อมวลชนได้ลองขับกันที่ศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อแห่งชาติ หรือ ATTRIC (Automotive and Tyre Testing, Research and Innovation Center) ซึ่งที่นี่ทีมงานฯ เคยได้ลองขับสปอร์ตไฟฟ้า Neta GT Long Range รุ่นขับเคลื่อนล้อหลังมาแล้วในช่วงต้นปี ส่วนการทดสอบในครั้งนี้เน้นไปที่ประสิทธิภาพของชุดระบบ ADAS เป็นหลัก

●   รายละเอียดการทดสอบเป็นอย่างไรบ้าง ชมได้ทางคลิปทางด้านล่างครับ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถทั้ง 2 รุ่น เชิญได้ที่ Neta Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแบรนด์เนต้าได้ที่ Facebook : Neta Auto Thailand หรือ Neta Line Official : @netaautothailand หรือเว็บไซท์ : www.neta.co.th ครับ        ●

Group Test : 2024 Neta V-II and Neta X

The post ทดลองขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ Neta V-II และ Neta X appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image